1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Xe Đẩy Hàng
  4. Xe Đẩy Hàng 2 Bánh Và Những Điều Cần Biết

Xe Đẩy Hàng 2 Bánh Và Những Điều Cần Biết

Cập Nhật : 13/02/2024 - Ngày Đăng : 06/08/2022 - 10:42 AM - Lượt xem : 401

Xe đẩy hàng 2 bánh thường được sử dụng phổ biến cho các công việc vận chuyển tại văn phòng, các hộ gia đình hay các cửa hàng, siêu thị,...

Xe đẩy hàng 2 bánh thường được sử dụng phổ biến cho các công việc vận chuyển tại văn phòng, các hộ gia đình hay các cửa hàng, siêu thị,... Vậy bạn có biết xe đẩy hàng 2 bánh là gì và tại sao nó được sử dụng phổ biến như vậy không? Hãy cùng Bigmart tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Xe đẩy hàng 2 bánh
Xe đẩy hàng 2 bánh

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. I. Xe đẩy hàng 2 bánh là gì?
  2. II. Xe đẩy hàng 2 bánh bao gồm những bộ phận nào?
  3. III. Công dụng của xe đẩy hàng 2 bánh
  4. IV. Xe đẩy hàng 2 bánh có bao nhiêu loại?
  5. V. Top 6 thương hiệu xe đẩy hàng 2 bánh phổ biến hiện nay
  6. VI. Giá thành xe đẩy hàng 2 bánh trên thị trường hiện nay
  7. VII. Khi chọn mua xe đẩy hàng 2 bánh cần lưu ý những tiêu chí nào?
  8. VIII. Xe đẩy hàng 2 bánh được ứng dụng trong các lĩnh vực nào?
  9. IX. Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh như thế nào là đúng cách?
  10. X. Một số tips bảo quản xe đẩy hàng 2 bánh khi không sử dụng
  11. XI. Bigmart - địa điểm bán xe đẩy hàng uy tín trên thị trường

I. Xe đẩy hàng 2 bánh là gì? 

Xe đẩy hàng 2 bánh - hand truck là một dòng xe đẩy có thiết kế nhỏ gọn với 2 xe bánh xe ở hai bên giúp cân bằng trong quá trình vận chuyển. Vì đây là dòng xe có trọng lượng khá nhẹ nên được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, siêu thị, văn phòng,...Xe đẩy hàng 2 bánh giúp con người vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng, tăng hiệu quả làm việc. 

Xe đẩy hàng 2 bánh có đa dạng tải trọng như 50kg, 80kg, 100kg, 150kg, 200kg, 300kg tùy vào mục đích sử dụng. Vì vậy, hãy cân nhắc, tính toán trước khi mua để lựa chọn loại xe đẩy phù hợp. 

II. Xe đẩy hàng 2 bánh bao gồm những bộ phận nào? 

1. Tay cầm 

Tay cầm của xe đẩy hàng giúp người sử dụng điều chỉnh xe đến các vị trí mong muốn. Tay cầm thường làm từ thép vì nó có độ cứng cáp, chắc chắn. Bên cạnh đó giúp người sử dụng điều khiển xe một cách dễ dàng nhất. 

2. Mặt sàn

Mặt sàn của xe đẩy hàng 2 bánh có kích thước nhỏ hơn nhiều so với xe đẩy hàng 4 bánh. Thường là một khối liền, gắn cố định với tay cầm. Bên cạnh đó, xe đẩy 2 bánh đã có loại gấp gọn nên dễ dàng thay đổi linh hoạt. 

3. Bánh xe

2 bánh xe là bộ phận quan trọng quyết định quá trình di chuyển của xe. Bánh xe được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào bề mặt địa hình, mục đích sử dụng mà nên chọn loại bánh xe phù hợp. Ngoài ra, còn phải chú ý đến kích thước cũng như đường kính của bánh xe. 

III. Công dụng của xe đẩy hàng 2 bánh 

Xe đẩy hàng 2 bánh được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy bạn có biết, tại sao xe đẩy hàng 2 bánh lại được sử dụng rộng rãi và công dụng nó là gì không? Bigmart sẽ liệt kê ra một số công dụng của xe đẩy 2 bánh như sau, để bạn tiện theo dõi nhé: 

- Xe đẩy 2 bánh giúp con người vận chuyển hàng hóa nặng nề, cồng kềnh, số lượng lớn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất. 

- Nó còn giúp con người tiết kiệm công sức cũng như chi phí thuê ngoài để vào khuân vác hàng hóa. 

