1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Bộ Lưu Điện
  4. Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

Cập Nhật : 23/03/2024 - Ngày Đăng : 10/10/2022 - 1:33 PM - Lượt xem : 527

Nguồn điện không ổn định, thường xảy ra tình trạng cúp điện đột ngột gây ảnh hưởng khá lớn đến sản xuất cũng như sinh hoạt của các hộ gia đình. Giải pháp tốt nhất để đối phó với tình trạng này là trang bị những bộ lưu điện Santak gia đình. Vậy làm sao để chọn được những thiết bị phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn Top 5 bộ lưu điện Santak gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Bộ lưu điện Santak gia đình là một thiết bị điện tử lưu trữ điện năng, cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện tử trong gia đình, công ty,...Đây được xem là một giải pháp hiệu quả trong các trường hợp mất điện, có các sự cố ngoài ý muốn xảy ra với nguồn điện.

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình
Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

Không phải hộ gia đình nào cũng trang bị được cho mình máy phát điện trong nhà. Một phần máy phát điện có giá thành cao và kích thước khá lớn và gây tiếng ồn khi hoạt động. Vì vậy nhiều gia đình hiện nay đã thay thế máy phát điện bằng những bộ lưu điện Santak gia đình. Vậy bộ lưu điện Santak gia đình là gì? Vì sao phải sử dụng chúng? Và có những model nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng Bigmart tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. I. Bộ lưu điện Santak gia đình là gì?
  2. II. Vì sao phải sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình?
  3. III. Các hộ gia đình nên sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình có công suất bao nhiêu?
  4. IV. Giới thiệu 5 bộ lưu điện Santak gia đình phổ biến hiện nay
  5. V. Nên mua bộ lưu điện Santak gia đình ở đâu?

I. Bộ lưu điện Santak gia đình là gì?

Bộ lưu điện Santak gia đình là một sản phẩm hiện đại đến từ thương hiệu Santak nổi tiếng. Sản phẩm có chức năng lưu trữ điện, cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện trong gia đình khi xảy ra cúp điện hoặc có sự cố về nguồn điện. 

Công suất điện từ 500VA - 2000VA là ngưỡng công suất lý tưởng cho bộ lưu điện Santak gia đình phù hợp để sử dụng tại các hộ gia đình. Ngoài việc cung cấp điện, bộ lưu điện Santak gia đình còn có chức năng bảo vệ các thiết bị điện, giúp ổn tầng, ổn áp, lọc nhiễu, chống xung khi hoạt động trong các điều kiện thời tiết xấu. 

II. Vì sao phải sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình?

Hiện nay, các sinh hoạt trong gia đình Việt Nam đều có sự phục vụ của các thiết bị điện tử. Vậy sẽ ra sao nếu mất điện? 

Bộ lưu điện Santak gia đình đóng vai trò là thiết bị dự trữ điện, sẽ cung cấp nguồn điện liên tục cho thiết bị điện trong gia đình khi có tình trạng mất điện xảy ra. Nhất là trong vào các thời kỳ nắng nóng, nguồn điện bị quá tải, UPS sẽ là một giải pháp hoàn hảo để đề phòng các trường hợp cắt điện đột ngột hay xảy ra các sự cố về điện. 

Vốn dĩ là một thiết bị thông minh, hiện đại nên khi có sự cố quá tải xảy ra, bộ lưu điện Santak gia đình sẽ phát ra tín hiệu thông báo cho người dùng nhờ hệ thống cảm ứng, giúp họ biết để tắt bớt các thiết bị đang sử dụng điện trong gia đình như tivi, điều hòa... Nếu sau một phút, người dùng chưa giảm bớt tải thì bộ lưu điện Santak gia đình sẽ tự động cắt điện và sau khi đã ngắt tải, bộ lưu điện sẽ cấp điện trở lại.

Bên cạnh đó, sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình còn giúp tiết kiệm chi phí trong gia đình. Có thể sử dụng sản phẩm cho các thiết bị điện có công suất nhỏ trong gia đình như quạt, nồi cơm điện, quạt điều hòa...Điều này giúp giảm chi phí tiền điện trong tháng. 

