1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Baga Chở Hàng Xe Máy
  4. 7+ Mẫu Baga Chở Hàng Xe SH Mode Được Ưa Chuộng Nhất Và Cách Chọn Mua Đúng Đắn

7+ Mẫu Baga Chở Hàng Xe SH Mode Được Ưa Chuộng Nhất Và Cách Chọn Mua Đúng Đắn

Cập Nhật : 09/04/2024 - Ngày Đăng : 27/09/2023 - 3:47 PM - Lượt xem : 499

Với baga chở hàng xe SH, người dùng có thể chở đồ dùng, vật dụng hay hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Nó giúp người dùng có thể thực hiện hoạt động vận chuyển, giao hàng cùng lúc với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo tối đa sự an toàn khi di chuyển của người dùng.

Dòng xe SH Mode sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, động cơ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, ổ khóa thông minh nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. 

Với dòng xe này, Bigmart cho ra mắt sản phẩm baga - giá chở hàng xe SH Mode nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mọi người được an toàn mà vẫn chở được lượng hàng tải trọng lớn với mục tiêu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy, cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

7+ Mẫu Baga Chở Hàng Xe SH Mode Được Ưa Chuộng Nhất Và Cách Chọn Mua Đúng Đắn
7+ Mẫu Baga Chở Hàng Xe SH Mode Được Ưa Chuộng Nhất Và Cách Chọn Mua Đúng Đắn

I. Baga chở hàng xe SH Mode - Đồ dùng hữu hiệu cho việc vận chuyển

Dù bất kỳ loại xe nào, sang trọng hay… việc chở hàng hóa lỉnh kỉnh, cồng kềnh luôn là điều khó khăn. Đặc biệt như với những người làm công việc đặc thù như shipper, chiếc giá chở hàng chính là trợ thủ đắc lực trong công việc hàng ngày của họ.

Baga chở hàng xe SH Mode hay còn được gọi là giá chở hàng xe máy, đây là một trong những dụng cụ hỗ trợ cho công việc vận chuyển hàng hóa bằng xe máy dành cho người sử dụng. Nó giúp gia tăng diện tích chở hàng trên yên xe, giúp tối đa hóa hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa nặng và cồng kềnh trở nên an toàn và nhanh chóng hơn.

Với baga chở hàng xe SH Mode , người dùng có thể chở đồ dùng, vật dụng hay hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Nó giúp người dùng có thể thực hiện hoạt động vận chuyển, giao hàng cùng lúc với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo tối đa sự an toàn khi di chuyển của người dùng.

Không chỉ với xe Honda SH Mode , mà với tất cả những loại xe máy có mặt trên thị trường đều có thể sử dụng giá chở hàng xe máy như Future (Neo), Wave (Alpha-RSX-110), Dream, Blade, Winner, Sirius,  Taurus, Jupiter,...

Baga chở hàng xe SH Mode - Đồ dùng hữu hiệu cho việc vận chuyển
Baga chở hàng xe SH Mode - Đồ dùng hữu hiệu cho việc vận chuyển

II. Chọn baga chở hàng cho xe SH Mode như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại baga chở hàng xe máy chính là giá chở hàng ngang cơ bản, loại giá chở hàng mở nắp đổ xăng và loại baga chở hàng có 2 cánh bên. Vậy với xe SH Mode thì nên chọn loại giá chở hàng nào tốt nhất?

Honda SH Mode là dòng xe có có cốp xe hay nắp xăng nên nhìn chung để thuận tiện hơn trong việc sử dụng, khách hàng nên chọn loại giá chở hàng cho SH Mode có nắp. Với loại baga chở hàng này, người dùng có thể thoải mái đóng mở cốp xe khi cần thiết mà không cần phải tháo lắp giá chở hàng xe SH Mode. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì loại giá chở hàng ngang sẽ giúp bạn đỡ tốn kém nhất nhưng ngược lại sẽ mang đến nhiều bất tiện mỗi khi có nhu cầu đồ xăng hay mở cốp xe.

Còn với đối tượng khách hàng muốn sử dụng để thường xuyên chở một lượng lớn hàng hóa thì baga chở hàng có 2 cánh bên sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn gia tăng diện tích chất hàng và tiết kiệm thời gian vận chuyển.

Đồng thời, một số mẫu xe SH Mode có kích cỡ to hay lo sợ baga sẽ làm trầy xước xe, bạn hãy chọn dùng những mẫu có chiều ngang 68cm để tránh vấn đề đó xảy ra. 