- Xe đẩy 2 bánh sử dụng linh hoạt trên mọi địa hình cũng như các môi trường khác nhau nên không cần thay đổi bất cứ công cụ nào khác. 

IV. Xe đẩy hàng 2 bánh có bao nhiêu loại? 

1. Xe đẩy 2 bánh cố định

Xe đẩy 2 bánh cố định có thiết kế chắc chắn nhờ khung xe và tay đẩy đều được làm bằng thép ống dày. Tay cầm và mặt sàn được gắn cố định với nhau, nhờ vậy mà khả năng chịu lực tốt. Trọng tải lớn nhất mà xe đẩy hàng 2 bánh cố định có thể chịu được là 300kg. 

Xe đẩy hàng 2 bánh cố định
Xe đẩy hàng 2 bánh cố định

2. Xe đẩy 2 bánh gấp gọn thông minh

Xe đẩy 2 bánh gấp gọn nổi bật với thiết kế hiện đại, thông minh. Nhờ phần lò xo ở 2 đầu tay cầm mà chúng ta có thể gấp lên gập xuống một cách linh hoạt. Mẫu xe đẩy này thường được làm bằng nhôm và nhựa PP cao cấp, nhờ vậy mà trọng lượng khá nhẹ phù hợp sử dụng trong văn phòng, gia đình, siêu thị,...Xe gấp gọn 2 bánh thường có tải trọng lớn nhất là 160kg. 

3. Xe đẩy 2 bánh đa năng

Xe đẩy hàng đa năng là loại xe đẩy được cải tiến từ xe đẩy 2 bánh (thiết kế 2 trong 1). Loại xe này có thể linh động chuyển đổi giữa 2 bánh và 4 bánh tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng. 

Xe đẩy hàng 2 bánh đa năng
Xe đẩy hàng 2 bánh đa năng

V. Top 6 thương hiệu xe đẩy hàng 2 bánh phổ biến hiện nay 

1. Xe đẩy 2 bánh thương hiệu Phong Thạnh

Phong Thạnh - thương hiệu tiên phong về dòng xe đẩy hàng đầu tiên tại Việt Nam. Phong Thạnh cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng đạt chuẩn quốc tế và được xuất khẩu sang thị trường EU, Mỹ, Hàn Quốc,...Xe đẩy hàng của Phong Thạnh có giá cả hợp lý, đa dạng mẫu mã, tải trọng, Phong Thạnh luôn luôn đáp ứng, làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng của mình.

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh
Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh

2. Xe đẩy 2 bánh thương hiệu Advindeq

Thương hiệu Advindeq - một thương hiệu quen thuộc đến từ Đài Loan. Các dòng sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh của thương hiệu Advindeq này luôn có một thiết kế khá đặc biệt và độc đáo. Dòng xe đẩy hàng của thương hiệu này có chất lượng khá cao nhưng giá thành lại khá hợp lý. Vì thế thương hiệu Advindeq chiếm được lòng tin của khách hàng. 

Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Advindeq
Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Advindeq

3. Xe đẩy 2 bánh thương hiệu Maxkiwi

Thương hiệu Maxkiwi là đơn vị sản xuất và phân phối xe đẩy hàng uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Maxkiwi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành cực kì ưu đãi. 

Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Maxkiwi
Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Maxkiwi

4. Xe đẩy 2 bánh thương hiệu Sumo

Sumo - Một thương hiệu đến từ Thái Lan. Các sản phẩm xe đẩy hàng của Sumo luôn được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, kiểu dáng, mẫu mã vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi yêu cầu của công việc.

5. Xe đẩy 2 bánh thương hiệu Stanley

Nhắc đến thương hiệu Stanley là không thể không nhắc đến màu vàng nổi bật, bắt mắt, đặc trưng của thương hiệu này. Stanley đã chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ các kết cấu xe đa dạng, thiết kế độc đáo được làm từ các vật liệu chất lượng cao cấp,. 

Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Stanley
Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Stanley

6. Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu Black+ Decker

Thương hiệu Black+ Decker đến từ Mỹ với các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Các sản phẩm của Black+ Decker luôn được kiểm tra, kiểm định gắt gao trước khi ra mắt thị trường. Xe đẩy hàng có độ bền rất cao, chịu tải trọng lớn nhờ được sản xuất từ các vật liệu cao cấp.

Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu  Black & Decker
Xe đẩy hàng 2 bánh thương hiệu  Black & Decker

VI. Giá thành xe đẩy hàng 2 bánh trên thị trường hiện nay

Tùy thuộc vào kết cấu và tải trọng của từng loại xe đẩy hàng 2 bánh mà giá cả khác nhau. Tải trọng càng lớn thì yêu cầu kết cấu xe phải chắc chắn, cứng cáp, vì thế giá thành cũng thường cao hơn. Tuy nhiên, giá thành của xe đẩy hàng 2 bánh trên thị trường hiện nay khá hợp lý. Vì vậy bạn cứ yên tâm mà chọn mua nhé. 

Để biết thêm thông tin cũng như giá thành của xe đẩy hàng 2 bánh, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933.939.367 - 0965.600.737 để được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

VII. Khi chọn mua xe đẩy hàng 2 bánh cần lưu ý những tiêu chí nào? 

1. Khối lượng hàng hóa vận chuyển

Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu bạn cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy hàng 2 bánh. Trước khi mua, bạn cần tính toán khối lượng hàng hóa cần vận chuyển để mua loại xe cho phù hợp. Nếu lượng hàng vượt quá mức tải trọng của xe, sẽ làm cho xe bị cong vẹo, bánh xe dễ bị hư hỏng. Bên cạnh đó, nếu mua loại xe không phù hợp sẽ không sử dụng được gây lãng phí, dư thừa. 

2. Chất liệu và kích thước bánh xe

Tiêu chí thứ 2 mà bạn cần chú ý đến là chất liệu bánh xe và kích thước bánh xe đẩy hàng 2 bánh. Tùy thuộc vào địa hình vận chuyển cũng như bề mặt vị trí xe đẩy mà đưa ra các lựa chọn phù hợp. 

- Chọn mua xe đẩy có bánh to, đường kính lớn khi sử dụng trên mặt đường gồ ghề, mấp mô. Hay chọn mua xe có bánh xe lốp cứng (PA, PP, nylon) cho bề mặt nhẵn, trơn và bánh xe mềm (PU, lốp hơi) dùng cho mặt nền cứng, không bằng phẳng. 

- Nếu vận chuyển trên bề mặt là nền nhà thì có thể sử dụng xe có bánh cao su giúp bảo vệ mặt sàn cũng như giảm tiếng ồn. 

3. Thương hiệu và chế độ bảo hành

Các thương hiệu về xe đẩy hàng 2 bánh có thể kể đến như Phong Thạnh, Stanley, Advindeq, Sumo, Maxkiwi, Black+ Decker,... với các chế độ bảo hành hấp dẫn kéo dài từ 12 - 24 tháng.  Vì vậy, hãy cân nhắc, lựa chọn thật kỹ và liệt kê ra giá tất cả các thương hiệu để có sự lựa chọn tốt nhất nhé. 

VIII. Xe đẩy hàng 2 bánh được ứng dụng trong các lĩnh vực nào?

Có thể nói xe đẩy hàng 2 bánh được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau: 

- Sử dụng phổ biến ở các nhà kho, nhà máy sản xuất, công ty vận chuyển hàng hóa. Có thể nói xe đẩy 2 bánh là một “người bạn” thân thiết với các công nhân tại đây. 

- Sử dụng làm xe đẩy hàng tại sân bay, ga tàu,...

- Xe đẩy hàng 2 bánh còn được sử dụng trong ngân hàng, các công ty hay các văn phòng để hỗ trợ việc vận chuyển tiền hoặc một số loại hàng hóa chuyên dụng, giúp giảm thiểu thời gian vận chuyển cũng như đỡ tốn sức lực cho nhân viên.

- Xe đẩy hàng 2 bánh còn được sử dụng trong siêu thị hay các đại lý, chợ. 

- Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, vật dụng trong gia đình. 

IX. Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh như thế nào là đúng cách? 

Để xe đẩy hàng 2 bánh luôn bền đẹp và có tuổi thọ lâu, bạn nên lưu ý một số điều sau đây trong quá trình sử dụng: 

- Không sử dụng quá tải trọng cho phép của xe. Điều này sẽ làm khung xe dễ bị biến dạng cũng như giảm đi tuổi thọ của xe. Vì vậy bạn cần tính toán khối lượng hàng hóa cần vận chuyển trước khi để lên xe. Chỉ vận chuyển lượng hàng hóa nhỏ hơn hoặc bằng khối lượng hàng hóa cho phép của xe. 

- Thường xuyên kiểm tra bánh xe, các khớp nối để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó cần thường xuyên tra dầu và bôi trơn định kỳ cho xe để xe đẩy hàng 2 bánh hoạt động được linh hoạt và di chuyển nhẹ nhàng và không gây tiếng động trong quá trình vận chuyển.

