1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Máy Đánh Giày
  4. Phân Phối Máy Đánh Giày Cần Thơ Giá Rẻ Chính Hãng Hàng Đầu Hiện Nay

Phân Phối Máy Đánh Giày Cần Thơ Giá Rẻ Chính Hãng Hàng Đầu Hiện Nay

Cập Nhật : 29/02/2024 - Ngày Đăng : 22/11/2022 - 2:33 PM - Lượt xem : 463

Có mấy loại máy đánh giày? Ưu điểm nổi bật của dòng máy đánh giày tại Cần Thơ là gì? Và nơi đâu chuyên phân phối dòng máy đánh giày Cần Thơ giá rẻ chính hãng và uy tín hàng đầu thị trường hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Đối với các tín đồ thời trang thì mỗi phụ kiện mang lên người cần phải luôn luôn sáng bóng và sạch sẽ. Trong đó, ngoài trang phục thì phụ kiện dễ bị bám bẩn và có thể làm mất đi sự tự tin của mọi người đó là đôi giày. Thông thường nhằm tiết kiệm chi phí thì có nhiều người tự mình làm sạch giày, điều này tốn khá nhiều thời gian và công sức, có khi còn không sạch nữa. Do đó, nhiều người tìm đến giải pháp vệ sinh giày trong các tiệm giặt giày khiến các bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí cho mỗi lần vệ sinh. Để có thể tiết kiệm được lượng chi phí lớn cũng như thời gian và công sức thì người tiêu dùng tìm đến giải pháp máy đánh giày.

Không chỉ xuất hiện trong các thành phố lớn mà tại Cần Thơ cũng sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, hay khu vực cung cấp dịch vụ. Khi sử dụng sản phẩm máy đánh bóng giày sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy, địa chỉ nào chuyên phân phối máy đánh giày Cần Thơ giá rẻ uy tín và chính hãng nhất? Sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

I. Phân loại máy đánh giày Cần Thơ trên thị trường hiện nay

Phân loại máy đánh giày Cần Thơ hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều model máy đánh giày Cần Thơ cho mọi người lựa chọn. Thích hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Cụ thể là:

1. Máy đánh giày cầm tay mini

Đây là dòng máy đánh giày Cần Thơ mini, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Thường thì những người hay đi xa, đi công tác hay du lịch lựa chọn sản phẩm máy đánh bóng giày này. Chỉ cần nhấn nút On/Off là máy vận hành và bạn chỉ cần đưa đầu chổi vào những nơi cần làm sạch và đánh bóng giày. Đặc biệt chúng không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Máy đánh giày Cần Thơ tay vịn

Đây cũng là một dòng máy đánh giày Cần Thơ được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, hay quán ăn,... Với thiết kế có tay vịn, bạn sẽ phải nhấn nút hoạt động được gắn trên tay vịn. Sau đó, đưa giày bạn qua các bộ phận đổi đánh sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn. Bên cạnh đó, máy đánh giày tay vịn này còn có thêm hộp đựng xi và chổi đánh bóng giúp giày của bạn sạch bóng như mới. Khi không dùng nữa, máy sẽ tự động tắt cực tiện lợi.

3. Máy đánh giày tự động

Máy đánh giày Cần Thơ này được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao sử dụng. Nhiều công suất máy và hộp đựng xi khác nhau các bạn có thể sử dụng cho gia đình hay công sở, nhà hàng, khách sạn,... Là dòng máy đánh bóng giày vận hành tự động, bạn không phải động chạm đến chiếc máy đánh giày thì mới hoạt động được.

Dòng máy đánh giày tự động được trang bị “mắt quét” thần kỳ giúp nhận biết được giày cần làm sạch và sản phẩm tự động vận hành. Chỉ sau vài phút đôi giày của bạn liền sạch bóng như mới. Bên cạnh đó, với chiếc máy đánh giày Cần Thơ này bạn cũng không phải lo lắng về cách ngưng hoạt động để tiết kiệm được điện năng sử dụng. Sau 30s - 60s máy đánh giày tự động này sẽ tự ngưng hoạt động.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy đánh giày đúng cách

II. Điểm nổi trội của dòng máy đánh giày Cần Thơ

Điểm nổi bật của chiếc máy đánh giày Cần Thơ

Ngày càng nhiều người, nhiều nơi sử dụng sản phẩm máy đánh giày Cần Thơ. Chúng hỗ trợ người dùng rất nhiều điều, có thể kể đến như:

