1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Thùng Chở Hàng Xe Máy
  4. Top 4+ Mẫu Thùng Chở Thú Cưng Chó Mèo Giá Rẻ Bán Chạy

Top 4+ Mẫu Thùng Chở Thú Cưng Chó Mèo Giá Rẻ Bán Chạy

Cập Nhật : 29/08/2024 - Ngày Đăng : 19/07/2023 - 4:59 PM - Lượt xem : 919

Thùng chở thú cưng là sản phẩm không thể thiếu của những người nuôi chó mèo hay các spa thú cưng, bệnh viện chó mèo, shop thú nuôi như Pet Mart, Pet Xinh, Dogily, Petgily, Pet Care, Dog Paradise, Pet City,...nhờ độ bền cao, đảm bảo an toàn, chống sốc nhiệt che nắng che mưa cho thú cưng hiệu quả.

Thú cưng chó mèo từ lâu đã là một người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều gia đình Việt Nam, đi đâu ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chú "boss" đáng yêu dạo phố cùng "sen". Tất nhiên, sẽ không thiếu những lúc cần phải chở thú cưng trên xe máy để dễ dàng di chuyển đến 1 địa điểm nào đó, hoặc để trao đổi mua bán vật nuôi, lúc này việc để thú cưng ngồi ở trước hoặc sẽ hơi bất tiện nếu đi xa, ngoài ra việc tiếp xúc với ánh nắng quá lâu cũng khiến chó mèo dễ bị sốc nhiệt, chưa kể mưa gió cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe pet cưng. Bên cạnh các giải pháp tạm thời thì việc trang bị thùng chở thú cưng gắn sau xe máy lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Thùng chở thú cưng - Công cụ đắc lực vận chuyển thú cưng an toàn, tiện lợi
Thùng chở thú cưng - Công cụ đắc lực vận chuyển thú cưng an toàn, tiện lợi

Hiện nay thị trường có rất nhiều công cụ để chở thú cưng như túi đeo, túi xách nhưng sẽ rất bất tiện cho người dùng, chưa kể không gian nhỏ hẹp khiến thú cưng không được thoải mái, càng không thể chứa cùng lúc nhiều vật nuôi. Thay vào đó Bigmart giới thiệu đến bạn thùng chở thú cưng bằng composite rất tiện dụng, an toàn tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu vận chuyển pet cưng như chó Husky, Alaska, Pull, Pug, Poodle, Corgi, Chihuahua, mèo Anh,...trong thời gian dài mà không lo vấn đề nắng mưa. Chi tiết các ưu điểm của sản phẩm mời bạn tham khảo ngay phía dưới.

I. Ưu điểm của thùng chở thú cưng vật nuôi

Ngày nay, nhu cầu mang vật nuôi chó mèo di chuyển đến nhiều nơi là rất phổ biến như đi chơi, dạo phố, du lịch, về quê, spa, phòng thú ý. Ngoài nhu cầu chăm sóc thì cũng có nhiều cửa hàng thú nuôi chuộng sử dụng thùng composite trong vận chuyển mèo con, cún cưng như Pet Mart, Pet Xinh, Dogily, Petgily, Pet Care, Dog Paradise, Pet City,...Thùng chở thú cưng ra đời giúp người chủ, pet shop giải quyết những lo ngại về nắng mưa, không gian kém thoải mái cho pet cưng của mình nếu phải di chuyển đường dài. Sau đây là các ưu điểm của thùng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đảm bảo an toàn cho thú cưng

Các mẫu thùng chở thú cưng gia công tại Bigmart đều được làm từ chất liệu sợi thủy tinh - composite cao cấp có khả năng cách nhiệt, chống nước hiệu quả, đặc biệt chống cháy tốt, khi sử dụng dưới trời nắng hoặc mưa giông thì thùng cũng không bị ảnh hưởng, bảo vệ thú cưng tuyệt đối. Ngoài ra để tăng cường vấn đề chống sốc nhiệt ở chó, cún con thì có tùy chọn lót thêm mút xốp bạc 5mm giúp nhiệt độ trong thùng luôn được mát mẻ nhất.

Thùng composite đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thú cưng
Thùng composite đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thú cưng

Nhằm đảm bảo không khí và ánh sáng đầy đủ cho các pet cưng, những mẫu thùng composite đều sẽ được khóe lỗ, cắt 2-3 khe hở ở hai bên mặt hông giúp thông hơi, tạo ánh sáng bên trong thùng, đảm bảo thú cưng không bị ngộp khi đi đường dài, đồng thời giúp chó mèo quan sát cảnh vật bên ngoài, cũng là một cách giúp bạn khoe thú cưng của mình khi đi ngoài đường. Thùng được trang bị thêm yếm khóa giúp cố định nắp vào thùng trong quá trình di chuyển, hạn chế việc thú cưng vũng vẫy nhảy ra ngoài.

