1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Xe Đẩy Hàng
  4. Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Tây Ninh Số Lượng Lớn, Giá Tốt

Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Tây Ninh Số Lượng Lớn, Giá Tốt

Cập Nhật : 11/04/2024 - Ngày Đăng : 20/10/2023 - 1:23 AM - Lượt xem : 281

Cung cấp Xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh dung tích 60 lít, 80 lít, 100 lít mẫu mã đẹp, bền bỉ, giá rẻ, chính hãng 100%. Ship hàng nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Với nhu cầu mua sắm ngày càng cao tại các trung tâm siêu thị, mua sắm thì việc tối trang bị những chiếc xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là là rất cần thiết và được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng Bigmart tìm hiểu những lợi ích to lớn mà xe đẩy siêu thị tại đây mang lại và khám phá địa chỉ mua xe đẩy siêu thị với giá cực tốt nhé!

xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh

I. Tại sao xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh lại được sử dụng nhiều?

Với sự phát triển của nền kinh tế tại Tây Ninh, số lượng các TTTM, siêu thị và cửa hàng bán lẻ cũng tăng lên đáng kể. Một số địa điểm nổi tiếng như TTTM Vincom Tây Ninh, TTC Plaza Tây Ninh, Vincom Plaza Tây Ninh. Điều này tạo ra nhu cầu lớn về xe đẩy siêu thị nhằm hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa:

- Xe đẩy siêu thị giúp nhân viên mang hàng hóa từ kho hàng đến kệ hàng, từ kệ hàng đến quầy thanh toán một cách nhanh chóng và không mất nhiều công sức.

- Việc sử dụng xe đẩy siêu thị hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, đặc biệt là ở những siêu thị và cửa hàng lớn, khi cần phải mua số lượng hàng hóa lớn, hoặc mua hàng nặng, cồng kềnh.

Như vậy, xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh không chỉ giúp tiết kiệm sức lao động mà còn tối ưu hóa quá trình luân chuyển hàng hóa trong siêu thị. Ngoài ra còn mang lại một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

ứng dụng xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh

Xe đẩy được sử dụng nhiều trong các siêu thị, TTTM tại Tây Ninh

II. Ưu điểm của xe đẩy hàng siêu thị tại Tây Ninh

Xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh không chỉ là một công cụ hỗ trợ mua sắm thông thường mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như: 

- Kích thước nhỏ gọn: Xe siêu thị thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua những khu vực hẹp, lối đi siêu thị, trung tâm thương mại.

- Tiết kiệm diện tích: Với kích thước vừa phải, cùng thiết kế chuyên dụng, xe đẩy siêu thị có thể chồng vào nhau và không chiếm nhiều diện tích, chừa lại không gian cho việc trưng bày sản phẩm.

- Mang lại sự tiện lợi: Với thiết kế đặc biệt, xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh có khả năng chứa được nhiều sản phẩm khác nhau từ thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo… Một số xe đẩy còn được thiết kế thêm tầng dưới để đựng thùng, hàng hóa nặng.

- Tính thẩm mỹ cao: Xe siêu thị được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác chuyên nghiệp, khiến khách hàng có thiện cảm, ấn tượng trong quá trình mua sắm tại siêu thị hoặc các hệ thống bán lẻ.

Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì mà không chọn mua ngay những chiếc xe đẩy hàng chất lượng tại một đơn vị uy tín cho doanh nghiệp của mình thôi nào.

Xem thêm: Báo giá xe đẩy siêu thị tại Đồng Nai chất lượng cao

ưu điểm của xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi là ưu điểm của dòng xe này

III. Địa chỉ mua xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh giá tốt

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua xe đẩy siêu thị giá rẻ ở Tây Ninh? Bigmart chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tại Bigmart, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách các mặt hàng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường xe đẩy.