Ngoài ra, bộ lưu điện Santa còn khá thân thiện với người dùng và môi trường. Khi hoạt động, sản phẩm không tạo ra khí thải, hoạt động với tiếng ồn khá nhỏ nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

bộ lưu điện Santak gia đình
Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình

III. Các hộ gia đình nên sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình có công suất bao nhiêu? 

Để lựa chọn bộ lưu điện Santak gia đình phù hợp thì còn phải tùy thuộc vào lượng tải điện của các thiết bị điện trong gia đình bạn là bao nhiêu. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số ví dụ cụ thể để bạn có thể tham khảo nhé:

1. Bộ lưu điện Santak gia đình có công suất 500VA - 600VA

Bộ lưu điện Santak gia đình có công suất từ 500 - 600V, tương đương với 300 - 360W và phù hợp để đáp ứng các thiết bị điện trong gia đình như sau:

STT Thiết Bị Điện Công suất hoạt động
1 Đèn ống 30 - 40W
2 Đèn Compact 15 - 30W
3 Quạt  60W
4 Tivi 95 - 150W
5 Máy tính bàn 300W
6 Laptop 150W

Như vậy, gia đình bạn có thể sử dụng bộ lưu điện Santak gia đình này có thể sử dụng cho 1 máy tính để bàn hoặc 2 máy tính xách tay hoặc các nhóm thiết bị khác phù hợp.

2. Bộ lưu điện Santak gia đình có công suất 1000VA

Bộ lưu điện santak gia đình có công suất 1000VA tương đương với 600W, sử dụng cho các thiết bị điện trong gia đình có công suất nhỏ hơn 600W và sử dụng được cho nhiều thiết bị điện hơn. Tuy nhiên đây vẫn chưa là các dòng UPS có công suất lớn, vì thế khi sử dụng cho máy lạnh hay điều hòa thì vẫn xảy ra tình trạng quá tải, dễ gây cháy nổ và hư hỏng các thiết bị, gây nguy hiểm cho gia chủ. 

3. Bộ lưu điện Santak gia đình có công suất 2000VA

Bộ lưu điện Santak gia đình 2000VA tương đương với 1200W, này có thể đáp ứng được cho các thiết bị điện có công suất nhỏ hơn 1200W và có  thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện cùng lúc chỉ cần đáp ứng tổng công suất nhỏ hơn 1200W. Với công suất 2000VA, thì hầu hết có thể đáp ứng được phần lớn các thiết bị điện có công suất vừa và nhỏ trong gia đình, chỉ trừ một số thiết bị có công suất sử dụng lớn như bình nóng lạnh, máy bơm nước công suất lớn, tủ lạnh công suất lớn...

IV. Giới thiệu 5 bộ lưu điện Santak gia đình phổ biến hiện nay

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ lưu điện Santak gia đình khác nhau được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình. Điều này làm nhiều người dùng phân vân, lo lắng không biết nên chọn loại UPS nào để phù hợp với các thiết bị điện nhà mình. Sau đây là 5 bộ lưu điện Santak gia đình được ưa chuộng nhất. Mời bạn tham khảo qua:

1. Bộ lưu điện Santak gia đình TG500

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Offline
  • Model: TG500
  • Công suất: 500VA/300W
  • Điện áp: 220V.
  • Ngõ ra: 2 cổng chuẩn NEMA
  • Phù hợp lưu tải cho 01 máy tính trong khoảng 2 - 3 phút

Bộ lưu điện Santak gia đình TG500 được xem là bộ lưu điện khá phù hợp để cung cấp điện cho các thiết bị điện tử trong gia đình. TG500 có công suất điện 500VA tương đương với 300W, được sử dụng cho 01 máy tính hoặc thiết bị công suất nhỏ hơn 300W, có thời gian lưu điện tối đa 30 phút nên có thể giúp người sử dụng hoàn thành các công việc đang dở dang.  Bộ lưu điện Santak gia đình TG500 có kích thước khá gọn nhẹ, với 2 màu đen trắng đặc trưng, trang trọng giúp người dùng có thể di chuyển và đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà của mình. 