2. Không gian chứa rộng rãi, thoải mái

Những dòng thùng composite chở thú cưng đều có khoang chứ rộng rãi, đảm bảo vật nuôi luôn được thoải mái nhất có thể dù phải di chuyển trong thời gian dài. Đặc biệt, thùng có nhiều kích thước khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà Bigmart đều có thể gia công. Không gian lớn có thể chứa được 1-2 chú chó hoặc 3-4 bé mèo mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho chúng.

Thùng chở thú cưng rộng rãi, chở được nhiều chó mèo trong 1 lần
Thùng chở thú cưng rộng rãi, chở được nhiều chó mèo trong 1 lần

Nhờ khả năng cách nhiệt hiệu quả của vật liệu composite mà bên trong thùng nhiệt độ luôn mát mẻ dù ngoài trời nắng chói chang. Ngoài ra, để đảm bảo nhiệt độ luôn lý tưởng nhất thì việc lót thêm mút xốp, đồng thời tạo cảm giác mềm mại êm ái, một điều mà những bé mèo, bé cún sẽ rất thích thú.

3. Lắp đặt dễ dàng, chắc chắn

Việc tháo lắ thùng chở thú cưng lên yên sau xe gắn máy cũng cực kì dễ dàng. Các thùng đều có sẵn móc và các lỗ để gắn thêm baga bàn hoặc dây chằn, sau đó cố định chắc chắn thùng vào yên xe là đã có thể sử dụng, hoàn toàn không xảy ra vấn đề rung lắc khi di chuyển.

Thùng chở thú cưng lắp đặt dễ dàng, an toàn cố định
Thùng chở thú cưng lắp đặt dễ dàng, an toàn cố định

4. Độ bền cao

Nhờ làm bằng chất liệu nhựa composite nên thùng vận chuyển thú cưng sở hữu đặc tính bền bỉ, chịu va đập, không bị móp méo khi có va chạm, chống cháy nổ hiệu quả nhất trong các loại nhựa cứng hiện nay. Thùng có độ cứng cao, dễ dàng chịu được tải trọng của các giống chó cỡ lớn như husky, alaska,...Bên ngoài thùng được sơn phủ nhiều lớp khó bị bong tróc, phai màu trong thời gian dài tiếp xúc với mặt trời.

Thùng composite chắc chắn không sợ nắng mưa
Thùng composite chắc chắn không sợ nắng mưa

5. Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Nếu thú cưng có lỡ đi ngoài thùng thì sao? Việc vệ sinh dọn dẹp là cực kì dễ dàng, có thể trực tiếp xịt nước vào trong để dọn dẹp mà không sợ ảnh hưởng đến độ bền hay tuổi thọ thùng. Chất liệu Composite làm thùng chở thú cưng có khả năng cách ẩm chống thấm cực kì tốt, tuổi thọ sử dụng có thể đến 2-4 năm, vì vậy bạn thoải mái xịt rửa dọn dẹp thùng dễ dàng, tiện lợi, phơi ngoài nắng cho khô ráo cũng không hề hấn gì.

6. Đa dạng màu sắc, thiết kế theo yêu cầu

Thùng chở thú cưng tại Bigmart được gia công phối màu trực tiếp từ xưởng, bạn có thể dễ dàng tùy chọn màu sắc yêu thích cho xế hộp thú cưng của mình, tự tin khoe phong cách cá tính với các màu hồng, xanh, đỏ, cam, trắng, vàng,...ngoài ra việc dán decal họa tiết riêng biệt sẽ khiến chiếc thùng thêm phần bắt mắt, sang choảnh hơn khi bon bon trên đường.

7. Dán decal logo quảng bá thương hiệu

Bên cạnh nhu cầu vận chuyển thú cưng để đi chơi, dạo phố, du lịch,...thì thùng chở thú cưng còn được nhiều cửa hàng pet, spa chó méo sử dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc vật nuôi. Với các mặt trơn nhẵn bằng phẳng thì việc tận dụng dán decal logo quảng bá thương hiệu cho cửa hàng là vô cùng hợp lý, giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng tiềm năng.