địa chỉ mua xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh

Địa chỉ mua xe đẩy trong siêu thị tại Tây Ninh uy tín

Tại Bigmart, bạn sẽ tìm được tất cả những loại xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh với nhiều kích cỡ, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Từ những chiếc xe đẩy siêu thị truyền thống đến những mẫu xe đẩy siêu thị inox với thiết kế hiện đại, Bigmart hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, tối ưu chi phí nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự đầu tư của mình khi đến với chung tôi.

Không chỉ vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ. Phòng kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điều này không chỉ tạo niềm tin mà còn đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem thêm: Mua xe đẩy siêu thị tại Bình Phước ở đâu bán giá tốt?

Hãy đến với Bigmart để trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời!

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Miền Nam: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM

Miền Bắc: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng,phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Trung: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

IV. Gợi ý 4 mẫu xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh đáng mua nhất

1. Xe Đẩy Siêu Thị Mini ST 60L

Xe đẩy siêu thị mini 60L là xe đẩy có dung tích vừa phải là 60 lít, rất tiện dụng cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm ít và nhanh chóng, có thể sử dụng xe đẩy gọn gàng khi đi mua sắm. Loại xe đẩy này thích hợp dùng trong những siêu thị mini.

xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh mini 60l

Xe đẩy siêu thị mini 60L

Đặc điểm của Xe Đẩy Siêu Thị Mini ST 60L

- Với tải trọng 60kg, dòng xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh này được ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, từ siêu thị, nhà sách đến cửa hàng tiện lợi

- Xe đẩy siêu thị 60L gia công bằng chất liệu inox chống han gỉ, độ bền cao.

- Thiết kế nhỏ gọn, giỏ đựng đủ lớn để xe có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau một cách đơn giản.

- Bánh xe làm từ lốp cao su bền bỉ, linh động, có thể di chuyển qua mọi nơi.

2. Xe Đẩy Siêu Thị tại Tây Ninh ST 80L

Xe Đẩy Siêu Thị ST 80L là một loại xe đẩy siêu thị phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện và an toàn trong quá trình mua sắm. Với khả năng chịu lực lên đến 80 lít, nó là lựa chọn lý tưởng cho những người tiêu dùng cần mua sắm với số lượng hàng hóa lớn.

xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh st 80l

Xe đẩy siêu thị 80L

Đặc điểm của Xe Đẩy Siêu Thị ST 80L

- Xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh 80L có cấu tạo thông minh với ghế ngồi cho trẻ em phía trong xe, lưới đan giữ hàng hoá không bị rớt ra ngoài.

- Thích hợp sử dụng cho các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng, nhà sách…

- Bánh xe làm từ chất liệu cao su bền, nhẹ, dễ đi lại.

3. Xe Đẩy Hàng Siêu Thị 2 Tầng tại Tây Ninh ST 80LS

Xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh 2 tầng ST 80LS là một sản phẩm đa năng với thiết kế 2 tầng tiện lợi. Nhờ đó giúp người tiêu dùng có thể chứa thêm nhiều loại hàng dạng thùng kiện có kích thước lớn như thùng nước, két bia, thùng mì,... Điều này giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và mang lại trải nghiệm mua sắm linh hoạt và thuận tiện hơn đối với người dùng.

xe đẩy siêu thị 2 tầng tại Tây Ninh st 80ls 2

Xe đẩy siêu thị 2 tầng ST 80LS

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy siêu thị 2 tầng ST 80LS:

- Được thiết kế thêm tầng dưới để tăng diện tích để hàng.

- Tiện lợi, không mất nhiều sức để đẩy xe, tiện lợi khi mua những mặt hàng nặng, cồng kềnh.

- Bánh xe được lắp thêm gờ sắt bảo vệ. Vừa dễ di chuyển, cố định an toàn, vừa tránh được hư hỏng nếu bánh xe chịu va đập mạnh.

- Thích hợp với cả việc mua sắm lẫn chuyển hàng.

