1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Xe Đẩy Hàng
  4. Top 4 Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Cho Ngành Công Nghiệp Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Top 4 Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Cho Ngành Công Nghiệp Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Cập Nhật : 30/03/2024 - Ngày Đăng : 21/12/2022 - 4:38 PM - Lượt xem : 543

Những dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp thường là những dòng xe đẩy có tải trọng từ 500 - 600kg, có khả năng chịu nhiệt cao và thích ứng tốt với nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Vậy trên thị trường hiện nay có những dòng sản phẩm đặc trưng nào?

Sự ra đời của những dòng xe đẩy hàng đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chức năng chính của loại xe này là hỗ trợ con người trong việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người sử dụng. 

Top 4 Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Cho Ngành Công Nghiệp Giá Tốt Nhất Hiện Nay
Top 4 Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Cho Ngành Công Nghiệp Giá Tốt Nhất Hiện Nay 

Có thể nói xe đẩy hàng 4 bánh là một công cụ hỗ trợ vận chuyển quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là ngành công nghiệp. Vậy tại sao xe đẩy hàng 4 bánh lại quan trọng đến thế? Và có những dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp nào phổ biến? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để tìm được những câu trả lời tốt nhất nhé. 

I. Tầm quan trọng của xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp

Với khối lượng hàng hóa khủng trong ngành công nghiệp thì việc dùng sức người để vận chuyển là một điều không tưởng. Hãy thử tưởng tượng xem, việc bốc vác, vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu, máy móc công nghiệp nặng hàng trăm ký bằng sức người sẽ đem đến những hệ lụy gì. Ví dụ như công việc không hiệu quả, thời gian vận chuyển kéo dài, năng suất làm việc thấp và nặng nhất là ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. 

Vì vậy, xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp nói riêng và các dòng xe đẩy hàng khác nói chung như là cánh tay phải, trợ thủ đắc lực của con người. Nó giúp hỗ trợ tối đa việc vận chuyển hàng hóa, giúp vận chuyển nhanh hơn, đơn giản hơn và giúp con người làm việc một cách hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như cải thiện sức khỏe của người lao động. 

Xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp
Xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp

Không chỉ dành riêng cho ngành công nghiệp, xe đẩy hàng 4 bánh còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như nhà kho, siêu thị, xưởng sản xuất,...Do sự tiện lợi và tính ứng dụng cao mà những dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho công nghiệp ngày càng có đa dạng tải trọng và phong phú các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 

II. Những loại xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp

Dưới đây là top 4 dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

1. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTL 200DS

Chắc hẳn, thương hiệu xe đẩy Phong Thạnh đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam bởi đây là thương hiệu “Made In VietNam” với các dòng sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng cao. Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTL 200DS là một trong những sản phẩm xe đẩy có tải trọng cao nhất của hãng. 

Xe đẩy hàng 4 bánh XTL 200DS có tải trọng lên đến 600kg cùng với diện tích mặt sàn rộng lớn (126 x 81 cm), có thể vận chuyển được lượng hàng hóa lớn trong một lần vận chuyển. Chiều cao của xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp XTL 200DS là 91cm, khá phù hợp với vóc dáng người sử dụng, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển xe theo ý muốn người dùng. Bên cạnh đó, bề mặt xe còn được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng cao cấp, giúp bảo vệ xe, đảm bảo được độ thẩm mỹ của xe. 

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTL 200DS
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTL 200DS

Nhờ được sản xuất chính xác đến từng chi tiết, gia công tỉ mỉ XTL 200DS là một dòng xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng, thích hợp được sử dụng trong ngành công nghiệp, logistics, nhà kho, xưởng sản xuất,...

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/1462/xe-day-hang-xtl-200ds.html

2. Xe Đẩy Gấp Gọn 4 Bánh SUMO HG-510C

Sumo là thương hiệu xe đẩy hàng đến từ Thái Lan, sản xuất sản phẩm theo quy trình, công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng, độ chắc chắn và là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Xe đẩy hàng Sumo HG-510C là xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa nặng nề, cồng kềnh với quãng đường xa.

Nhờ thiết kế khung xe bằng thép cứng cáp, mặt sàn từ thép nguyên tấm nên xe đẩy hàng SUMO HG-510C có tải trọng hàng hóa từ 500kg - 650kg giúp người dùng vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều sức. Điểm nổi bật nhất của HG-510C là được trang bị miếng nhựa bảo vệ trên tay đẩy giúp đẩy xe dễ dàng, nhẹ nhàng ngay cả khi phải đẩy hàng nặng. 4 bánh xe được làm bằng cao su và có chắc chắn, di chuyển êm ái trên mọi địa hình khác nhau.