1. Tiết kiệm thời gian và công sức

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà chiếc máy đánh giày Cần Thơ mang đến cho người dùng đó là tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và cả tiền bạc. Thông thường nếu tự vệ sinh giày sẽ tốn nhiều thời gian và sức lực, còn nếu mang đến những cửa hàng vệ sinh giày, bạn sẽ phải tốn một lượng chi phí lớn. Do vậy, với chiếc máy đánh giày Cần Thơ sẽ hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa những chi phí đó, cũng như thời gian và sức lực. Khi chỉ tốn chi phí cho một lần mua, còn sử dụng được lâu dài và hỗ trợ người sử dụng vệ sinh giày.

2. Máy đánh giày Cần Thơ sử dụng cho nhiều khu vực

Với chiếc máy đánh giày Cần Thơ giá tốt hiện nay, chúng được sản xuất để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các bạn. Từ cá nhân, đến gia đình hay công sở, văn phòng hoặc thậm chí là nhà hàng, khách sạn, quán bar,... Giúp người dùng có thể làm sạch giày của mình ở mọi nơi, mọi khu vực mang đến sự tự tin cho mọi người mỗi khi đi làm hay đi chơi.

3. Bảo vệ chất lượng đôi giày

Bên cạnh đó, sản phẩm máy đánh giày Cần Thơ không chỉ giúp làm sạch và đánh bóng giày trở nên mới mà còn hỗ trợ các bạn bảo vệ đôi giày một cách hiệu quả nhất. Vì độ bẩn bám lâu trên giày khiến cho chất lượng giày bị giảm đi. Khiến giày dần dần bị hư hỏng, khiến bạn sẽ mất thêm chi phí lớn cho việc mua thêm đôi giày mới. Nếu sử dụng chiếc máy đánh bóng giày chất lượng sẽ giúp bạn vệ sinh giày một cách hiệu quả tăng độ bền và tuổi thọ của giày.

4. Làm sạch được nhiều vật dụng da nhỏ khác

Đối với chiếc máy đánh giày Cần Thơ bạn còn có thể sử dụng chúng để vệ sinh và đánh bóng nhiều loại vật dụng làm bằng da khác. Điều này vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, thường sử dụng những món đồ làm bằng da như túi xách, ví, áo khoác da,... Vô cùng tiện lợi, vừa giúp làm sạch những món đồ đó, giúp chị em phụ nữ có thêm tự tin đi dạo phố, gặp khách hàng hay đi làm. Tiết kiệm thêm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng những món đồ đó.

5. Giữ được sàn nhà luôn sạch sẽ nhờ máy đánh giày Cần Thơ

Ngoài có công năng vệ sinh giày và đánh bóng giày, chiếc máy đánh giày Cần Thơ còn có thể có thêm chức năng vệ sinh đế giày. Giúp giữ nền nhà luôn luôn sạch sẽ, tránh những vết dơ do đế giày để lại. Gây mất thẩm mỹ và tốn thêm công sức để vệ sinh nền nhà. Đặc biệt là những khu vực đông người qua lại như nhà hàng, khách sạn, quán Karaoke, quán bar,... Với sự hỗ trợ của chiếc máy đánh giày tự động, vết bẩn trên nền nhà sẽ không là nỗi lo lắng nữa.

Xem thêm: Máy đánh giày giá bao nhiêu trên thị trường?

III. Địa chỉ chuyên phân phối máy đánh giày Cần Thơ giá tốt hiện nay

Nhà cung cấp máy đánh giày Cần Thơ giá tốt

Các bạn có thể thấy được những ưu điểm nổi trội mà chiếc máy đánh giày Cần Thơ mang đến cho người dân nơi đây. Chúng được ứng dụng trong nhiều khu vực hỗ trợ những nơi cung cấp dịch vụ. Giúp tăng khách hàng, nhận được đánh giá cao và nâng cao thương hiệu của những nơi đó. Do vậy mà rất nhiều nhà cung cấp máy đánh bóng giày xuất hiện để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng. Nhưng trong số đó không phải nơi nào cũng uy tín và cung cấp máy đánh giày tự động chính hãng. Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ nhà cung cấp chính hãng cho các bạn.

