1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Xe Đẩy Hàng
  4. Top 3+ Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Nên Chọn Mua Cho Kho Bãi

Top 3+ Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Nên Chọn Mua Cho Kho Bãi

Cập Nhật : 28/03/2024 - Ngày Đăng : 02/12/2022 - 2:36 PM - Lượt xem : 586

Kho bãi là những khu vực lưu trữ hàng hóa của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nơi này cũng thường xuyên có những hoạt động như xuất kho, lưu kho, vì thế mà lượng hàng hóa cần vận chuyển rất “khổng lồ”. Vậy nhằm để giảm thiểu gánh nặng và hỗ trợ vận chuyển cho nhân viên, các doanh nghiệp đã trang bị các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi. Vậy đó là những dòng xe nào?

Xe đẩy hàng 4 bánh là công cụ hữu ích hỗ trợ vận chuyển hàng hóa và được ứng dụng rộng rãi trong các kho bãi, xưởng sản xuất, logistic,… Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, chủng loại, tải trọng đáp ứng các môi trường làm việc khác nhau.

Top 3+ xe đẩy hàng 4 bánh nên chọn mua cho kho bãi
Top 3+ xe đẩy hàng 4 bánh nên chọn mua cho kho bãi 

Với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động mua bán, sản xuất hàng hóa như hiện nay thì kho bãi là một trong những khu vực không thể thiếu của các doanh nghiệp. Đây được coi là những khu vực tập kết, lưu trữ và bảo quản các mặt hàng hóa lớn, cồng kềnh. Vậy để vận chuyển hàng hóa trong kho bãi một cách nhanh chóng, dễ dàng thì xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi được coi là một giải pháp hoàn hảo. Vậy những dòng xe đẩy hàng 4 bánh nào là phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

I. Tại sao cần xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi? 

Xe đẩy hàng 4 bánh nói riêng và các dòng xe đẩy hàng khác nói chung đã là một trong những công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa quen thuộc trong các kho bãi, xưởng sản xuất, công trường,... Sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi giúp nhân viên vận chuyển được lượng hàng hóa nặng nề, cồng kềnh, hạn chế các tình trạng đổ vỡ, rơi rớt trong quá trình vận chuyển. 

Ngoài việc vận chuyển hàng hóa, xe đẩy hàng còn đem lại nhiều lợi ích khác như tiết kiệm đến 80% thời gian và công sức, tiết kiệm chi phí như chi phí thuê nhân công,... tăng hiệu suất, hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn, cải thiện sức khỏe cho nhân viên và tạo được sự chuyên nghiệp, uy tín trong công việc. 

Chính vì những lợi ích đem lại của mình mà xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi đã trở thành vật dụng không thể thiếu, không thể thay thế. 

Xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng
Xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng

II. Một số model xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi 

Với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, tải trọng các dòng xe đẩy hàng 4 bánh trên thị trường hiện nay thì việc chọn lựa những dòng xe phù hợp với kho bãi gây rất nhiều khó khăn cho người sử dụng? Vậy những dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi là những dòng nào?

1. Xe Đẩy Hàng Gấp Gọn 4 Bánh Phong Thạnh XTL 130DS

Xe đẩy hàng gấp gọn Phong Thạnh XTL 130DS là một model đến từ thương hiệu xe đẩy hàng Phong Thạnh nên luôn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền bỉ và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Với khung xe được làm từ thép ống dày cao cấp, mặt sàn là thép tấm và bánh xe cao su nguyên khối xoay 360 độ nên XTL 130DS vận chuyển được lượng hàng hóa lớn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. 

Đây là dòng sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi lý tưởng với khả năng chịu tải trọng hàng hóa lên đến 350kg. Với kích thước xe khá to, diện tích sàn rộng (90 x 60cm), giúp dễ dàng vận chuyển được lượng hàng hóa lớn trong một lần di chuyển. Ngoài kho bãi, xe đẩy hàng gấp gọn Phong Thạnh XTL 130DS còn được dùng để vận chuyển hàng hóa chuyên dụng trong các nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất, xí nghiệp,...