Xe Đẩy Gấp Gọn 4 Bánh SUMO HG-510C
Xe Đẩy Gấp Gọn 4 Bánh SUMO HG-510C

Xem chi tiết sản phẩm: https://bigmart.com.vn/san-pham/401/xe-day-hang-sumo-thai-lan-hg-510c.html

3. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh SUMO HG-311

Xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp Sumo HG-311 cũng là một dòng sản phẩm khá được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa sử dụng. HG-311 là dòng xe đẩy hàng có tay cố định, có tải trọng lên tới 500kg đáp ứng hầu hết các nhu cầu vận chuyển hàng hóa, sản phẩm nặng, cồng kềnh trong các khu công nghiệp, kho bãi, xưởng sản xuất,... 

Xe đẩy hàng 4 bánh Sumo HG-311 có diện tích mặt sàn 1125 x 720 mm rất lớn, được làm từ thép nguyên tấm nên khá chắc chắn, chịu được tải trọng cao lên đến 500kg giúp vận chuyển được lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh như máy móc, thùng hàng, bao tải,... và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà kho, siêu thị, xưởng sản xuất, xí nghiệp, sân bay, nhà máy, bến cảng,... 

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh SUMO HG-311
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh SUMO HG-311

Ngoài ra, HG-311 còn được trang bị mặt sàn lót cao su chống trơn trượt cùng với 4 bánh bánh xe đẩy cao su chắc chắn, có thể xoay tự do 360 độ và di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp HG-311 giúp người dùng vận chuyển hàng nhanh hơn, giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian vận chuyển, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Xem chi tiết sản phẩm: https://bigmart.com.vn/san-pham/385/xe-day-hang-sumo-thai-lan-hg-311.html

4. Xe Kéo Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 250S1

Xe đẩy hàng 4 bánh XTH 250S1 là mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của Phong Thạnh có chiều dài 1210cm, chiều rộng 760cm, tải trọng 600kg. Đây là dòng xe đẩy có kích thước lớn và được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp, các cơ sở sản xuất, kho bãi… phục vụ cho các công việc yêu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn.

Xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp XTH 250S1 được làm từ ống thép đặc biệt, diện tích mặt sàn lớn, dày, bề mặt được bao phủ bởi tấm thép và được hàn chắc chắn. Xung quanh sàn xe có một dải nhôm lớn để bảo vệ và có tác dụng giảm lực tác động lên sàn xe khi xe va chạm trong quá trình sử dụng.

Xe Kéo Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 250S1
Xe Kéo Hàng 4 Bánh Phong Thạnh XTH 250S1

Bánh xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH 250S1 là loại bánh to, đường kính bánh có thể đạt tới 205mm, độ dày 57mm, được tạo vân chống trơn trượt khi vận chuyển. Với bộ 4 bánh xe này, XTH 250S1 dễ dàng di chuyển trên các mặt đường khác nhau. 

Xem chi tiết sản phẩm: https://bigmart.com.vn/san-pham/325/xe-day-hang-xth-250s1.html

III. Bảng giá xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp mới nhất

Xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp có giá bao nhiêu? Có lẽ câu hỏi được người mua quan tâm nhiều nhất. Thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng 4 bánh khác nhau. Tùy thuộc vào mẫu mã, tải trọng, chất liệu và mục đích sử dụng của những sản phẩm khác nhau mà sẽ có những mức giá riêng. Vì thế, giá xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp khá đa dạng, người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của mình. 

Để biết chính xác giá thành các dòng xe đẩy hàng 4 bánh, vui lòng liên hệ đến hotline 0933.939.367 - 0965.600.737 để được nhân viên của Bigmart tư vấn một cách chi tiết nhé. 

IV. Quy trình lắp đặt bánh xe của xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp

Sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh trong một thời gian dài sẽ dẫn đến việc bánh xe bị hao mòn, hư hỏng. Vì thế việc sửa chữa, tháo lắp và lắp đặt bánh mới là việc không thể tránh khỏi. Vậy quy trình lắp đặt bánh xe diễn ra như thế nào và cần lưu ý những gì trong khi lắp đặt? 

1. Quy trình lắp đặt

Quy trình lắp đặt 4 bánh xe của xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp khá đơn giản và được thực hiện qua 4 bước như sau: 

- Bước 1: Lật ngược phần sàn xe để việc thay thế diễn ra dễ dàng. Lưu ý nên lót một tấm lót bên dưới để tránh làm trầy xước sàn nhà trong quá trình tháo lắp.