- Với tải trọng 80kg, xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh này có thể sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa khác nhau như đồ khô, đồ ướt, đồ lạnh mà không lo bị rỉ sét.

4. Xe Đẩy Siêu Thị ST 100L

Với kết cấu vững chắc, an toàn và hữu ích, xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh ST 100L là sự lựa chọn của hầu hết các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại hiện nay. Không chỉ tiện dụng cho người tiêu dùng, mà còn thuận tiện trong việc di chuyển hàng hoá từ kho ra các kệ để trưng bày cho nhân viên.

xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh 100l

Xe đẩy siêu thị 100L

Đặc điểm của Xe Đẩy Siêu Thị ST 100L

- Xe đẩy siêu thị ST 100L có tải trọng khoảng 90kg, chở được cả các hàng hóa nặng, cồng kềnh.

- Bánh xe linh hoạt, chịu lực tốt giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, bánh xe còn có khả năng chịu ma sát tốt, không gây ồn ào.

- Phần tay cầm được thiết kế thuận tiện để đẩy xe, được làm từ chất liệu mã kẽm cao cấp, ít bị biến dạng và hư hỏng.

- Kích thước xe nhỏ gọn, phù hợp với không gian trong siêu thị, dễ dàng đẩy xe qua các gian hàng, ngõ ngách.

V. Hướng dẫn chọn mua xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh

Khi chọn mua xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh, bạn cần quan tâm đến một số yếu tố quan trọng sau đây để đảm bảo chọn được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hầu hết các thương hiệu xe đẩy hàng hiện nay đều sản xuất dòng xe đẩy hàng siêu thị. Một số tên tuổi uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Sumo, Advindeq, Nikawa, Stanley, Maxkiwi…Các bạn lưu ý cần lựa chọn những đơn vị phân phối xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh uy tín, có giấy chứng nhận, tem nhãn đàng hoàng.

2. Chọn xe đẩy siêu thị phù hợp với loại hàng

- Đối với xe đẩy siêu thị dành cho người tiêu dùng, quý khách cần chọn loại xe đẩy hàng 4 bánh có lưới chuyên dùng trong siêu thị, điều này đảm bảo rằng hàng hóa không bị rơi rớt trong quá trình di chuyển.

- Đối với xe đẩy hàng dành cho nhân viên kho: Trong quá trình bốc dỡ và vận chuyển các thùng hàng có trọng lượng và kích thước lớn, việc lựa chọn chiếc xe đẩy hàng dạng chữ L là lựa chọn lý tưởng.

Lựa chọn xe đẩy phù hợp với hàng hóa

3. Lưu ý về chất liệu bánh xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh 

Vì di chuyển trên mặt sàn bằng gạch nên bánh xe đẩy siêu thị nên được gia công từ cao su sẽ thích hợp so với những loại bánh xe bằng nhựa hoặc sắt. Vì bánh xe cao su có độ đàn hồi tốt, ít ma sát, không gây ồn. Hơn thế nữa, loại bánh xe này còn giữ vệ sinh, không gây ra vết bẩn hay trầy xước trên mặt sàn.

4. Tải trọng xe đẩy siêu thị

- Với các siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi: Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh có tải trọng từ 80kg – 150kg.

- Với các siêu thị lớn, siêu thị điện máy, TTTM: Lựa chọn loại xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh có tải trọng từ 100kg đến 150kg.

Chọn xe đẩy có tải trọng phù hợpk

Chọn xe đẩy có tải trọng phù hợp

5. Thiết kế xe hài hòa, chuyên nghiệp

Nhằm mục đích mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp, ngoài những yếu tố nêu trên bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mĩ của xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh. Cụ thể, nên mua các loại có kiểu dáng đẹp mắt, bo tròn ở các góc, thiết kế cứng cáp, bánh xe linh động và phần tay nắm bằng nhựa.