Xe Đẩy Hàng Gấp Gọn 4 Bánh Phong Thạnh XTL 130DS
Xe Đẩy Hàng Gấp Gọn 4 Bánh Phong Thạnh XTL 130DS

Thông số kỹ thuật:

  • Model: XTL 130DS
  • Tải trọng: 350kg
  • Chất liệu: Thép ống và thép tấm
  • Chiều cao: 870mm
  • Kích thước sàn: 900 x 600mm
  • Cự ly sàn xe: 200mm
  • Càng bánh xe: L130
  • Trọng lượng sản phẩm: 26kg

Đặt mua sản phẩm tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/346/xe-day-hang-xtl130ds.html

2. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Mặt Lưới Phong Thạnh XTH 130N

Xe đẩy hàng 4 bánh mật lưới Phong Thạnh XTH 130N là một model xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi kho thể bỏ qua. Với thiết kế mặt sàn đặc biệt, được thiết kế dạng ô lưới với diện tích 100 x 50cm, phù hợp vận chuyển các mặt hàng hóa dễ trơn trượt, dễ lăn tròn khi vận chuyển. Khung xe được kết cấu từ những thanh thép ống dày, chắc chắn, bề mặt được sơn tĩnh điện màu đỏ bắt mắt mang đến độ bền cao, không gỉ, không bị biến dạng khi va đập mạnh.

XTH 130N là dòng xe đẩy có tay cầm được hàn cố định vào sàn xe, giúp giảm sự rung lắc trong quá trình vận chuyển và có thiết kế bo tròn ở các góc xe giúp sản phẩm thân thiện hơn, an toàn với người dùng. XTH 130N có tải trọng lên đến 500kg, thoải mái vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong các kho xưởng, xí nghiệp, xưởng cơ khí,…

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Mặt Lưới Phong Thạnh XTH 130N
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Mặt Lưới Phong Thạnh XTH 130N

Thông số kỹ thuật: 

  • Model: XTH 130N
  • Tải trọng: 300kg
  • Chất liệu: Thép ống và thép tấm
  • Chiều cao: 850mm
  • Kích thước sàn: 1000 x 500mm
  • Cự ly sàn xe: 200mm
  • Càng bánh xe: H130
  • Trọng lượng sản phẩm: 25kg

Đặt mua sản phẩm tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/289/xe-day-hang-xth-130n.html

3. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 200T

Phong Thạnh tiếp tục đóng góp một dòng model xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng cao cho kho bãi, đó là xe đẩy hàng 4 bánh XTH 200T. Đặc trưng nổi bật của dòng xe này là có mặt sàn được làm từ thép nguyên tấm, có độ chắc chắn, bền bỉ cao, không bị nứt vỡ nếu gặp va đập mạnh. Bên cạnh đó, tay cầm làm bằng thép ống và được hàn cố định vào sàn xe, đảm bảo chắc chắn, không bị rung lắc khi vận chuyển hàng hóa.

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép XTH 200T có tải trọng hàng hóa lên đến 500kg với bánh xe cao su kích thước lớn giúp dễ dàng vượt qua gồ ghề, hố rãnh. Có thể nói, đây là dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi lý tưởng và là một công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa không thể thiếu tại các công xưởng, xí nghiệp, logistics,....

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 200T
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 200T

Thông số kỹ thuật:

  • Model: XTH 200T
  • Tải trọng: 500kg
  • Chất liệu: Thép ống cao cấp
  • Chiều cao: 850mm
  • Kích thước sàn: 950 x 580mm
  • Cự ly sàn xe: 270mm
  • Càng bánh xe: H200
  • Trọng lượng sản phẩm: 35kg

Đặt mua sản phẩm tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/303/xe-day-hang-4-banh-xth200t.html

4. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Nhựa Sumika T350

Sumika T350 là một model xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi cũng nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của khách hàng. Xe đẩy hàng 4 bánh T30 đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản nên được sản xuất với chất liệu vô cùng cao cấp. Khung của xe để được làm bằng chất liệu thép vô cùng chắc chắn và có độ bền bỉ. 

