1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Xe Đẩy Hàng
  4. Xe Đẩy Hàng Tại Biên Hòa Đa Năng, Giá Tốt

Xe Đẩy Hàng Tại Biên Hòa Đa Năng, Giá Tốt

Cập Nhật : 11/04/2024 - Ngày Đăng : 06/10/2023 - 11:47 AM - Lượt xem : 328

Xe đẩy hàng tại Biên Hòa Đồng Nai bánh, 4 bánh tải trọng lớn, siêu bền bỉ ✓ xe đẩy hàng 4 bánh 300kg ✓xe đẩy hàng 4 bánh 500kg ✓ Xe đẩy hàng giá tốt.

Xe đẩy hàng tại Biên Hòa là công cụ dùng để hỗ trợ con người trong vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng hơn. Hiện nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, kể cả trong các khu công nghiệp. Có thể bắt gặp xe đẩy hàng ở bất cứ đâu từ những siêu thị, cửa hàng, kho bãi, nhà xưởng...

xe đẩy hàng tại biên hòa

Biên Hòa là một trong những khu vực tập trung nhiều xưởng sản xuất, kho bãi công nghiệp nhất tỉnh Đồng Nai. Điều này làm cho nhu cầu sử dụng các dòng xe đẩy hàng ngày càng tăng cao. Vậy đâu là đơn vị cung cấp xe đẩy hàng Biên Hòa tải trọng lớn uy tín, chất lượng nhất? Cùng xem qua bài viết dưới đây của Bigmart nhé!  

I. Công dụng của xe đẩy công nghiệp tại Biên Hòa 

Công dụng của xe đẩy hàng hoá tại Biên Hòa là giúp con người di chuyển những đồ vật nặng, cồng kềnh một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như tiền bạc. Việc sử dụng các công cụ như xe đẩy hàng công nghiệp trong các nhà xưởng, khu công nghiệp như Lộc An – Bình Sơn, Giang Điền, Dầu Giây, Long Khánh… được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư.

Trong các khu công nghiệp, mọi người thường yêu chuộng dòng xe đẩy hàng tại Biên Hòa 4 bánh hơn do có bề mặt tiếp xúc lớn, dễ dàng di chuyển hàng hoá với nhiều kích cỡ khác nhau. Riêng đối với dòng xe 2 bánh tải trọng lớn, hệ thống 2 bánh xe lớn lại giúp giữ thăng bằng hàng hoá tốt hơn trong nhiều tình huống và được dùng ở các công trường.

– Tại những phân xưởng sản xuất hoặc khu vực kho chứa hàng là nơi có nhu cầu dùng xe đẩy hàng lớn nhất. Hàng ngày hàng hóa được chuyển đi – chuyển đến thường xuyên. Vì vậy, lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

xe đẩy hàng tại biên hòa trong công nghiệp

Xe đẩy hàng lưới được dùng trong nhà xưởng

– Ở những cơ sở kinh doanh cũng sử dụng xe đẩy hàng tải trọng lớn, đa phần là sử dụng trong khi lấy hàng, chẳng hạn như những trung tâm thương mại, hoặc những cơ sở kinh doanh hàng đồ uống đóng lon, gas, gạo, . ..

– Xe đẩy hàng tại Biên Hòa cũng được dùng rộng rãi trong những nông trường rộng lớn, chuyên dùng để chở những vật dụng chăn nuôi, phân bón, thực phẩm...

sử dụng xe đẩy hàng tại các kho hàng ở biên hòa

Dùng xe đẩy 4 bánh để chở hàng hóa nặng

– Tại các công trường xây dựng, nhu cầu vận chuyển vật liệu và thiết bị xây dựng cũng không ít. với tính chất vật liệu có khối lượng lớn, xe đẩy hàng được sử dụng để tiết kiệm thời gian, sức lực cho công nhân, phụ hồ.

