1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Máy Đánh Giày
  4. Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng

Cập Nhật : 07/04/2024 - Ngày Đăng : 24/03/2023 - 8:50 AM - Lượt xem : 272

Hiện nay có những loại máy đánh giày nào? Những ưu điểm to lớn của máy đánh giày tại Long An mang lại cho con người? và Đâu là đơn vị cung cấp máy đánh giày cao cấp, chính hãng tại Long An?

Với các tính năng tuyệt vời và đem lại nhiều lợi ích to lớn cho gia đình, khách sạn, văn phòng,... máy đánh giày xứng đáng là dòng máy vệ sinh giày quốc dân. Máy đánh giày là thiết bị hoàn hảo trong việc chăm sóc những đôi giày thường ngày của bạn, bảo vệ đôi giày của bạn một cách tốt nhất. 

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng
Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Long An Chính Hãng

Máy đánh giày hiện đang là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến tại các văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn,... Đây được đánh giá là thiết bị chuyên dụng để vệ sinh, làm sạch, làm bóng những đôi giày da một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra nó còn đem lại khá nhiều ưu điểm khác cho người dùng. Vậy tại Long An, đâu sẽ là đơn vị cung cấp các dòng máy đánh giày chính hãng? Cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm được đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Long An nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. I. Những ưu điểm to lớn của máy đánh giày tại Long An
  2. II. Một số loại máy đánh giày tại Long An phổ biến hiện nay
  3. III. Bigmart - Đơn vị cung cấp máy đánh giày cao cấp tại Long An
  4. IV. Những lợi ích khi mua máy đánh giày Long An tại Bigmart

I. Những ưu điểm to lớn của máy đánh giày tại Long An

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật dưới đây mà máy đánh giày tại Long An được khá nhiều khách hàng, đơn vị nhà hàng, khách sạn ưu tiên lựa chọn.

1. Thiết kế hiện đại, hiệu quả làm việc cao

Tất cả các sản phẩm máy đánh giày tại Long An đều được trang bị tính năng đánh giày tự động với hệ thống cảm biến tự động nhờ 2 mắt cảm biến thông minh. Chỉ cần lia giày qua mắt cảm biến, mắt sẽ tự động cảm nhận diện và truyền tín hiệu đến động cơ để vận hành hệ thống chổi. Tốc độ quay của máy đánh giày rất nhanh, chổi đánh bóng và chổi đánh bụi được thiết kế liền nhau nên chỉ mất 1, 2 phút là có thể làm sạch được đôi giày bẩn một cách nhanh chóng. Ở giữa hai chổi là hộp đựng xi 200ml, hoạt động với cơ chế nhả xi bán tự động. Người sử dụng chỉ cần đưa giày vào phía dưới và ấn nhẹ vào van bi là có thể lấy được xi đánh giày một cách nhanh chóng mà không cần dùng tay. 

Máy đánh giày tại Long An giúp vệ sinh giày một cách nhanh chóng, giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, máy sẽ tự động dừng sau khoảng 30 - 60 giây nên có thể giúp người dùng tiết kiệm được điện năng, tránh hao mòn các chi tiết máy, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

2. Tăng tính hiện đại cho không gian đặt máy

Trên thị trường hiện nay các model máy đánh giày tại Long An khá được chú trọng về phần thiết kế kiểu dáng cũng như mẫu mã sản phẩm như bề mặt bóng gương, inox màu gold, màu bạc, hình ảnh trang trí bắt mắt, đặc sắc,... Nhờ các thiết kế này mà máy đánh giày có kiểu dáng khá sang trọng, hiện đại, nhờ đó mà tạo được sự trang trọng, đẳng cấp cho không gian đặt máy như sảnh khách sạn, nhà hàng, quán karaoke,....

3. “Kênh truyền thông” quảng bá hình ảnh, sản phẩm độc đáo

Một số model máy đánh giày tại Long An có thiết kế phần bề mặt rộng rãi, láng bóng, người sử dụng có thể tận dụng phần không gian này để dán hình ảnh quảng cáo, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình kinh doanh. Đây được coi là một “kênh truyền thông”, một phương thức marketing độc đáo mà lại không tốn quá nhiều chi phí.

ưu điểm to lớn của máy đánh giày
Ưu điểm to lớn của máy đánh giày

II. Một số loại máy đánh giày tại Long An phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, máy đánh giày tại Long An được chia thành nhiều loại khác nhau và mỗi dòng máy lại có đặc điểm và nguyên lý vận hành khác nhau. Dưới đây là 4 loại máy đánh giày phổ biến hiện nay: 

1. Máy đánh giày cầm tay

Máy đánh giày cầm tay là một sản phẩm máy đánh giày mini, vô cùng tiện dụng. Sản phẩm máy đánh giày cầm tay này vô cùng tiện lợi, phù hợp cho người dùng mang theo trong các chuyến du lịch xa, công tác nhiều ngày. Máy đánh giày cầm tay có cấu tạo khá đơn giản, được tích hợp pin sạc đi kèm với bộ chổi đánh giày và có thể dễ dàng tháo lắp một cách đơn giản. Không chỉ sở hữu tính tiện lợi mà chi phí để đầu tư máy đánh giày cầm tay cũng vô cùng nhỏ, phù hợp nhu cầu chi tiêu của đông đảo người dùng.