Dán decal logo quảng bá thương hiệu shop thú cưng vật nuôi
Dán decal logo quảng bá thương hiệu shop thú cưng vật nuôi

8. Chi phí hợp lý

Hiện nay thùng chở thú cưng có chi phí dao động khoảng 1.100.000 - 1.500.000 đ/thùng, mặc dù giá thành cao hơn các phương thức truyền thống như túi xách, túi đeo, balo thú cưng nhưng đổi lại là một không gian rộng rãi chở được nhiều vật nuôi chó mèo cùng lúc, không sợ mưa ngấm như các dòng túi vải, đặc biệt giúp cách nhiệt cực tốt, hạn chế tình trạng sốc nhiệt khi di chuyển ngoài nắng quá lâu, bên cạnh đó là bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, dán decal lên thùng thu hút sự chu ý khi đi đường. Suy cho cùng nếu là người yêu thú cưng, chi phí để mang lại sự thoải mái cho cún cưng, bé mèo là hợp lý.

II. Kích thước tiêu chuẩn của thùng chở thú cưng

Thùng chở thú cưng chó mèo, vật nuôi có nhiều loại kích thước, phổ biến gồm có 57*52*48cm, 60*53*50cm, 71*64*55cm,...với kiểu dáng đặc trưng là bo tròn, hình hộp vuông vức, 2 bên mặt hông được cắt khóe 2-3 khe hở, hoặc khoét tròn phía mặt lưng để tạo sự thông thoáng, mang lại ánh sáng cho không gian trong thùng.

Dù ở kích thước nào thì các mẫu thùng composite đều có đặc tính cách nhiệt, chống ẩm hiệu quả. Vì vậy thùng chở pet cưng không hề có kích thước tiêu chuẩn, kích thước sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng của người chủ. Sau đây sẽ là vài lưu ý để bạn có thể chọn kích thước thùng hiệu quả:

1. Chọn thùng dựa vào kích thước vật nuôi

Để chọn kích thước thùng phù hợp, trước tiên bạn cần xác định kích thước thú cưng để có lựa chọn hợp lý. Với những giống chó size nhỏ như poodle, corgi, bull, pug, lạp xưởng,...hay mèo cưng thì những dòng thùng kích thước nhỏ sẽ phù hợp, ngược lại bạn nên chọn thùng cỡ lớn với các dòng chó to như husky, alaska, shiba, golden, samoyed,...hoặc chó trưởng thành.

Việc chọn thùng phù hợp kích thước thú cưng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh hợp thùng quá nhỏ sẽ khiến cho vật nuôi bị mất thoải mái, làm mất đi mục đích ban đầu khi mua thùng là tạo thoải mái cho thú cưng. Còn nếu chọn thùng quá to trong khi vật nuôi nhỏ sẽ gây ra lãng phí cho bạn. Bên cạnh đó, nếu thú cưng của bạn còn đang phát triển, bạn cũng nên ước chừng kích thước thùng theo size đã trưởng thành của pet để đảm bảo việc sử dụng là tiện lợi về sau này.

Thùng chở thú cưng cỡ lớn cho các giống chó to như golden
Thùng chở thú cưng cỡ lớn cho các giống chó to như golden

2. Số lượng thú cưng bạn muốn chở

Ngoài chọn theo kích thước vật nuôi, nếu bạn cần vận chuyển cùng lúc nhiều thú cưng thì bạn phải ước chừng trước số lượng để từ đó tính toán kích thước thùng composite phù hợp nhất. Với một thùng kích thước 57*52*48cm sẽ phù hợp để vận chuyển từ 1-2 chú chó cỡ trung hoặc 2-3 bé mèo đã trưởng thành, những thùng càng lớn số lượng chở được sẽ càng nhiều. Tuy nhiên nếu phải di chuyển đường xa thì bạn cũng nên cơi nới thêm không gian để tạo sự thoải mái tối đa cho các "boss".

3. Càng rộng càng tốt

Sau khi chọn theo kích thước hoặc số lượng, việc tiếp theo bạn nên tính toán chính là trừ hao kích thước thú cưng và không gian trong thùng. Với khoang thùng lớn có đầy đủ ánh sáng từ các khe hở, các pet cưng chó mèo sẽ không bị căng thẳng và lo sợ trong khi di chuyển, hạn chế tình trạng "xung đột" cắn nhau do lo âu trong thời gian dài. Vì vậy nếu bạn là chủ cửa hàng vật nuôi, hay bạn nuôi cùng lúc nhiều thú cưng, nên trang bị thùng càng rộng càng tốt nhưng "cơi nới châm trước" ở mức độ vừa đủ để tránh lãng phí.