Tuy là mặt sàn nhựa nhưng được làm bằng nhựa PP siêu bền có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lên đến 350kg. Ngoài ra, T350 còn có thiết kế khá gọn, có thể gấp gọn tay cầm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài được sử dụng tại kho bãi, T350 còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như siêu thị, bệnh viện, xí nghiệp, cảng, sân bay, bến tàu,...

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Nhựa Sumika T350
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Nhựa Sumika T350

Thông số kỹ thuật:

  • Model: T350
  • Tải trọng: 350kg
  • Chất liệu: Thép ống
  • Chiều cao: 865mm
  • Kích thước sàn: 600 x 900mm
  • Bánh xe: Nhựa TPR/PP
  • Trọng lượng sản phẩm: 15.5kg

Đặt mua sản phẩm tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/2123/xe-day-hang-4-banh-sumika-t350.html

III. Các tiêu chí cần quan tâm trước khi mua các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi

Trước khi mua xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi hay những khu vực, lĩnh vực khác, người mua nên chú ý đến một số tiêu chí sau:

1. Tải trọng hàng hóa vận chuyển

Trong các kho bãi, hàng hóa vận chuyển thường là những thùng hàng có kích thước và tải trọng lớn hay những bao hàng có khối lượng khủng. Vì thế người dùng nên chọn mua những dòng xe đẩy hàng 4 bánh có tải trọng lớn, tốt nhất là nên chọn những dòng xe đẩy hàng có tải trọng từ 300kg - 600kg. Mức tải trọng này khá hợp lý để vận chuyển các mặt hàng trong kho bãi. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên chọn các dòng xe đẩy hàng có mức tải trọng cao hơn mức dự kiến của hàng hóa vận chuyển. Điều này giúp người dùng chủ động và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Nếu người dùng chọn những dòng xe có tải trọng quá thấp, khi chở quá tải dễ dẫn đến hỏng hóc, cong vênh khung xe và bể bánh. 

2. Môi trường làm việc

Môi trường làm việc của xe đẩy hàng cũng là một trong những yếu tố mà người dùng khi mua xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi cần lưu ý. Nếu môi trường làm việc ở ngoài trời nắng nóng, nhiệt độ cao thì nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép. Vì dòng sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và không bị giòn nứt khi ở ngoài trời nắng.

Còn nếu sử dụng trong các kho đông lạnh, thực phẩm hay các môi trường có hóa chất thì người dùng nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa vì chúng khó bị ăn mòn, han gỉ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, không gian chật hẹp nên lựa chọn xe đẩy hàng có tay cầm gấp gọn xuống sàn, giúp dễ dàng lưu trữ hoặc di chuyển chúng đi những nơi khác nhau. 

3. Bề mặt di chuyển của bánh xe

Nền kho bằng phẳng, nhẵn hoặc là nền đất thì nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi có bánh cứng. Đối với những kho bãi có bề mặt không bằng phẳng, có rãnh, hố thì nên chọn loại bánh xe có lốp cao su êm ái, bánh xe có kích thước lớn. Điều này giúp quá trình vận chuyển hàng hóa không gây tiếng ồn, không làm trầy xước sàn nhà.

4. Loại hàng hóa vận chuyển

Tùy thuộc vào kích thước vào hàng hóa mà người dùng chọn các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi phù hợp. Ví dụ như hàng hóa có kích thước nhỏ nhưng cần phân loại riêng biệt thì có thể chọn mua các dòng xe đẩy hàng 4 bánh 2 tầng, 3 tầng.