- Bước 2: Tháo bánh xe hỏng ra và đặt bánh xe mới vào các lỗ vít có sẵn. Chú ý mua đúng loại bánh xe như bánh xe cũ để việc thay thế diễn ra  dễ dàng và thuận tiện. Có thể lắp thêm 2 bánh xe xoay 360 độ phía trước và 2 bánh cố định phía sau, giúp xe di chuyển dễ dàng hơn.

- Bước 3: Vặn vít vào các lỗ có sẵn để cố định bánh xe. Siết vừa phải, không nên siết quá chặt sẽ khiến bánh xe bị bó cứng, khó di chuyển.

- Bước 4: Kiểm tra các bánh xe xem có di chuyển dễ dàng không. Lật ngược xe lại như ban đầu để kiểm tra lại. Nếu không có vấn đề gì thì quá trình thay đã diễn ra thành công và có thể đưa vào sử dụng bình thường.

2. Một số lưu ý khi khi lắp đặt

Sau đây là một số lưu ý không nên bỏ qua khi thay thế hoặc lắp đặt bánh xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp:

- Khi lắp đặt nên để xe ở những nơi bằng phẳng, sạch sẽ để thuận tiện cho việc tháo lắp.

- Chọn loại bánh xe cùng loại và cùng kích cỡ với bánh xe bị hỏng để việc thay thế diễn ra đồng bộ, vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo bánh xe hoạt động tốt khi làm việc như lúc ban đầu. 

- 4 bánh xe cần được lắp chính xác và vào đúng vị trí cũ. 

- Sử dụng đúng đai ốc có ren. Vặn các vít cẩn thận, đủ chặt để không bị tuột ren và khiến vít thường xuyên bị tuột ra.

- Đối với bánh xe có khóa, hãy luôn khóa xe và chỉ mở khóa khi bạn cần di chuyển.

V. Bigmart - Địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp

Với lượng hàng hóa vận chuyển nhiều và thường xuyên thì yêu cầu các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp phải đảm bảo chất lượng. Vậy ở đâu cung cấp các dòng xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng, chính hãng? 

Kho xe đẩy hàng Bigmart - Chính hãng, chất lượng, uy tín

Bigmart.com.vn là một trung tâm thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dòng xe đẩy hàng cao cấp với đa dạng mẫu mã, tải trọng và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Phong Thạnh, Maxkiwi, Advindeq,...

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực, Bigmart là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho công nghiệp. Bên cạnh đó, Bigmart còn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác như logistic, nhà kho, xưởng sản xuất, các hộ gia đình, công ty,... 

Để đặt mua xe đẩy hàng 4 bánh cho ngành công nghiệp, bạn có thể truy cập vào trang website Bigmart.com.vn để đặt hàng online hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi để trực tiếp xem qua sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi qua hotline: 0933.939.367 - 0965.600.737 để được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: (028) 73 00 99 73
  • Zalo: 0933.939.367

Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

  • Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Hotline: (024) 73 00 99 73
  • Zalo: 0965.600.737
Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

24/04/2024 - 11:58 PM

Mua Xe đẩy hàng tại Nghệ An hàng chính hãng, chất lượng tốt. Xe đẩy hàng đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh tại..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

20/04/2024 - 1:51 AM

BIGMART - chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Thanh Hóa ✓ Đa dạng tải trọng từ 80kg,100kg,200kg, 300kg, 500kg, 700kg ✓ Nhiều..

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

12/04/2024 - 9:44 PM

Bigmart - Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng Hải Phòng tải trọng 150kg ✓ 200kg ✓ 250kg ✓300kg ✓350kg ✓ 500kg..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

06/04/2024 - 6:59 AM

Bigmart - Chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tại Vĩnh Phúc - Xe đẩy siêu thị tại Vĩnh Phúc. Xe đẩy hàng chính hãng..

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

29/03/2024 - 9:53 PM

Bigmart - Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương - Xe Đẩy Siêu Thị Tại Hải Dương Đa Dạng Mẫu Mã, Tải Trọng..

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

22/03/2024 - 8:40 AM

Các mẫu xe đẩy siêu thị tại Ninh Bình chất lượng với dung tích đa dạng từ 60L đến 150L do Bigmart cung cấp, nhập..

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

20/03/2024 - 10:37 AM

Bigmart chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Ninh Bình chất lượng cao ✓Chính hãng ✓Giá tốt nhất thị trường ✓Giao hàng..

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

14/03/2024 - 10:00 AM

Xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá rẻ, đa dạng mẫu mã từ xe đẩy dung tích 60L, 80L, 100L, 125L, 150L, xe đẩy 2 tầng..

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

13/03/2024 - 10:53 AM

Bigmart - Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Thái Bình - Đa dạng các dòng xe đẩy bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng, xe đẩy..

[X]
028.73009973 - 024.73009973