- Phải sắp xếp hàng hóa ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng xô lệch dẫn đến việc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Có thể cố định hàng hóa bằng các dây thun để được chắc chắn hơn. 

- Tránh tình trạng đùa nghịch trong khi vận chuyển, vì có thể gây ra tình trạng ngã đổ, hư hỏng hàng hóa và nguy hiểm hơn là gây thương tích cho người vận chuyển. 

X. Một số tips bảo quản xe đẩy hàng 2 bánh khi không sử dụng

Dưới đây là một số tips bảo quản xe đẩy hàng 2 bánh khi không sử dụng mà bạn cần biết để giữ xe của mình luôn bền đẹp theo thời gian:

- Nên vệ sinh xe sạch sẽ sau khi sử dụng. Loại bỏ những vật lạ như rắc, dây hay các vết dầu mỡ bám trên xe. Điều này giúp xe luôn được sáng bóng như lúc mới mua. 

- Dù là có sử dụng hay không sử dụng thì cũng cần tra dầu thường xuyên vào các khớp nối, ốc vít hay lò xo. Điều này giúp xe đẩy hàng 2 bánh tránh tình trạng han gỉ. 

- Nên cất gọn vào 1 vị trí cố định, dễ nhớ để lần sử dụng sau trở nên dễ dàng hơn. 

XI. Bigmart - địa điểm bán xe đẩy hàng uy tín trên thị trường. 

Nếu bạn đang phân vân về địa điểm mua xe đẩy hàng 2 bánh uy tín, chất lượng thì Bigmart.vn sẽ là địa điểm thích hợp để bạn đặt niềm tin. Tại Bigmart chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm xe đẩy với đa dạng mẫu mã, kích thước, tải trọng khác nhau và đến từ các thương hiệu uy tín hiện nay như Phong Thạnh, Advindeq, Maxkiwi, Sumo, Stanley, Black+ Decker,...

Đến với Bigmart, bạn sẽ nhận được những gì?

- Hàng hóa tại Bigmart, chất lượng, chính hãng 100% đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. 

- Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng khủng cho khách hàng. 

- Giao hàng nhanh và đặc biệt Freeship khi giao nội thành HCM.

- Giá cả hợp lý, cạnh tranh

- Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. 

Siêu thị Bigmart hiện nay đã có mặt tại 3 miền của Tổ quốc. Nếu bạn cần mua hàng, tư vấn hay giải đáp các thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây. 

Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73

Zalo: 0933.939.367

Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: (024) 73 00 99 73

Zalo: 0965.600.737

Siêu thị trực tuyến Bigmart Đà Nẵng: 

Địa chỉ: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: (023) 66 51 38 30

Zalo: 0908.395.385

 

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

24/04/2024 - 11:58 PM

Mua Xe đẩy hàng tại Nghệ An hàng chính hãng, chất lượng tốt. Xe đẩy hàng đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh tại..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

20/04/2024 - 1:51 AM

BIGMART - chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Thanh Hóa ✓ Đa dạng tải trọng từ 80kg,100kg,200kg, 300kg, 500kg, 700kg ✓ Nhiều..

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

12/04/2024 - 9:44 PM

Bigmart - Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng Hải Phòng tải trọng 150kg ✓ 200kg ✓ 250kg ✓300kg ✓350kg ✓ 500kg..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

06/04/2024 - 6:59 AM

Bigmart - Chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tại Vĩnh Phúc - Xe đẩy siêu thị tại Vĩnh Phúc. Xe đẩy hàng chính hãng..

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

29/03/2024 - 9:53 PM

Bigmart - Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương - Xe Đẩy Siêu Thị Tại Hải Dương Đa Dạng Mẫu Mã, Tải Trọng..

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

22/03/2024 - 8:40 AM

Các mẫu xe đẩy siêu thị tại Ninh Bình chất lượng với dung tích đa dạng từ 60L đến 150L do Bigmart cung cấp, nhập..

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

20/03/2024 - 10:37 AM

Bigmart chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Ninh Bình chất lượng cao ✓Chính hãng ✓Giá tốt nhất thị trường ✓Giao hàng..

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

14/03/2024 - 10:00 AM

Xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá rẻ, đa dạng mẫu mã từ xe đẩy dung tích 60L, 80L, 100L, 125L, 150L, xe đẩy 2 tầng..

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

13/03/2024 - 10:53 AM

Bigmart - Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Thái Bình - Đa dạng các dòng xe đẩy bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng, xe đẩy..

[X]
028.73009973 - 024.73009973