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại baga chở hàng xe SH Mode chính
Hiện nay, trên thị trường có 3 loại baga chở hàng xe SH Mode chính

Ngoài ra, khi chọn mua baga chở hàng cho xe SH Mode, bạn cần xem xét những yếu tố sau: 

-  Chất liệu làm từ gì, có chứng nhận hay thương hiệu gì hay không

-  Quan sát kỹ các mối hàn xem có chắc chắn hay không, để đảm bảo rằng không bị đứt gãy

-  Nguồn gốc, nhà sản xuất rõ ràng

-  Chính sách bảo hành

-  Địa điểm mua

III. Điểm mặt 7 mẫu baga chở hàng xe SH Mode được ưa chuộng nhất

1. Baga chở hàng xe SH Mode có nắp Bigmart HQ-202A

Mẫu baga chở hàng xe SH Mode Bigmart HQ-202A là loại giá chở hàng được cải tiến thêm nắp đóng mở để người dùng có thể mở yên xe khi cần mà không cần gỡ cả giá chở hàng. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm đã mang lại sự thuận tiện dành cho người dùng. Baga chở hàng xe SH Bigmart HQ-202A có thể đáp ứng được lượng hàng hóa có tải trọng hàng hóa lên đến 150kg nhờ kết cấu khung thép dạng vuông được mạ kẽm 20x20mm có độ dày 1.2mm với kích thước 57x68cm tăng tính bền bỉ cứng cáp cho baga. 

Một cải tiến vượt trội trong model này chính là được trang bị 2 thanh chống bằng sắt giúp nâng baga chở hàng xe SH Mode HQ-202A cao hơn so với yên xe để bảo vệ yên xe không tì baga lên yên khiến yên bị trầy rách. 

Baga chở hàng xe SH Mode có nắp Bigmart HQ-202A
Baga chở hàng xe SH có nắp Bigmart HQ-202A

2.  Baga chở hàng xe SH Mode có nắp Bigmart HQ-203A 

Baga chở hàng xe SH Mode Bigmart HQ-203A có nắp xăng được thiết kế với kích thước 68 x 72cm. Tải trọng 150kg thuộc dòng cao cấp. Có thiết kế nắp mở yên xe tiện lợi, dễ dàng đổ xăng mà không cần tháo baga ra khỏi thân xe. Giảm cồng kềnh và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có thể chở được nhiều loại hàng hóa nặng nhưng vẫn đảm bảo việc lưu thông được an toàn.

Baga chở hàng xe SH Mode có nắp Bigmart HQ-203A
Baga chở hàng xe SH Mode có nắp Bigmart HQ-203A 

3. Baga chở hàng xe SH Mode có cánh Bigmart HQ-204 

Đây là dòng giá chở hàng có cánh chuyên dụng cho xe SH Mode để chở hàng hóa cồng kềnh số lượng lớn. Baga chở hàng xe SH Mode có cánh Bigmart HQ-204 được thiết kế đặc biệt với 2 cánh mở ra giúp tăng diện tích chất hàng hóa và có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, tránh vướng víu cho khi di chuyển.

Mẫu baga chở hàng xe SH Mode có cánh HQ-204 có kích thước khung là 55 cm. Hai cánh gấp dài mở thêm 35cm, có thể mở rộng diện tích xếp hàng lên đến 125 cm. Nhờ đó, nó đáp ứng được nhu cầu vận chuyển được số lượng lớn hàng hóa hiệu quả hơn bất kì loại baga nào khác trên thị trường.

Kết cấu của baga chở hàng xe SH Mode có cánh HQ-204 là 2 chân chống tách rời, có chức năng xoay được 360 độ giúp dễ dàng điều chỉnh chiều rộng baga phù hợp với thân xe. Đồng thời, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 4.2 kg, không đè nặng yên xe. An toàn khi lưu thông của quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Baga chở hàng xe SH Mode có cánh Bigmart HQ-204
Baga chở hàng xe SH có cánh Bigmart HQ-204 

4. Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-201

Baga chở hàng xe SH Mode Bigmart HQ-201 là sản phẩm bán chạy nhờ khả năng hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh, đa năng, thiết thực phù hợp cho các công ty giao hàng và anh em shipper, công ty về logistics,... và đặc biệt là với chi phí rẻ.