Bộ lưu điện Santak gia đình TG500
Bộ lưu điện Santak gia đình TG500

2. Bộ lưu điện Santak gia đình TG1000

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Offline
  • Model: TG1000
  • Công suất: 1000VA/600W
  • Điện áp: 220V.
  • Ngõ ra: 3 cổng chuẩn NEMA
  • Phù hợp lưu tải cho 01 máy tính trong khoảng 4 - 6 phút

Bộ lưu điện Santak gia đình TG1000 có kiểu dáng và thiết kế hoàn toàn giống với bộ lưu điện Santak TG500, tuy nhiên công suất điện tăng lên 1000VA tương đương với 600W. TG1000 thích hợp sử dụng cho các sản phẩm có công suất thấp như máy tính, máy fax,…Vì là dòng UPS dưới 1000VA nên bộ lưu điện Santak gia đình TG1000 không thích hợp  sử dụng cho các thiết bị điện có công suất cao như quạt, máy sấy, ấm siêu tốc,…

Bộ lưu điện Santak gia đình TG1000
Bộ lưu điện Santak gia đình TG1000

3. Bộ lưu điện Santak gia đình C1KS-LCD (Ắc quy rời)

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C1KS-LCD
  • Công suất: 1000VA / 900W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12DV + gắn ngoài, lưu điện theo nhu cầu 
  • Ngõ ra: 3 cổng chuẩn IEC 10A

Bộ lưu điện Santak gia đình C1KS-LCD (Ắc quy rời) là phiên bản nâng cấp của dòng UPS C1K, nhưng đặc biệt hơn ở điểm C1KS-LCD còn được trang bị thêm ắc quy rời để tăng nguồn điện dự trữ, kéo dài thời gian lưu điện và phục vụ tốt cho nhu cầu người dùng. 

Thời gian lưu điện của C1KS-LCD phụ thuộc vào cả ắc quy bên trong và ắc quy gắn ngoài và có thể sử dụng cho các thiết bị điện trong gia đình có công suất nhỏ hơn 900W như quạt điện, tivi, máy tính bàn,....

Ngoài ra, Bộ lưu điện Santak gia đình C1KS-LCD (Ắc quy rời) còn được trang bị màn hình LCD cùng hệ thống đèn LED giúp hiển thị trực quan các thông số và thông báo các lỗi UPS giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sửa chữa kịp thời. 

Bộ lưu điện Santak gia đình C1KS-LCD (Ắc quy rời)
Bộ lưu điện Santak gia đình C1KS-LCD (Ắc quy rời)

4. Bộ lưu điện Santak gia đình C2K-LCD

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C2K-LCD
  • Công suất: 2000VA / 1800W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: 4 cổng chuẩn IEC 10A
  • Thời gian lưu điện: >3.5 phút

Bộ lưu điện Santak gia đình C2K-LCD có công suất điện 2000VA tương đương với 1800W, có điện áp ra dạng sóng Sine thật ở mọi trạng thái và không phụ thuộc vào dung lượng còn lại của nguồn ắc quy. C2K còn được thiết kế màn hình LCD, giúp cho người sử dụng dễ theo dõi các thông tin thể hiện thông số hoạt động, báo trạng thái hư hỏng,… của UPS.

Bộ lưu điện Santak gia đình C2K-LCD được xem là một giải pháp hoàn hảo  trong việc cung cấp điện năng cho gia đình khi xảy ra các sự cố về điện, giúp công việc của bạn ở nhà vẫn được tiếp tục. Đồng thời, so với những thiết bị có chức năng phát điện khác thì khi sử dụng C2K-LCD, gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể.

Bộ lưu điện Santak gia đình C2K-LCD
Bộ lưu điện Santak gia đình C2K-LCD

5. Bộ Lưu Điện Santak gia đình Blazer 2200-PRO

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: LINE INTERACTIVE
  • Model: Blazer 2200-Pro
  • Công suất: 2200VA/1200W
  • Điện áp: 230V
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: 6 cổng chuẩn IEC320-10A
  • Thời gian lưu điện: 50 phút với tải 100W

Bộ lưu điện Santak gia đình Blazer 2200-Pro có công suất 2200VA tương đương với 1200W, đây được coi là công suất lý tưởng và sử dụng được cho hầu hết thiết bị điện trong gia đình. 