4. Lót thêm mút xốp cách nhiệt êm mịn

Ưu tiên sự thoải mái cho vật nuôi là mục đích khiến bạn sử dụng thùng vận chuyển thú cưng, việc lót thêm mút xốp bạc sẽ giúp mang lại chỗ nằm êm ái, giữ không gian khoang thùng luôn mát mẻ. Mặc dù chỉ dày 5mm nhưng mang lại rất nhiều ưu điểm, đặc biệt phù hợp nếu bạn cần di chuyển thú cưng lâu ngoài đường, vì vậy đừng quá lo lắng việc lót xốp sẽ khiến không gian thùng bị hẹp.

Lót thêm mút xốp cách nhiệt cho thùng chở thú cưng
Lót thêm mút xốp cách nhiệt cho thùng chở thú cưng

III. Top 3+ mẫu thùng chở thú cưng ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại thùng chở thú cưng lưu hành trên thị trường, nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu như nào thì sau đây là 3 gợi ý từ Bigmart Composite, đây đều là những mẫu thùng được nhiều "sen" ưa chuộng và cũng được các shop pet, spa, thú ý sử dụng phổ biến.

1. Thùng chở thú cưng SP-03

Gợi ý đầu tiên chính là mẫu thùng chở thú cưng SP-03 được ưa chuộng nhất hiện nay. Các khách hàng khi tìm đến Bigmart đều rất ưng ý SP-03 nhờ kiểu dáng thon gọn, bo tròn các góc hiện đại, tinh tế, đặc biệt là kích thước tương đối rộng rãi 60 x 53 x 50cm (Rộng*Sâu*Cao) thích hợp để vận chuyển các giống chó to như Husky, Alaska,...hoặc 1-2 dòng chó nhỏ Corgi, Bull, Pug, Phốc-sóc,...và có thể chứa 3-4 bé mèo. Thùng được thiết kế dạng nắp chữ L thuận tiện mở ra đóng vào, đặc biệt là vách thùng cao, không sợ vật nuôi nhảy ra ngoài trong lúc đưa vào thùng. Chất liệu Composite cao cấp cách nhiệt chống ẩm chống mưa cực kì hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật nuôi.

Thùng chở thú cưng SP-03
Thùng chở thú cưng SP-03

Đặt hàng tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/311/thung-cho-hang-sp03.html

2. Thùng chở pet cưng SP-18

Tiếp đến là mẫu thùng chở pet cưng SP-18 cũng có thiết kế vách cao giúp đảm bảo chó mèo không nhảy ra ngoài, thùng có kích thước cỡ trung 57*52*48cm (Rộng*Sâu*Cao) có thể dễ dàng vận chuyển được cùng lúc nhiều thú cưng, không gian khoang thùng rộng rãi nhưng luôn mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho vật nuôi dù di chuyển một quãng đường dài. Thùng có kiểu dáng hiện đại, bo tròn 8 góc, thiết kế liền khối với phần thân rộng dễ dàng dán decal logo lên thùng, vừa giúp quảng bá, đồng thời tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt khi di chuyển ngoài đường. Hiện mẫu thùng có sẵn nhiều màu hồng, đỏ, xanh, trắng,...hỗ trợ phối màu theo yêu cầu.

Thùng chở pet cưng SP-18
Thùng chở pet cưng SP-18

Đặt hàng tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/419/thung-cho-hang-sp18.html

3. Thùng vận chuyển chó mèo SP-16

Thêm một gợi ý khác là mẫu thùng chở chó mèo SP-16 có kích cỡ lớn 71*64*55cm (Rộng*Sâu*Cao) với kiểu thùng nắp chữ L mỏng, thành thùng tương đối cao, dễ dàng cố định vật nuôi ngay ngắn ở bên trong thùng. Nhờ làm bằng chất liệu Composite cao cấp mà thùng có độ bền chắc cực cao, chống va đập tốt, các góc thùng được ôm tròn va chậm không bị nứt bể, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các "boss" cưng. Mẫu thùng cỡ lớn thích hợp dùng cho các shop vật nuôi, pet store, spa thú cưng, phòng thú ý sử dụng đa năng vận chuyển mọi số lượng, kích cỡ chó mèo. Độ bền tuổi thọ sử dụng lên đến 2-4 năm.

Thùng vận chuyển chó mèo SP-16
Thùng chở chó mèo SP-04

Đặt hàng tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/319/thung-cho-hang-sp16.html

4. Thùng chở chó mèo SP-04

Cuối cùng là model thùng chở chó mèo SP-04 có kích cỡ 62*57*50cm (Rộng*Sâu*Cao), kiểu dáng vân nổi độc đáo, đặc biệt là thiết kế nắp thùng dạng chữ L vuông, dài, ôm trọn 2 mặt thùng giúp việc mở ra đóng vào dễ dàng, thuận tiện đưa chó mèo mọi kích cỡ, mọi số lượng vào ra vô cùng thuận tiện, không hề vướng víu. Thùng hiện có sẵn nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn theo ý thích của chủ nhân, đặc biệt có thể khoét thêm 2-3 khe hỡ ở 2 bên hông và trang trí thêm vừa giúp thùng thêm đẹp, vừa giúp không gian trong thùng luôn có đủ ánh sáng, không khí cho chó mèo.