- Ngoài ra, xe đẩy hàng 2 tầng, xe đẩy hàng có lưới thép, xe kéo hàng inox cũng được dùng trong nhà hàng, siêu thị,  khách sạn, các trung tâm mua sắm…

xe đẩy hàng siêu thị tại biên hòa

Xe đẩy siêu thị hỗ trợ việc mua sắm tại Biên Hòa

II. Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Biên Hòa giá tốt

Nhu cầu sử dụng tăng cao cùng với đó là có khá nhiều cửa hàng cung cấp xe đẩy hàng tại Biên Hòa. Điều này làm người mua cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín, giá tốt. Vì thế chúng tôi đề xuất cho bạn hãy lựa chọn Bigmart - một đơn vị cung cấp xe đẩy hàng chính hãng 100%, giá cực tốt.

Bigmart là một đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường xe đẩy hàng, Bigmart đã xây dựng một danh tiếng vững chắc, được nhiều người biết đến.

địa chỉ xe đẩy hàng tại biên hòa

Bigmart là đơn vị cung cấp xe đẩy hàng chính hãng, giá tốt

Bigmart cung cấp đa dạng từ các loại xe đẩy tay thông thường đến xe đẩy hàng công nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm, tin cậy vào chất lượng của các sản phẩm từ Bigmart.

Với cam kết về chất lượng, giá trị và dịch vụ, Bigmart là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm xe đẩy hàng tại Biên Hòa với giá tốt và chất lượng đáng tin cậy.

Sau đây là một số chính sách mua bán xe đẩy hàng tại Bigmart:

– Chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách những mẫu mã xe đẩy hàng tốt nhất với giá cả hợp lý.

– Giao hàng nhanh và miễn phí ship hàng tại Biên Hoà.

– Thanh toán linh động, tiện lợi sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng hoá.

– Luôn có những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn đối với các nhà phân phối và những khách hàng thân thiết.

– Bảo hành lên tới 12 tháng.

Xem thêm: Có Bao Nhiêu Loại Xe Đẩy Hàng 4 Bánh? Nên Mua Loại Nào?

Mọi thông tin về giá và chi tiết các sản phẩm thùng chở hàng vui lòng liên hệ thông qua các địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Miền Nam: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM

Miền Bắc: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng,phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Trung: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

III.4 dòng xe đẩy hàng tại Biên Hòa tải trọng lớn

1. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh 4 bánh XTH 200T - Tải Trọng 500kg

Xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTH 200T là một sản phẩm thuộc danh mục các loại xe đẩy hàng tải trọng lớn, thường được sử dụng trong công nghiệp. Với nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, bánh xe thích hợp với nhiều địa hình, Xe đẩy hàng 500kg Phong Thạnh XTH 200T được nhiều người lựa chọn.

xe đẩy hàng tại biên hòa  Phong Thạnh 4 bánh XTH 200T

Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh 4 bánh XTH 200T

Ưu điểm nổi bật:

- Xe đẩy hàng tại Biên Hòa của Phong Thạnh XTH 200T tay cố định vững chắc, di chuyển dễ dàng. Sản phẩm xe đẩy chở hàng có thiết kế hiện đại, sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản.

- Bánh lốp cao su đặc, thiết kế chuyên dụng, chất liệu gang – thép chịu tải cao. Đường kính bánh 20cm, độ dày lớp cao su đặc có khả năng chịu tải hàng hoá đến 500Kg.

-  Sàn tole được gia công bằng thép cao cấp. cứng cáp và chắc chắn, được sơn mạ tĩnh điện đảm bảo tính bền bỉ và tránh được tác động từ môi trường.

- Luôn đem đến sự thuận lợi nhất đến người dùng. Hỗ trợ đẩy kéo hàng hoá thuận lợi, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau.