2. Máy đánh giày gia đình

Máy đánh giày gia đình là dòng máy đánh giày có thiết kế khá nhỏ gọn, có trọng lượng khá nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đi đến bất kỳ đâu. Vì là dòng máy mini nên công suất máy chỉ ở mức 50 - 75W, tốc độ quay của động cơ khá nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng trong gia đình, đáp ứng cho 1-2 thành viên trong gia đình sử dụng. Tuy là dòng máy đánh giày tại Long An mini nhưng nó vẫn được trang bị hệ thống cảm biến thông minh giúp hoạt động hoàn toàn tự động, là một dòng sản phẩm đáng mua. 

Máy đánh giày sử dụng được cho nhiều loại giày da khác nhau
Máy đánh giày sử dụng được cho nhiều loại giày da khác nhau

3. Máy đánh giày công sở, văn phòng

Máy đánh giày công sở, văn phòng là dòng máy đánh giày có kích cỡ lớn, có công suất hoạt động 100W cùng hệ thống 4 - 6 chổi làm sạch, giúp làm sạch những đôi giày bị vấy bẩn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, dòng máy đánh giày tại Long An này còn được trang bị hộp đựng xi 200ml, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều người trong thời gian dài mà không cần thay mới. Máy hoạt động cũng tự động 100% với 2 bên mắt cảm biến chỉ cần cho giày vào trong vòng 30-60s máy đánh bóng đôi giày đẹp như mới. 

4. Máy đánh giày tay vịn

Đây là một dòng máy đánh giày tại Long An vận hành hoàn toàn thủ công, nghĩa là khi muốn sử dụng máy, người sử dụng phải ấn công tắc trên phần tay vịn. Khi nhấn công tắc, động cơ sẽ được khởi động, chổi đánh giày bắt đầu quay để đánh sạch và làm bóng giày. Khi sử dụng xong chúng ta thả tay vịn ra, tắt công tắc là máy sẽ dừng lại. Tuy nhiên dòng máy đánh giày này đã khá cũ và đang dần bị thay thế bởi các dòng máy đánh giày tự động.

III. Bigmart - Đơn vị cung cấp máy đánh giày cao cấp tại Long An

Hiện nay nhu cầu máy đánh giày tại Long An tăng lên rất cao nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đánh giày được mở ra. Thế nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, cao cấp mà giá thành lại phải chăng thì Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART là điểm đến lý tưởng của người mua. 

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART - Đơn vị cung cấp máy đánh giày uy tín

Bigmart được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các model máy đánh giày chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Bigmart luôn luôn đem đến tận tay khách hàng sản phẩm tốt, độ bền cao, đa dạng về công năng sử dụng và luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua hàng của người mua. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các máy đánh giày tại Long An, Bigmart đã xây dựng được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều đối tác, khách hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu mua máy đánh giày tại Long An, vui lòng liên hệ với Bigmart qua website bigmart.com.vn hoặc gọi đến Hotline (028)73.00.99.73 - 0896 449 886 để được nhân viên kinh doanh tư vấn một cách tốt nhất nhé.

Hiện tại Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART đang có 2 cơ sở tại Hà Nội và TPHCM. Do đó nếu khách hàng ở gần 2 địa điểm này có thể đến trực tiếp tại cơ sở để được trải nghiệm cách vận hành của sản phẩm. 

  • Chi nhánh HCM: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

IV. Những lợi ích khi mua máy đánh giày Long An tại Bigmart 

Để khách hàng có thể tin tưởng mua sắm máy đánh giày tại Bigmart, chúng tôi sẽ đưa ra một số lợi ích khi mua máy đánh giày Long An tại Bigmart. Cùng xem qua nhé

1. Nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu mua máy đánh giày tại Long An, đội ngũ nhân viên tư vấn của Bigmart sẽ hỗ trợ khách hàng một cách chi tiết nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm đội ngũ tư vấn luôn giúp khách hàng lựa chọn được những model máy đánh giày ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn luôn trực 24/7, sẵn sàng tư vấn bất cứ lúc nào nếu khách hàng có nhu cầu. Với khẩu hiệu làm việc

2. Được demo, dùng thử sản phẩm trước khi mua

Khi mua hàng tại Bigmart, khách hàng có thể sử dụng thử máy đánh giày tại Long An trước khi quyết định mua sản phẩm. Nếu khách hàng không thể trực tiếp đến văn phòng của Bigmart, chúng tôi sẽ cho nhân viên giao hàng đến tận nơi cho quý khách hàng sử dụng demo trong vài ngày (áp dụng nội thành Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng). Sau thời gian demo, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng chúng tôi sẽ thu hồi lại sản phẩm và đề xuất những model khác phù hợp hơn. 