Thùng chở chó mèo SP-04
Thùng chở chó mèo SP-04

Đặt hàng tại: https://bigmart.com.vn/san-pham/312/thung-cho-hang-sp04.html

IV. Địa chỉ mua thùng chở thú cưng giá tốt nhất tại TpHCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Hiện nay Bigmart Composite là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu thùng chở thú cưng nhỏ gọn, giá tại xưởng rẻ nhất khu vực TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Với hơn [6+] năm hoạt động trong lĩnh vực Composite, các mẫu thùng vận chuyển chó mèo của Bigmart được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng, dễ dàng vận chuyển mọi số lượng, kích thước giống chó mèo như Husky, Alaska, Pull, Pug, Poodle, Corgi, Chihuahua, mèo Anh,...đảm bảo an toàn, tiện lợi tuyệt đối.

Bigmart Composite cung cấp thùng chở thú cưng giá rẻ
Bigmart Composite cung cấp thùng chở thú cưng giá rẻ

Đến với Bigmart, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng và sử dụng thùng chở thú cưng bởi: 

  • Cam kết giá rẻ lấy gốc tại xưởng Bigmart, không qua bên thứ 3.
  • Thùng mới 100% - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng cũ đã qua sử dụng được tân trang lại.
  • Đáp ứng tốt nguồn hàng và chủ động về số lượng 10, 20, 30,...thùng.
  • Đa dạng kích thước, có thể phối nhiều kiểu màu sắc theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh tại HCM, Hà Nội và trên toàn quốc.
  • Tư vấn miễn phí về mẫu mã, kích thước thùng theo nhu cầu sử dụng.
  • Chính sách bảo hành, chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
  • Hỗ trợ thiết kế, dán decal, logo lên thùng khi khách có nhu cầu.

Mọi thông tin về giá và chi tiết các sản phẩm thùng chở hàng vui lòng liên hệ thông qua các địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Miền Nam: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM

Miền Bắc: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng,phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Trung: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

Nơi Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Lào Cai Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Nơi Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Lào Cai Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

15/03/2024 - 8:59 PM

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều và thuận tiện, thùng chở hàng xe máy trở thành một phụ kiện không..

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Thái Nguyên Uy Tín Hàng Đầu

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Thái Nguyên Uy Tín Hàng Đầu

08/03/2024 - 4:57 PM

Vì sao Bigmart lại trở thành thương hiệu cung cấp thùng chở hàng xe máy Thái Nguyên được tin dùng? Nên mua thùng chở..

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Nam Định Giá Tốt, Chất Lượng

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Nam Định Giá Tốt, Chất Lượng

29/02/2024 - 3:55 PM

Bigmart chuyên cung cấp thùng giao hàng Nam Định giá rẻ, chất lượng cao, bảo hành đên 24 tháng. Liên hệ: 0933.9393.67 để..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Nông Uy Tín Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Nông Uy Tín Giá Tốt

23/02/2024 - 9:09 PM

Thùng chở hàng xe máy Đắk Nông đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa..

Thùng Giao Hàng Lâm Đồng Mua Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt?

Thùng Giao Hàng Lâm Đồng Mua Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt?

02/02/2024 - 8:40 PM

Thùng chở hàng sau xe máy Lâm Đồng đã và đang ngày một phổ biến nhờ sự tiện dụng và hữu ích của nó trong việc..

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%

26/01/2024 - 10:18 AM

Thùng chở hàng xe máy là một vật dụng vô cùng hữu ích tại Đắk Lắk. Với việc phát triển xu hướng mua hàng trực..

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Gia Lai Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Gia Lai Uy Tín, Giá Rẻ

19/01/2024 - 2:59 PM

Thùng giao hàng Gia Lai đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa sản phẩm..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Bạc Liêu Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Bạc Liêu Uy Tín, Giá Rẻ

12/01/2024 - 9:49 PM

Thùng chở hàng xe máy Bạc Liêu đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Sóc Trăng Giá Tốt, Uy Tín

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Sóc Trăng Giá Tốt, Uy Tín

05/01/2024 - 10:30 AM

Bigmart chuyên cung cấp thùng giao hàng Sóc Trăng giá rẻ, chất lượng cao, bảo hành đên 24 tháng. Liên hệ: 0933.9393.67 để..