2. Xe Đẩy Hàng Tại Biên Hòa Phong Thạnh XTL 130DS 4 bánh - 350kg

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 130DS được thiết kế một cách thông minh, với kỹ thuật gia công chính xác, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn, đa năng. Với khả năng chịu tải lên đến 350kg, đây là một công cụ hoàn hảo để hỗ trợ bạn dễ dàng vận chuyển hàng hoá trong nhiều điều kiện vận chuyển khác nhau.

xe đẩy hàng tại biên hòa  Phong Thạnh XTL 130DS

 

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 130DS

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng tại Biên Hòa XTL 130DS - 350kg:

- Xe đẩy hàng 4 bánh XTL 130DS có kết cấu chắc chắn, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Tích hợp với tay đẩy hàng có thể gập gọn dễ dàng, đây là điểm nhấn nhận được nhiều sự yêu thích.

- Bánh xe 100% được làm bằng cao su nguyên khối, vô cùng nhẹ. Bạn không cần sử dụng quá nhiều sức để đẩy xe. Hơn thế nữa, bánh xe còn có thể bảo vệ mặt sàn và không tạo ra tiếng ồn.

- Xe đẩy hàng tại Biên Hòa XTL 130DS là sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản hiện đại và chất liệu thép siêu bền. Đem đến dòng sản phẩm xe đẩy Phong Thạnh siêu bền, có thể chịu được tải trọng lên đến 350kg.

- Mặt sàn rộng, kích thước 90x60cm giúp dễ di chuyển nhiều mặt hàng, nguyên vật liệu cồng kềnh. Sản phẩm phù hợp cho khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà kho, xí nghiệp.

3. Xe Chở Hàng Công Nghiệp 4 Bánh SUMO HG-511 Tải Trọng 650kg

Xe đẩy hàng tại Biên Hòa Sumo Thái Lan HG-511 là một trong những mẫu xe được nhiều người đánh giá cao, có thể vận chuyển nhiều loại hàng hoá khác nhau với tải trọng lên tới 650kg. Xe có kiểu dáng gọn gàng, kết cấu chắc chắn, thuận tiện để cất giữ. Xe kéo tay 4 bánh hiệu Sumo được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp. 

xe đẩy hàng tại biên hòa sumo HG-511

 

Xe đẩy hàng tại Sumo Thái Lan HG-511

Ưu điểm vượt trội của SUMO HG-511 Tải Trọng 650kg

- Dòng xe đẩy hàng SUMO 4 bánh HG-511 được làm từ thép không gỉ cao cấp, Tất cả các dòng xe đẩy Sumo đều được làm từ thép cao cấp, tạo được độ chắc chắn và bền bỉ cao, chịu được các trọng tải nặng tới 650kg, hoặc hàng cồng kềnh.

- Khung xe chắc chắn, gia công từ chất liệu cao cấp, không gỉ, không bị bóp méo khi va đập mạnh.

- Tay cầm của xe đẩy hàng tại Biên Hòa được thiết kế uốn cong về phía sau, tăng tối đa lực đẩy mà không tốn nhiều công sức.

- Bánh xe đẩy linh hoạt có thể xoay 360 độ, dễ dàng điều khiển và không gây trầy xước cho mặt sàn khi di chuyển.

4. Xe Đẩy Hàng Tại Biên Hòa Hàng Phong Thạnh XTH 250S1 600kg

Xe đẩy hàng 4 bánh XTH 250S1 của Phong Thạnh là dòng xe đẩy tay có kích thước sàn lớn nhất hiện nay 120*75cm với tải trọng có thể đạt tới 600kg. Xe đẩy được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sản xuất, kho hàng...để vận chuyển số lượng lớn hàng hóa nặng, cồng kềnh.

xe đẩy hàng tại biên hòa Phong Thạnh XTH 250S1

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH 250S1

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy 4 bánh XTH 250S1:

- Xe đẩy hàng tại Biên Hòa 4 bánh XTH 250S1 đem đến nhiều tiện ích tối ưu, từ cấu tạo chất lượng đến tính năng sử dụng điều hướng đến sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

- Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH 250S1 có 4 bánh xe được thiết kế chuyên dụng, 2 bánh xoay 360 độ, 2 bánh cố định, hỗ trợ việc điều hướng xe dễ dàng hơn.