3. Cam kết sản phẩm chính hãng, cao cấp

Tất cả các sản phẩm máy đánh giày tại Long An được Bigmart bán ra đều được nhập khẩu từ các thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng thế giới như Apus, Masu, Sumo, Shiny,... Bigmart luôn không ngừng cập nhật công nghệ, sản phẩm máy đánh giày mới nhất nhằm mang lại những sản phẩm mới nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm máy đánh giày tại Long An luôn được Bigmart kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán cho khách hàng nhằm hạn chế và tránh các trường hợp gửi hàng lỗi, hàng kém chất lượng đến khách hàng. 

Máy đánh giày giúp làm sạch giày một cách nhanh chóng
Máy đánh giày giúp làm sạch giày một cách nhanh chóng

4. Miễn phí giao hàng, lắp đặt

Miễn phí giao hàng và lắp đặt cho tất cả các sản phẩm máy đánh giày bán ra trong khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Khách hàng ngoài các khu vực nêu trên như Long An, Bình Dương,... có thể liên hệ với bộ phận tư vấn khách hàng để trao đổi thêm và nhận được những hỗ trợ tốt nhất.

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và TP.HCM, khách hàng sẽ được bộ phận nhân viên kỹ thuật giao hàng và hướng dẫn tận nơi, tại nhà và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển và lắp đặt. 

5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp qua trường lớp và giàu kinh nghiệm (7-11 năm) luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy đánh giày tại Long An mà Bigmart bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Đối với khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ và có đội ngũ kỹ thuật tư vấn cách sử dụng sản phẩm qua online. 

6. Chính sách khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn

Ngoài nhận được những sự tư vấn tận tình, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 thì khi mua máy đánh giày tại Bigmart, khách hàng còn được nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá cho khách hàng, quà tặng khủng,... Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có những giảm giá đặc biệt. 

Với bài viết trên, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Long An có chất lượng cao cấp, chính hãng. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng gọi đến Hotline (028)73.00.99.73 - 0896 449 886 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART

Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM 
  • ĐT: (028)73.00.99.73        
  • Fax: (028)62.579.108
  • Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
  • E-mail: info@bigmart.com.vn

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 5K3 , Ngõ 208 Đường Giải Phóng ,phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: (024) 73009973 - 0965.600.737    
  • Email: info@bigmart.com.vn
Địa chỉ phân phối máy đánh giày An Giang uy tín

Địa chỉ phân phối máy đánh giày An Giang uy tín

29/05/2023 - 2:48 PM

Máy đánh giày, một công nghệ hiện đại không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại cho chúng ta cảm giác như mới,..

Nhà phân phối Máy đánh giày Bình Phước chính hãng

Nhà phân phối Máy đánh giày Bình Phước chính hãng

20/05/2023 - 9:40 AM

Với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo độc đáo, không còn phải tốn thời gian và công sức để chăm sóc đôi giày..

Nơi Bán Máy Đánh Giày Bạc Liêu Giá Tốt

Nơi Bán Máy Đánh Giày Bạc Liêu Giá Tốt

13/05/2023 - 11:18 AM

Tại Bạc Liêu, các máy đánh giày được sản xuất với chất lượng cao và giá cả hợp lý, mang lại sự tiện lợi và..

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tiền Giang

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tiền Giang

13/04/2023 - 1:30 PM

Máy đánh giày tại Tiền Giang loại nào tốt? Đâu là đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Tiền Giang có độ uy tín cao?..

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Đồng Tháp

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Đồng Tháp

31/03/2023 - 6:34 PM

Đâu là những tiêu chí chọn đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Đồng Tháp? Và đâu là đơn vị chuyên cung cấp máy..

Địa chỉ phân phối Máy đánh giày Cà Mau chính hãng

Địa chỉ phân phối Máy đánh giày Cà Mau chính hãng

25/03/2023 - 10:25 AM

Nhiều doanh nghiệp giải trí lựa chọn Cà Mau để phát triển. Cùng với đó máy đánh giày được nhiều doanh nghiệp lựa..

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tây Ninh

Chuyên Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Tây Ninh

16/03/2023 - 8:31 AM

Tại Tây Ninh, đâu là đơn vị chuyên cung cấp máy đánh giày chuyên nghiệp, giá tốt? Những sai lầm thường mắc phải khi..

Đơn Vị Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Bình Phước

Đơn Vị Cung Cấp Máy Đánh Giày Tại Bình Phước

01/03/2023 - 10:23 AM

Tại Bình Phước đâu là đơn vị cung cấp máy đánh giày có độ uy tín cao, chất lượng? Đâu là những yếu tố cần..

Nơi Bán Máy Đánh Giày Tại Gia Lai Giá Tốt

Nơi Bán Máy Đánh Giày Tại Gia Lai Giá Tốt

28/02/2023 - 2:44 PM

Ở khu vực Tây Nguyên thì có địa chỉ nào chuyên bán máy đánh giày tại Gia Lai giá tốt nhất? Có bao nhiêu phương pháp..

[X]
028.73009973 - 024.73009973