Bộ lưu điện Santak Blazer 2200 Pro thuộc dòng bộ lưu điện Santak Offline sử dụng công nghệ điều khiển vi xử lý có độ tin cậy cao và được tích hợp mạch ổn áp Boost & Buck AVR giúp ổn định điện áp đầu ra. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ chống sét, lọc nhiễu giúp bảo vệ cho thiết bị điện kết nối và cả mạch điện khi hoạt động trong thời tiết xấu; tự động khởi động lại các thiết bị khi có nguồn điện lưới trở lại.

Bộ Lưu Điện Santak gia đình Blazer 2200-PRO
Bộ Lưu Điện Santak gia đình Blazer 2200-PRO

V. Nên mua bộ lưu điện Santak gia đình ở đâu?

Với rất nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Bigmart tự hào là một trong những đơn vị cung cấp bộ lưu điện Santak gia đình chính hãng, uy tín. Bigmart trực thuộc CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN, hoạt động với phương châm mang tiện ích đến với khách hàng.

Tất cả các thiết bị UPS tại Bigmart đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo, tuyệt đối chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi. 

Bigmart còn cam kết giá bán sản phẩm bộ lưu điện Santak gia đình là giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật hướng dẫn vô cùng tận tình và chu đáo giúp cho khách hàng lựa chọn được cho mình 1 thiết bị phù hợp nhất.

Ngoài ra, Bigmart còn hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi cả nước và đặc biệt, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm bộ lưu điện Santak gia đình nói riêng và các sản phẩm khác nói chúng đều có chế độ bảo hành hấp dẫn, dài hạn có lợi cho mọi khách hàng.

Nếu bạn đang có thắc mắc, nhu cầu mua bộ lưu điện Santak gia đình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline (028) 73 00 99 73 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ được ghim bên dưới.

  • Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73

Zalo: 0933.939.367

  • Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: (024) 73 00 99 73

Zalo: 0965.600.737

 

Top 8+ thương hiệu bộ lưu điện UPS đáng mua nhất năm 2024

Top 8+ thương hiệu bộ lưu điện UPS đáng mua nhất năm 2024

23/04/2024 - 9:37 AM

Bộ lưu điện đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng để bảo vệ thiết bị khỏi các sự..

Top 6 loại bộ lưu điện phổ biến. Ưu, nhược điểm từng loại

Top 6 loại bộ lưu điện phổ biến. Ưu, nhược điểm từng loại

23/04/2024 - 9:14 AM

Bộ lưu điện được xem là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện hiện đại, đóng vai trò bảo vệ và duy trì..

Bật mí 6+ lợi ích bộ lưu điện mà bạn chưa biết

Bật mí 6+ lợi ích bộ lưu điện mà bạn chưa biết

22/04/2024 - 4:22 PM

Bộ lưu điện không chỉ đơn giản là thiết bị dự trữ điện năng mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin..

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

05/10/2022 - 11:18 AM

Máy tính tiền POS là gì? Tại sao cần trang bị bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS trong các cửa hàng, siêu thị, trung..

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

30/09/2022 - 10:10 PM

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời là gì? Dòng UPS này có gì khác so với các bộ lưu điện Santak khác? Và có những bộ lưu..

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

27/09/2022 - 3:38 PM

Santak được xem là thương hiệu cung cấp các dòng UPS cao cấp, nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nổi bật với 2..

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

25/09/2022 - 7:19 PM

Nên mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Có các bộ lưu điện Santak Hà Nội nào được sử..

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

22/09/2022 - 4:25 PM

Tại sao nên mua, nên sử dụng bộ lưu điện Santak HCM chính hãng? Và mua bộ lưu điện Santak HCM ở đâu? Theo dõi bài viết..

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

15/09/2022 - 2:47 PM

Với nhiệm vụ là đảm bảo sự vận hành liên tục của cửa cuốn trong mùa cao điểm, điện lưới thường bị mất..

[X]
028.73009973 - 024.73009973