- Sử dụng công nghệ hàn đặc biệt, gắn kết từng phần khung xe lại một cách chắc chắn có thể chịu được 600kg hàng hóa. Tay kéo hàng cố định, chịu lực tốt. 

IV. Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng Biên Hòa

Trong nhiều trường hợp khi sử đẩy hàng, xe kéo hàng tại Biên Hòa, nhiều người sẽ gặp phải một số khó khăn. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể lưu lại để áp dụng và sử dụng xe một cách an toàn nhé!

1. Tốc độ của xe đẩy hàng tại Biên Hòa khi di chuyển

Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn nên đẩy xe từ từ, chậm rãi rồi sau đó mới tăng tốc dần lên, bạn nên di chuyển xe khoảng 6 - 8km/h. Hoặc điều chỉnh tốc độ dựa vào đường kính bánh xe. Cụ thể, đường kính xe dưới 75mm nên đi với tốc độ 2km/h, đường kính dưới 100mm thì khoảng 4km/h.

lưu  ý về tốc độ khi sử dụng xe đẩy hàng tại biên hòa

Nên di chuyển xe đẩy với tốc độ khoảng 6 - 8km/h

2. Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ

Bạn cần tiến hành vệ sinh xe đẩy hàng tại Biên Hòa khoảng 2 - 3 tuần/lần nhằm loại bỏ bụi bẩn, giúp xe luôn mới và đẹp, vận hành êm ái. Song song với việc vệ sinh, bạn cũng nên bảo dưỡng xe định kỳ bằng việc tra dầu mỡ bôi trơn vào các khớp nối, bánh xe đẩy. Thông thường, xe đẩy, kéo hàng có lịch bảo dưỡng khoảng 2 - 4 tháng/lần tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào từng mặt hàng và tần suất sử dụng sẽ có thời gian bảo dưỡng khác nhau.

Xem thêm: Mua Xe Đẩy Hàng Tại Cần Thơ Giá Rẻ Nhất Ở Đâu?

3. Sắp xếp hàng hóa hợp lý

Bạn cần đảm bảo sắp xếp hàng hóa, đồ vật lên xe một cách chắc chắn, gọn gàng. Khi xếp nên xếp hàng nặng ở bên dưới trước, nhẹ ở bên trên, tập trung vào trọng tâm của xe để xe không bị nghiêng, hàng hóa không bị rớt và đẩy xe đi dễ dàng hơn. 

4. Chú ý về tải trọng của xe đẩy hàng, xe kéo hàng

Tùy theo từng dòng xe đẩy hàng tại Biên Hòa sẽ có khả năng chịu tải khác nhau. Chính vì thế, bạn nên sử dụng đúng tải trọng quy định của xe đẩy để hạn chế hư hỏng sản phẩm. Nếu sử dụng vượt thì xe sẽ bị phá huỷ kết cấu sàn xe, bánh xe.

chở hàng đúng tải trọng

Chở hàng đúng tải trong của xe

V. Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy hàng tại Biên Hòa phù hợp nhất 

1. Chọn loại xe đẩy hàng tại Biên Hòa có kích thước phù hợp

Thông thường, loại xe đẩy hàng 2 bánh sẽ dành cho những hàng hóa nhỏ, còn xe đẩy 4 bánh sẽ được sử dụng để chờ hàng hóa lớn, cồng kềnh. Với những loại hàng nhỏ, dễ vỡ, hãy sử dụng những loại xe có lưới thép bao xung quanh để không bị lọt hàng ra ngoài trong lúc di chuyển.