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử Bigmart - Là một trong những nhà cung cấp chuyên bán dòng máy đánh giày Cần Thơ uy tín, chính hãng và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Nơi đây cung cấp cho người dùng đa dạng mẫu mã đến từ thương hiệu máy đánh bóng giày hàng đầu thị trường như Apus, Shiny, Masu, Sumo,...

Bên cạnh đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng từ sản phẩm chính hãng đến tư vấn. Đội ngũ tư vấn viên cực kỳ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy đánh giày Cần Thơ thích hợp nhất với mình.

Nếu các bạn có nhu cầu hay liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh chóng và miễn phí nhé.

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (024)73009973 - 0965 600 737

Chi nhánh TPHCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028)73.00.99.73
Fax: (028)62.579.108
Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
E-mail: info@bigmart.com.vn

Xem thêm:

IV. Các mẫu máy đánh giày tại Cần Thơ được ưa chuộng nhất thị trường

Để giúp bạn tham khảo và chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình, Bigmart xin giới thiệu với các bạn những model máy đánh giày Cần Thơ bán chạy nhất hiện nay. Đó là:

1. Máy đánh giày tự động Shiny SHN-G5

Máy đánh giày tự động Shiny SHN-G5

Máy đánh giày công sở Shiny SHN-G5 là một trong những dòng máy đánh giày Cần Thơ được người dùng ưa chuộng sử dụng. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng cùng với tone màu vàng bóng chủ đạo. Khiến sản phẩm trở nên nổi bật trong mọi khu vực đặt máy đánh giày tự động này. Được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán bar,...

Sở hữu 4 chổi: 2 chổi vệ sinh và 2 chổi đánh bóng cùng với công suất hoạt động 70W giúp vệ sinh giày vô cùng sạch sẽ và sáng bóng. Được làm tư thép chống gỉ kết hợp với chất liệu gỗ ở thân máy. Mang đến sản phẩm máy đánh giày Cần Thơ vô cùng bền chỉ và chắc chắn.

2. Máy đánh giày văn phòng Masu 901

Máy đánh giày văn phòng Masu 901

Máy đánh giày văn phòng Masu 901 đến từ thương hiệu Masu của Nhật Bản, vậy nên thiết bị này sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường. Đặc biệt hơn nữa là vô cùng bền bỉ và tiết kiệm điện. Vậy nên mà đông đảo người dùng lại đánh giá cao sản phẩm máy đánh giày Cần Thơ này.

Với công suất 100W và 4 cây chổi giúp mang đến khả năng vệ sinh và làm sạch giày một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Bên cạnh đó, dung tích hộp xi 200ml giúp làm bóng được lượng lớn giày mà không phải thêm xi nhiều lần tốn thời gian. Kích thước khoảng 53, 30 và 85 cm giúp làm nổi bật lên khu vực đặt máy.

3. Máy đánh bóng giày gia đình Sakura SKR-S5

Máy đánh bóng giày gia đình Sakura SKR-S5

Đây là dòng máy đánh giày được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, máy đánh giày gia đình Sakura SKR-S5. Được sản xuất từ thương hiệu Sakura của Nhật Bản đảm bảo sản phẩm vô cùng bền bỉ và chất lượng. Vậy nên sản phẩm luôn nằm trong Top máy đánh giày Cần Thơ được ưa chuộng nhất.

Thiết kế nhỏ gọn cùng màu chủ đạo là vàng bóng thế nên sản phẩm máy đánh bóng giày vô cùng sang trọng và hiện đại. Là dòng máy đánh giày Cần Thơ tự động được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình hay trong công sở vì công suất hoạt động lên đến 110W giúp đánh bay mọi vết bẩn trên giày cực hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ sau khoảng vài phút giày sạch như mới vô cùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

4. Máy đánh giày Apus AP6

Máy đánh giày Apus AP6

Máy đánh giày văn phòng Apus AP6 là model mới nhất đến từ thương hiệu Apus vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Thiết kế máy đánh giày Cần Thơ độc đáo và màu sắc kết hợp cực hài hòa giữa tone màu gỗ và màu viền vàng bóng, đã “đánh cắp” ánh nhìn của đông đảo người đi qua. Thích hợp sử dụng cho các không gian như khách sạn, nhà hàng, công sở, ngân hàng, quân đội,...

