1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Bộ Lưu Điện
  4. Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

Cập Nhật : 22/03/2024 - Ngày Đăng : 05/10/2022 - 11:18 AM - Lượt xem : 471

Máy tính tiền POS là gì? Tại sao cần trang bị bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại? Có những mẫu UPS nào thích hợp và sử dụng phổ biến? Tìm kiếm các câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS là một thiết bị lưu trữ điện năng và cung cấp nguồn điện cho máy tính tiền POS trong các trường hợp nguồn điện bị sự cố. Sản phẩm giúp quá trình thanh toán, in hóa đơn của các siêu thị, cửa hàng diễn ra một cách bình thường và xuyên suốt. 

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị
Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

Thật không thể tưởng tượng nổi khung cảnh mất điện trong các siêu thị, trung tâm thương mại. Việc mất điện sẽ làm siêu thị ngưng hoạt động trong một khoảng thời gian, sẽ tạo ra khung cảnh xếp hàng dài của khách hàng để chờ thanh toán. Vì thế các siêu thị nên trang bị sẵn những bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS để dùng trong những trường hợp này. Cùng Bigmart tìm hiểu về bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. I. Máy tính tiền POS là gì?
  2. II. Vì sao phải sử dụng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS?
  3. III. Một số bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS được sử dụng phổ biến
  4. IV. Chức năng của bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS
  5. V. Nhiều máy tính tiền POS có thể kết nối chung một bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS không?
  6. VI. Hướng dẫn chọn mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS
  7. V. Đơn vị cung cấp bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS chính hãng

I. Máy tính tiền POS là gì?

Máy tính tiền POS là một thiết bị điện tử chuyên dùng cho việc thanh toán tiền trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quán nước hay các trung tâm thương mại. Sản phẩm có chức năng công dụng lưu tên, giá trị hàng hóa trong bộ nhớ máy, thực hiện các nhiệm vụ như lưu trữ hóa đơn và thanh toán chi phí cho khách hàng. Ngoài ra máy POS còn liên kết với phần mềm kế toán, quản lý hàng tồn, giúp người quản lý dễ dàng tính toán và kiểm soát lượng hàng hóa. 

Máy tính tiền POS
Máy tính tiền POS

II. Vì sao phải sử dụng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS? 

Máy tính tiền POS là thiết bị chuyên dụng trong việc thanh toán, in hóa đơn trong các cửa hàng, siêu thị. Thử tưởng tượng khung cảnh siêu thị bị cúp điện, khách hàng phải xếp hàng dài chờ để thanh toán. Điều này dễ làm cho khách hàng khó chịu, thiếu kiên nhẫn và bỏ ra về. Vì thế việc trang bị bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS là một điều khá cần thiết. 

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS giúp đảm bảo nguồn điện ổn định trong suốt quá trình thanh toán của siêu thị. Nếu mất điện, hệ thống UPS sẽ cung cấp cho máy POS và thiết bị được kết nối nguồn điện dự phòng từ ắc quy bên trong của nó. Điều này cho phép máy tính tiền POS hoạt động trong thời gian cúp điện và cho phép bạn tiếp tục công việc đang dang dở.

III. Một số bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS được sử dụng phổ biến

Với rất nhiều mẫu, rất nhiều dòng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS khác nhau thì nên sử dụng những dòng sản phẩm nào thích hợp với máy POS? Cùng xem tiếp bài viết để biết được một số dòng UPS máy POS được sử dụng phổ biến hiện nay. 

1. Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG500

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Offline
  • Model: TG500
  • Công suất: 500VA/300W
  • Điện áp: 220V.
  • Ngõ ra: 2 cổng chuẩn NEMA
  • Phù hợp lưu tải cho 01 máy tính trong khoảng 2 - 3 phút.
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS  TG500
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS  TG500

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG500 có kích thước khá gọn nhẹ, có thể thoải mái đặt ở những vị trí khác nhau mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích không gian, thích hợp để kết nối và sử dụng cho các dòng máy POS nhỏ hay các máy tính thông thường. 

Với công suất 500VA tương đương với 300W, bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG500, giúp lưu điện hiệu quả với thời gian 2 -3 phút và có tính tương thích cao với mọi thiết bị điện nhờ điện áp nguồn ra duy trì mức 220V. 

2. Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG1000

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Offline
  • Model: TG1000
  • Công suất: 1000VA/600W
  • Điện áp: 220V.
  • Ngõ ra: 3 cổng chuẩn NEMA
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG1000
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG1000

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG1000 có kích thước và kiểu dáng giống với model TG500, thuộc dòng UPS Offline, có công suất đạt 1000VA tương đương với 600W, thích hợp sử dụng cho các dòng PC, POS tính tiền nhỏ tại các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi.

Trang bị bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS TG1000 giúp người sử dụng tiếp tục công việc đang làm nhờ công nghệ chuyển mạch siêu nhanh, thời gian chuyển đổi từ lưới điện sang ắc quy chỉ 10ms. Ngoài ra, TG1000 còn được trang bị hệ thống đèn LED hiển thị các trạng thái UPS (chế độ điện lưới, chế độ ắc quy) và báo lỗi, giúp người dùng thuận tiện theo dõi và xử lý các lỗi kịp thời. 

3. Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C1KS-LCD (Ắc quy rời) 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C1KS-LCD
  • Công suất: 1000VA / 900W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12DV + gắn ngoài, lưu điện theo nhu cầu 
  • Ngõ ra: 3 cổng chuẩn IEC 10A
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C1KS-LCD (Ắc quy rời)
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C1KS-LCD (Ắc quy rời) 

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C1KS-LCD (ắc quy rời) thuộc dòng Model “S” với đặc điểm riêng là có thể tăng khả năng lưu điện dự phòng bằng cách lắp thêm acquy ngoài vào. Điện áp ngõ ra của C1KS-LCD có dạng Sóng Sine thật ở mọi trạng thái điện lưới và không phụ thuộc vào dung lượng còn lại của nguồn ắc quy. 

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C1KS-LCD là dòng UPS Online có công suất 1000VA tương đương 900W, cung cấp nguồn điện đủ đáp ứng cho các thiết bị điện tử như máy POS, server, hệ thống máy tính,...

4. Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C2K-LCD

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C2K-LCD
  • Công suất: 2000VA / 1800W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: 4 cổng chuẩn IEC 10A
  • Thời gian lưu điện: >3.5 phút

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C2K-LCD
Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C2K-LCD

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C2K-LCD là phiên bản nâng cấp của dòng C1K-LCD, có công suất lớn hơn 2000VA tương đương với 1800W, cung cấp nguồn điện dự phòng lý tưởng cho máy POS, máy tính, thiết bị văn phòng,...C2K-LCD được trang bị màn hình LCD trực quan, hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Một ưu điểm khá vượt trội của bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS C2K-LCD là có thể chịu ngưỡng quá tải ở mức từ 108~150% trong 30s và nếu quá 30s  UPS tự kích hoạt chế độ Bypass để bảo vệ bản thân cũng như các thiết bị tải khác.

5. Bộ Lưu Điện Santak máy tính tiền POS Blazer 2200-PRO 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: LINE INTERACTIVE
  • Model: Blazer 2200-Pro
  • Công suất: 2200VA/1200W
  • Điện áp: 230V
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: 6 cổng chuẩn IEC320-10A
  • Thời gian lưu điện: 50 phút với tải 100W
Bộ Lưu Điện Santak máy tính tiền POS Blazer 2200-PRO
Bộ Lưu Điện Santak máy tính tiền POS Blazer 2200-PRO 

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS Blazer 2200-PRO thuộc dòng UPS Line Interactive, có thiết kế tương tự với UPS Santak Blazer 1000 Pro nhưng tăng lên về công suất hoạt động 2200VA tương đương với 1200W. Ngoài việc cung cấp điện năng cho máy POS và các thiết bị điện thì Blazer 2200-PRO còn có chức năng ổn định điện áp, ổn tầng, lọc nhiễu khi hoạt động trong điều kiện thời tiết xấu. 

IV. Chức năng của bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS

Bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS có chức năng dự trữ nguồn điện, cung cấp lượng điện năng dự trữ cho máy tính tiền POS và thiết bị điện tử khác. Sản phẩm giúp duy trì hoạt động của các thiết bị một cách liên tục dù lưới điện có xảy ra sự cố về điện như cúp điện đột ngột hay cháy nổ nguồn điện. 

Sử dụng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS giúp cho máy tính tiền POS thực hiện quá trình tính tiền, in hóa đơn và sao lưu dữ liệu diễn ra một trong một thời gian nhất định, thời gian này đủ để bạn nhanh chóng thanh toán cho các khách hàng chờ, lưu trữ lại thông tin từ hệ thống POS một cách an toàn.

Ngoài ra, bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS còn có chức năng bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng như chống sét lan truyền, ổn định điện áp đầu vào, ổn tần, chống xung điện hay lọc nhiễu…và còn có thể kết nối wifi hay modem mạng.

V. Nhiều máy tính tiền POS có thể kết nối chung một bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS không?

Để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhiều siêu thị thường chọn giải pháp sử dụng một bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS để sử dụng cho toàn bộ hệ thống. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của toàn hệ thống máy tính tiền POS, doanh nghiệp nên lựa chọn và trang bị những dòng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS có công suất lớn từ 6000VA - 10000VA hoặc là các dòng UPS Online nhờ được trang bị nhiều cổng kết nối thông minh và có thời gian lưu điện dài. 

Trước khi sử dụng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS cho nhiều máy tính tiền POS, người dùng cần tính toán chi tiết tổng công suất sử dụng cần thiết là bao nhiêu, để đảm bảo hoạt động bình thường. Việc sử dụng một bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS cho cả hệ thống giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo hành và hạn chế sự hao hụt khi mua quá nhiều UPS.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ khiến bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS bị quá tải. Nhiều lần quá tải sẽ làm cho UPS bị hư hỏng, nặng hơn có thể xảy ra tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như khách hàng của siêu thị.