Baga được thiết kế với chất liệu thép mạ kẽm ống vuông 20x20mm dày 1.2mm từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường như Hòa Phát, Minh Ngọc, Việt Đức, Châu Âu,... Chịu được tải trọng lên đến 150kg không lo đứt gãy, cong vênh. Dòng Bigmart HQ201 có kích thước 56x50cm. Trọng lượng chỉ khoảng 3kg gọn nhẹ không nặng xe, dễ dàng di chuyển. Được sản xuất và gia công bởi xưởng baga Bigmart nhằm đảm bảo chất lượng được tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

Dòng baga này được khách hàng đánh giá là có độ bền cao, chịu được mọi loại thời tiết nắng mưa bất thường và không sợ nứt gãy, trầy xước nhưng khá bận tiện vì phải tháo gỡ khi cần đổ xăng hay mở cốp lấy đồ dùng. Do đó, sản phẩm này sẽ chỉ phù hợp nhất với những khách hàng không quá thường xuyên sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài.

Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-201
Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-201

5.  Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-202

Baga chở hàng xe máy HQ-202 với kích thước ngang 68cm dài 57cm. Đây là sản phẩm được cải tiến từ mẫu HQ-201 giúp vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn nhưng vẫn phù hợp với dòng xe Air Blade. . 

Mẫu baga lý tưởng cho việc giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và ổn định an toàn khi di chuyển giữa những con phố đông đúc.

Thiết kế baga HQ202 nâng cấp có cấu tạo hai chân chống cao 50cm. Khi lắp đặt không gây ra tình trạng ép chặt lên bề mặt yên xe. Cùng với hai thanh tăng đơ bằng xích thép chắc chắn giúp khung baga được gắn rất chắc chắn vào xe Air Blade mà không bị lung lay hay lỏng lẻo khi di chuyển và khi chất hàng lên xe. Xung quanh baga có sáu chốt khóa để buộc sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế chống trượt hiệu quả. Giúp sản phẩm không bị lật đổ về phía trước khi phanh mạnh. 

Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-202
Baga chở hàng xe SH Mode dạng ngang Bigmart HQ-202

III. Mua baga chở hàng xe SH Mode ở đâu uy tín?

Công ty Hoàng Quân - Bigmart là xưởng sản xuất giá chở hàng uy tín nhất trong nước. Các sản phẩm của chúng tôi được qua kiểm duyệt đầy đủ, đạt chuẩn an toàn giao thông, phù hợp lắp cho tất cả các loại xe, không làm hư hay trầy xe.

Chúng tôi vô cùng tự hào vì được rất nhiều anh chị em shipper tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm, độ uy tín và sự chỉn chu trong phong cách làm việc mà Hoàng Quân sở hữu.

Công ty Hoàng Quân - Bigmart là xưởng sản xuất giá chở hàng cho xe SH Mode uy tín nhất trong nước
Công ty Hoàng Quân - Bigmart là xưởng sản xuất giá chở hàng uy tín nhất trong nước

Bigmart luôn được tin dùng bởi:

- Hàng mới 100% - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng đã qua sử dụng.

- Đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày khi có lỗi sản xuất.

- Miễn phí giao hàng tại nội thành Tp Hồ Chí Minh.

- Giao hàng toàn quốc, thanh toán sau khi kiểm tra và HÀI LÒNG với chất lượng sản phẩm

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART
Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028)73.00.99.73
Fax: (028)62.579.108
Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
E-mail: info@bigmart.com.vn

 

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

24/04/2024 - 4:47 PM

Tại Thanh Hóa đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga chở hàng..

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

21/03/2024 - 11:34 PM

Vì sao mọi người cần đầu tư cho một chiếc baga chở hàng xe máy chất lượng? Và nên mua baga chở hàng xe máy Hải..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

15/03/2024 - 9:33 PM

Hiện nay, baga chở hàng ngày nay được khách hàng vô cùng ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và vô cùng hữu ích cho việc..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

08/03/2024 - 4:10 PM

Tại Quảng Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

29/02/2024 - 11:47 PM

Vài nét tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng cùng những ưu điểm của nó tại Bigmart. Tìm hiểu xem chúng ta nên..

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

23/02/2024 - 9:44 PM

Đôi nét về baga chở hàng Ninh Bình cùng những ưu điểm của nó. Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Ninh..

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

02/02/2024 - 3:14 PM

Tại Bắc Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này hiện..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

26/01/2024 - 5:02 PM

Bạn có thắc mắc tại sao nhiều người bán baga chở hàng xe máy Nam Định nhiều đến vậy không? Liệu ta nên tin tưởng..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

18/01/2024 - 4:47 PM

Liệu đầu tư baga chở hàng xe máy Lâm Đồng có tốn kém không? Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Lâm..

[X]
028.73009973 - 024.73009973