2. Ưu tiên các loại xe đẩy hàng đa năng

Bạn nên chọn xe đẩy hàng Biên Hòa đáp ứng được nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau, có thể vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa và di chuyển tốt trên các địa hình khác nhau.

xe đẩy hàng tại biên hòa đa năng

Xe đẩy camping đa năng

3. Chọn xe đẩy hàng theo trọng lượng hàng hóa

Có đa dạng các dòng xe với tải trọng từ 50kg đến 650kg. Xem xét xem tải trọng hàng hóa mà bạn chuyển chở có khối lượng bao nhiêu để lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

4. Chọn thương hiệu xe đẩy hàng Biên Hòa uy tín

Xe đẩy hàng của các thương hiệu uy tín đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có chất lượng vượt trội hơn cả. Ngoài ra, khi mua sản phẩm từ những thương hiệu lớn sẽ được hưởng những chế độ bảo hành tốt nhất.

Xem thêm: Bật mí địa chỉ mua xe đẩy hàng tại Hà Nội số 1 hiện nay

5. Chọn xe đẩy hàng Biên Hòa có thể gấp gọn

Dòng xe đẩy hàng hoá có khả năng gấp gọn giúp người sử dụng có thể cất giữ khi không dùng đến. Vừa tiết kiệm diện tích lại tăng tính thẩm mỹ cho kho xưởng, doanh nghiệp của bạn.

xe đẩy hàng tại biên hòa gấp gọn

Xe đẩy có thể gấp gọn, tiết kiệm diện tích

6. Xe đẩy hàng được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn

Các loại xe đẩy hàng, kéo hàng Biên Hòa được làm từ chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo về độ chắc hắn cũng như an toàn khi sử dụng. Những dòng xe mà bạn nên chọn đó là những chiếc xe bằng thép thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện. Ngoài ra, xe đẩy sản xuất bằng nhựa ABS, PU, PA và PP cũng có khả năng chịu lực tốt và không bị oxy hóa mà bạn có thể cân nhắc.

Với sự tiện ích và hiệu quả mà những chiếc xe đẩy hàng tại Biên Hòa mang lại, không có gì ngạc nhiên khi chúng dần trở thành một phần quan trọng trong công việc tại các kho xưởng, khu công nghiệp. Như một phương tiện vận chuyển linh hoạt, xe đẩy hàng đã và đang chứng tỏ giá trị của mình tại môi trường làm việc nặng. 

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Miền Nam: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM

Miền Bắc: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng,phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Trung: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

24/04/2024 - 11:58 PM

Mua Xe đẩy hàng tại Nghệ An hàng chính hãng, chất lượng tốt. Xe đẩy hàng đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh tại..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

20/04/2024 - 1:51 AM

BIGMART - chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Thanh Hóa ✓ Đa dạng tải trọng từ 80kg,100kg,200kg, 300kg, 500kg, 700kg ✓ Nhiều..

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

12/04/2024 - 9:44 PM

Bigmart - Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng Hải Phòng tải trọng 150kg ✓ 200kg ✓ 250kg ✓300kg ✓350kg ✓ 500kg..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

06/04/2024 - 6:59 AM

Bigmart - Chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tại Vĩnh Phúc - Xe đẩy siêu thị tại Vĩnh Phúc. Xe đẩy hàng chính hãng..

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

29/03/2024 - 9:53 PM

Bigmart - Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương - Xe Đẩy Siêu Thị Tại Hải Dương Đa Dạng Mẫu Mã, Tải Trọng..

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

22/03/2024 - 8:40 AM

Các mẫu xe đẩy siêu thị tại Ninh Bình chất lượng với dung tích đa dạng từ 60L đến 150L do Bigmart cung cấp, nhập..

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

20/03/2024 - 10:37 AM

Bigmart chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Ninh Bình chất lượng cao ✓Chính hãng ✓Giá tốt nhất thị trường ✓Giao hàng..

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

14/03/2024 - 10:00 AM

Xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá rẻ, đa dạng mẫu mã từ xe đẩy dung tích 60L, 80L, 100L, 125L, 150L, xe đẩy 2 tầng..

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

13/03/2024 - 10:53 AM

Bigmart - Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Thái Bình - Đa dạng các dòng xe đẩy bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng, xe đẩy..

[X]
028.73009973 - 024.73009973