VI. Hướng dẫn chọn mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS

Để quá trình hoạt động của bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS diễn ra bình thường và phục vụ nhu cầu của người dùng một cách suôn sẻ thì việc chọn mua UPS là một điều khá quan trọng. Vậy khi chọn mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS cần lưu ý những yếu tố nào? 

1. Lựa chọn bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS theo công suất

bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS thích hợp sử dụng cho các cửa hàng, siêu thị thường có công suất từ 500VA - 2000VA. Đây là khoảng công suất khá lý tưởng. Vì thế, khi mua người sử dụng nên chọn lựa bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS có công suất phù hợp. 

Ngoài ra, trước khi mua người người dùng cũng nên tính công suất của máy POS và các thiết bị có liên quan, sau đó tính thời gian lưu điện cần thiết khi mất điện. Mỗi bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS sẽ có những chỉ số, thông số kỹ thuật khác nhau. Vì thế hãy tính toán thật kỹ để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

2. Lựa chọn bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS theo dòng UPS

Tại các cửa hàng nhỏ, siêu thị mini có quy mô nhỏ nên chọn mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS thuộc dòng UPS offline hoặc dòng UPS có công nghệ Line Interactive. Các dòng UPS này thường có công suất nhỏ, thời gian cung cấp điện năng vừa đủ để hoàn tất quá trình thanh toán cho khách hàng, tiết kiệm chi phí

Còn tại các hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị hay các máy POS chủ lưu giữ nhiều dữ liệu, cần nhiều thời gian hơn để sao lưu thì nên chọn mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS dòng UPS online. Đặc trưng của dòng UPS này là có thể kéo dài thời gian sử dụng máy POS nếu bạn cần nhiều giờ hơn để thao tác.

3. Lựa chọn bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS theo đơn vị cung cấp

Với một thị trường rộng lớn như hiện nay thì việc chọn lựa đơn vị cung cấp bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS chính hãng, chất lượng quả là một điều khó khăn. Nên chọn mua các dòng UPS ở các cơ sở, đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo có sản phẩm tốt, đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra bình thường. Vì thế, trước khi mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS cần tìm hiểu thật kỹ về thông tin cũng như giá thành từ các nhà cung cấp để chọn lựa ra nhà cung cấp tốt nhất.                                                         

V. Đơn vị cung cấp bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS chính hãng

Bigmart trực thuộc công ty CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN chuyên cung cấp các dòng bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS và các dòng UPS khác. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt nhất thị trường. 

Bên cạnh đó, Bigmart còn cung cấp bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS sỉ và lẻ với số lượng lớn, giá rẻ. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, am hiểu chuyên môn và kỹ thuật cao về việc sửa chữa UPS để đảm bảo việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Các sản phẩm bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS đều có chế độ bảo hành hấp dẫn, lên đến 6-24 tháng.

Nếu bạn đang có thắc mắc hay có nhu cầu mua bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: (028) 73 00 99 73 hoặc đến trực tiếp văn phòng (địa chỉ ghim bên dưới) để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73

Zalo: 0933.939.367

  • Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: (024) 73 00 99 73

 

Top 8+ thương hiệu bộ lưu điện UPS đáng mua nhất năm 2024

Top 8+ thương hiệu bộ lưu điện UPS đáng mua nhất năm 2024

23/04/2024 - 9:37 AM

Bộ lưu điện đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng để bảo vệ thiết bị khỏi các sự..

Top 6 loại bộ lưu điện phổ biến. Ưu, nhược điểm từng loại

Top 6 loại bộ lưu điện phổ biến. Ưu, nhược điểm từng loại

23/04/2024 - 9:14 AM

Bộ lưu điện được xem là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện hiện đại, đóng vai trò bảo vệ và duy trì..

Bật mí 6+ lợi ích bộ lưu điện mà bạn chưa biết

Bật mí 6+ lợi ích bộ lưu điện mà bạn chưa biết

22/04/2024 - 4:22 PM

Bộ lưu điện không chỉ đơn giản là thiết bị dự trữ điện năng mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin..

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

10/10/2022 - 1:33 PM

Nguồn điện không ổn định, thường xảy ra tình trạng cúp điện đột ngột gây ảnh hưởng khá lớn đến sản xuất..

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

30/09/2022 - 10:10 PM

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời là gì? Dòng UPS này có gì khác so với các bộ lưu điện Santak khác? Và có những bộ lưu..

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

27/09/2022 - 3:38 PM

Santak được xem là thương hiệu cung cấp các dòng UPS cao cấp, nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nổi bật với 2..

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

25/09/2022 - 7:19 PM

Nên mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Có các bộ lưu điện Santak Hà Nội nào được sử..

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

22/09/2022 - 4:25 PM

Tại sao nên mua, nên sử dụng bộ lưu điện Santak HCM chính hãng? Và mua bộ lưu điện Santak HCM ở đâu? Theo dõi bài viết..

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

15/09/2022 - 2:47 PM

Với nhiệm vụ là đảm bảo sự vận hành liên tục của cửa cuốn trong mùa cao điểm, điện lưới thường bị mất..

[X]
028.73009973 - 024.73009973