VI. Lưu ý khi sử dụng xe đẩy ở siêu thị tại Tây Ninh

Khi sử dụng xe đẩy hàng trong siêu thị tại Tây Ninh, có một số lưu ý quan trọng sau đây cần được bạn lưu ý để đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình mua sắm:

- Di chuyển xe chậm: Cẩn thận tránh va chạm với các vật cản, người hoặc xe khác.

- Tránh sử dụng xe trên các địa hình nguy hiểm: Tránh sử dụng siêu thị mini trên cầu thang.

- Điều chỉnh tay lái phù hợp: Điều chỉnh tay lái phù hợp với chiều cao của người sử dụng để thuận lợi trong quá trình sử dụng.

- Không chở quá tải trọng: Nên sử dụng theo tải trọng được quy định trên xe và sắp xếp hàng hóa cân bằng, tránh nghiêng về một bên gây khó khăn lúc di chuyển.

- Tránh để trẻ em đùa giỡn trên xe.

- Lưu trữ xe ở nơi sạch sẽ và an toàn, đảm bảo tuổi thọ cho xe.

Không để trẻ em đùa giỡn trên xe

Không để trẻ đùa giỡn trên xe 

Tóm lại, xe đẩy siêu thị tại Tây Ninh không chỉ là một công cụ hỗ trợ mua sắm tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong kinh doanh. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng xe này, liên hệ ngay với Bigmart theo thông tin dưới đây nhé!

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Miền Nam: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM

Miền Bắc: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng,phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Trung: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

Chỗ Nào Mua Xe Đẩy Hàng Tại Nghệ An Uy Tín, Giá Tốt?

24/04/2024 - 11:58 PM

Mua Xe đẩy hàng tại Nghệ An hàng chính hãng, chất lượng tốt. Xe đẩy hàng đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh tại..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Thanh Hóa Giá Tốt Nhất

20/04/2024 - 1:51 AM

BIGMART - chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Thanh Hóa ✓ Đa dạng tải trọng từ 80kg,100kg,200kg, 300kg, 500kg, 700kg ✓ Nhiều..

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

12/04/2024 - 9:44 PM

Bigmart - Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng Hải Phòng tải trọng 150kg ✓ 200kg ✓ 250kg ✓300kg ✓350kg ✓ 500kg..

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Hàng Tại Vĩnh Phúc Số 1 Hiện Nay

06/04/2024 - 6:59 AM

Bigmart - Chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tại Vĩnh Phúc - Xe đẩy siêu thị tại Vĩnh Phúc. Xe đẩy hàng chính hãng..

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

Mua Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương Giá Tốt Chất Lượng

29/03/2024 - 9:53 PM

Bigmart - Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Hải Dương - Xe Đẩy Siêu Thị Tại Hải Dương Đa Dạng Mẫu Mã, Tải Trọng..

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

Bigmart - Địa Chỉ Mua Xe Đẩy Siêu Thị Tại Ninh Bình Giá Tốt

22/03/2024 - 8:40 AM

Các mẫu xe đẩy siêu thị tại Ninh Bình chất lượng với dung tích đa dạng từ 60L đến 150L do Bigmart cung cấp, nhập..

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại Ninh Bình Giá Tốt

20/03/2024 - 10:37 AM

Bigmart chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại Ninh Bình chất lượng cao ✓Chính hãng ✓Giá tốt nhất thị trường ✓Giao hàng..

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

Mua xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá tốt

14/03/2024 - 10:00 AM

Xe đẩy siêu thị tại Thái Bình giá rẻ, đa dạng mẫu mã từ xe đẩy dung tích 60L, 80L, 100L, 125L, 150L, xe đẩy 2 tầng..

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

Xe đẩy hàng tại Thái Bình Chất Lượng Giá Tốt

13/03/2024 - 10:53 AM

Bigmart - Đơn vị cung cấp xe đẩy hàng tại Thái Bình - Đa dạng các dòng xe đẩy bánh, 4 bánh, xe đẩy đa năng, xe đẩy..

[X]
028.73009973 - 024.73009973