Dung tích hộp đựng xi 200ml cùng công suất hoạt động 100W với 4 cây chổi mang đến khả năng làm sạch và đánh bóng một cách hiệu quả nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp mang đến sự bền bỉ và tuổi thọ sử dụng lâu dài. 

5. Máy đánh giày khách sạn QM-SP10

Máy đánh giày khách sạn QM-SP10

Trong những nơi cung cấp dịch vụ tại Cần Thơ hiện nay, các bạn chắc hẳn sẽ bắt gặp vài nơi sử dụng chiếc máy đánh giày khách sạn QM-SP10 này. Một chiếc máy đánh giày Cần Thơ được đông đảo người tiêu dùng sử dụng nhờ vào thiết kế độc đáo. Có tranh ảnh ngay mặt trước của thiết bị. Giúp bạn có thể gắn banner, thông báo, tờ quảng cáo ngay trên đó. Làm tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Chiếc máy đánh giày Cần Thơ này được chế tạo từ chất liệu cao cấp như inox chống gỉ và gỗ cao cấp, mang đến sự bền bỉ và vận hành êm ái. Đặc biệt, sản phẩm còn có tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm máy đánh bóng giày tiện lợi và dễ dàng. Động cơ hoạt động 100W và dung tích hộp đựng xi 200ml giúp đánh bóng nhiều đôi giày hơn mà không phải quan sát thêm xi nhiều lần.

Xem thêm: 7 máy đánh giày ngân hàng giá tốt 2022

Như vậy, với địa chỉ cung cấp máy đánh giày Cần Thơ giá rẻ và chính hãng mà Bigmart cung cấp. Mong bạn sẽ đến và chọn được cho mình sản phẩm máy đánh bóng giày chất lượng tốt nhất. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình cũng như ứng dụng cho khu vực cần sử dụng nhất định.

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (024)73009973 - 0965 600 737

Chi nhánh TPHCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028)73.00.99.73 - 0933.93.93.67
Website: bigmart.com.vn

 

Địa chỉ phân phối máy đánh giày An Giang uy tín

Địa chỉ phân phối máy đánh giày An Giang uy tín

29/05/2023 - 2:48 PM

Máy đánh giày, một công nghệ hiện đại không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại cho chúng ta cảm giác như mới,..

Nhà phân phối Máy đánh giày Bình Phước chính hãng

Nhà phân phối Máy đánh giày Bình Phước chính hãng

20/05/2023 - 9:40 AM

Với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo độc đáo, không còn phải tốn thời gian và công sức để chăm sóc đôi giày..

Nơi Bán Máy Đánh Giày Bạc Liêu Giá Tốt

Nơi Bán Máy Đánh Giày Bạc Liêu Giá Tốt

13/05/2023 - 11:18 AM

Tại Bạc Liêu, các máy đánh giày được sản xuất với chất lượng cao và giá cả hợp lý, mang lại sự tiện lợi và..

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tiền Giang

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tiền Giang

13/04/2023 - 1:30 PM

Máy đánh giày tại Tiền Giang loại nào tốt? Đâu là đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Tiền Giang có độ uy tín cao?..

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Đồng Tháp

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Đồng Tháp

31/03/2023 - 6:34 PM

Đâu là những tiêu chí chọn đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Đồng Tháp? Và đâu là đơn vị chuyên cung cấp máy..

Địa chỉ phân phối Máy đánh giày Cà Mau chính hãng

Địa chỉ phân phối Máy đánh giày Cà Mau chính hãng

25/03/2023 - 10:25 AM

Nhiều doanh nghiệp giải trí lựa chọn Cà Mau để phát triển. Cùng với đó máy đánh giày được nhiều doanh nghiệp lựa..

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng

24/03/2023 - 8:50 AM

Hiện nay có những loại máy đánh giày nào? Những ưu điểm to lớn của máy đánh giày tại Long An mang lại cho con người?..

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tây Ninh

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tây Ninh

16/03/2023 - 8:31 AM

Tại Tây Ninh, đâu là đơn vị chuyên cung cấp máy đánh giày chuyên nghiệp, giá tốt? Những sai lầm thường mắc phải khi..

Đơn Vị Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Bình Phước

Đơn Vị Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Bình Phước

01/03/2023 - 10:23 AM

Tại Bình Phước đâu là đơn vị cung cấp máy đánh giày có độ uy tín cao, chất lượng? Đâu là những yếu tố cần..

[X]
028.73009973 - 024.73009973