Hay cần vận chuyển các thùng hàng, bao tải thì nên chọn những dòng xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép, mặt sàn rộng, tải trọng cao. Điều này giúp vận chuyển được lượng hàng hóa lớn và đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người dùng trong quá trình vận chuyển. Với các mặt hàng dễ vỡ, dễ rơi thì xe đẩy hàng  có rào chắn là sự chọn lựa tốt nhất. 

5. Giá thành sản phẩm

Yếu tố giá cả là tiêu chí cuối cùng mà người mua cần quan tâm đến. Người mua nên “cân đo đong đếm” tài chính của mình để chọn được những dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của doanh nghiệp. 

Ứng dụng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi
Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi

IV. Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi chất lượng, chính hãng

Với thị trường rộng lớn như hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các đơn vị cung cấp xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi ở bất kì đâu. Tuy nhiên để được sản phẩm đảm bảo chất lượng, khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín, chính hacng vì các sản phẩm ở đây đều đảm bảo là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, đầy đủ giấy tờ xuất xứ và chế độ bảo hành đầy đủ. 

Bigmart.com.vn - Sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng 

Bigmart - tự hào, cam kết là địa chỉ cung cấp các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho kho bãi chính hãng, chất lượng trên thị trường. Ngoài xe đẩy hàng 4 bánh chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng với đủ mọi kiểu dáng, tải trọng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đến với Bigmart, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của các nhân viên tư vấn, giúp giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng chọn sản phẩm xe đẩy hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của khách hàng.

Ngoài ra, Bigmart còn có rất nhiều các chính sách ưu đãi, quà tặng hấp dẫn và chương trình giảm giá, khuyến mãi sốc dành cho khách hàng. Quy trình bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe đẩy hàng, xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: (028) 73 00 99 73 hoặc truy cập vào trang website Bigmart.com.vn và đặt hàng online. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để trực tiếp xem qua xe đẩy siêu thị tại địa chỉ được đính kèm bên dưới: 

Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: (028) 73 00 99 73
  • Zalo: 0933.939.367

Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

  • Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Hotline: (024) 73 00 99 73
  • Zalo: 0965.600.737
Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

24/04/2024 - 11:58 PM

Mua Xe đẩy hàng tại Nghệ An hàng chính hãng, chất lượng tốt. Xe đẩy hàng đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh tại..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

20/04/2024 - 1:51 AM

BIGMART - chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Thanh Hóa ✓ Đa dạng tải trọng từ 80kg,100kg,200kg, 300kg, 500kg, 700kg ✓ Nhiều..

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

12/04/2024 - 9:44 PM

Bigmart - Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng Hải Phòng tải trọng 150kg ✓ 200kg ✓ 250kg ✓300kg ✓350kg ✓ 500kg..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

06/04/2024 - 6:59 AM

Bigmart - Chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tại Vĩnh Phúc - Xe đẩy siêu thị tại Vĩnh Phúc. Xe đẩy hàng chính hãng..

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

29/03/2024 - 9:53 PM

Bigmart - Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương - Xe Đẩy Siêu Thị Tại Hải Dương Đa Dạng Mẫu Mã, Tải Trọng..

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

22/03/2024 - 8:40 AM

Các mẫu xe đẩy siêu thị tại Ninh Bình chất lượng với dung tích đa dạng từ 60L đến 150L do Bigmart cung cấp, nhập..

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

20/03/2024 - 10:37 AM

Bigmart chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Ninh Bình chất lượng cao ✓Chính hãng ✓Giá tốt nhất thị trường ✓Giao hàng..

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

14/03/2024 - 10:00 AM

Xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá rẻ, đa dạng mẫu mã từ xe đẩy dung tích 60L, 80L, 100L, 125L, 150L, xe đẩy 2 tầng..

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

13/03/2024 - 10:53 AM

Bigmart - Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Thái Bình - Đa dạng các dòng xe đẩy bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng, xe đẩy..

[X]
028.73009973 - 024.73009973