1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Baga Chở Hàng Xe Máy
  4. Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

Cập Nhật : 24/04/2024 - Ngày Đăng : 29/02/2024 - 11:47 PM - Lượt xem : 187

Vài nét tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng cùng những ưu điểm của nó tại Bigmart. Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Hải Phòng chất lượng, uy tín ở đâu? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được một sản phẩm ưng ý.

Baga chở hàng xe máy là một trong những công cụ hỗ trợ con người tối đa cho việc vận chuyển hàng hóa bằng xe máy. Nó giúp tăng diện tích chở hàng trên yên xe, giúp chuyên chở các loại hàng hóa cồng kềnh, nặng nề một cách an toàn và nhanh chóng.

Trước nhu cầu ngày càng cao của việc vận chuyển hàng hóa cũng như phương tiện đi lại, người ta thường tìm cho mình những dòng baga chở hàng xe máy phù hợp với nhiều loại xe khác nhau, đa năng, chịu lực tốt, chắc chắn, nhỏ gọn khi tháo rời, đặc biệt bền bỉ theo thời gian và giá cả phải chăng. Vậy tại Hải Phòng, đâu là đơn vị cung cấp các dòng baga chở hàng xe máy Hải Phòng có chất lượng cao? Mời bạn cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt
Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

I. Tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng

Baga chở hàng xe máy Hải Phòng là một trong những phụ kiện đặc biệt được thiết kế đặc biệt dành cho xe máy phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường xuyên. Chức năng chính của nó là giữ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Baga chở hàng xe máy có nhiều loại khác nhau như có nắp để có thể mở yên đổ xăng hay có thiết kế cánh mở rộng để chở nhiều hàng hơn. Baga chở hàng có đặc tính chắc chắn giúp tăng diện tích chất hàng trên yên xe. Dễ dàng kiềng chắc và cố định hàng hóa, tăng khả năng chịu tải cho xe. 

Về cơ bản, baga chở hàng xe máy Hải Phòng này có thiết kế vô cùng thực tế và linh hoạt. Có thể kể đến một số điểm nổi bật siêu tuyệt vời của dòng sản phẩm này như: 

  • Không tác dụng lực, chèn ép lên yên, chỉ tác dụng lên baga và tránh hỏng yên khi thường xuyên chở hàng hóa. 

  • Có nhiều vị trí móc hàng và dễ dàng buộc, cố định hàng hóa.

  • Không ảnh hưởng đến vấn đề đổ xăng của người lái xe.

  • Giá chở hàng xe máy thường có các thanh chống trượt giúp hàng hóa không bị trượt về phía trước khi phanh và đảm bảo an toàn cho người lái.

  • Tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng.

  • Độ bền cao, khả năng phục hồi cao.

  • Có thể gấp lại để tránh những rắc rối khi vận chuyển.

Xem thêm: Baga Chở Hàng Xe Blade Bán Chạy, Không Thể Bỏ Qua

Tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng
Tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng

II. Bigmart - Đơn vị cung cấp baga chở hàng xe máy Hải Phòng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn, loay hoay tìm nơi cung cấp các dòng baga chở hàng xe máy Hải Phòng thì Bigmart là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bigmart - một trong những nhà cung cấp và phân phối các dòng baga chở hàng xe máy uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bigmart tự tin sẽ mang đến những nguồn hàng chất lượng nhất cho quý khách hàng.

Với các khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung thì Bigmart sẽ có những chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn. Bigmart sẽ có chính sách chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ giao hàng tận nơi nếu mua với số lượng lớn. Nếu quý khách mua số lượng ít, khách hàng nhỏ lẻ chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi chành xe hoặc gửi giao hàng tiết kiệm. Khách hàng được kiểm tra toàn diện hàng hóa trước khi nhận. Nếu có sai sót do sai sản phẩm hay sản phẩm bị hư hỏng, khách hàng có thể từ chối không nhận hàng và Bigmart sẽ chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm mới. 

Bigmart hiện đã có địa chỉ chi nhánh Hà Nội, tại: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu Quý khách hàng đặt hàng, Bigmart sẽ hỗ trợ giao đến chành xe hoặc gửi giao hàng tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được hàng từ 1 - 2 ngày. Ngoài ra, sau khi nhận được hàng, khách hàng không biết cách lắp đặt baga lên yên xe, vui lòng liên hệ lại với chúng tôi, sẽ có nhân viên hỗ trợ hướng dẫn online. 

Ngoài chi nhánh tại Hà Nội, Bigmart còn có chi nhánh tại Hồ Chí Minh tại địa chỉ Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng. 

Xem thêm: Baga Chở Hàng Xe Future Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Bigmart - Đơn vị cung cấp baga chở hàng xe máy Hải Phòng uy tín, chất lượng
Bigmart - Đơn vị cung cấp baga chở hàng xe máy Hải Phòng uy tín, chất lượng

III. Baga chở hàng xe máy Hải Phòng giá bao nhiêu?

Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Hải Phòng và cả trên toàn quốc đã và đang không ngừng phát triển, nhất là việc vận chuyển hàng hóa bằng xe máy. Nhờ có sự trợ giúp của mặt hàng baga chở hàng xe máy đa năng, việc chở hàng đã thuận lợi hơn bao giờ hết. Người giao hàng không còn gặp quá nhiều khó khăn, tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như công sức. Vậy, baga chở hàng Hải Phòng giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? 

Tên sản phẩm  Kích thước  Giá
Baga chở hàng Bigmart HQ-202D 50*72cm 470.000 VNĐ 
baga chở hàng xe máy giá rẻ HQ-201P  56*50 cm 370.000 VNĐ
giá chở hàng Hải Phòng HQ-204 54*125cm

990.000 VNĐ

baga chở hàng đa năng HQ-203P 72*68cm 530.000 VNĐ

1. Baga chở hàng xe máy Hải Phòng HQ-202D - 470.000 VNĐ

 baga chở hàng Bigmart HQ-202

Baga chở hàng xe máy Hải Phòng giá bao nhiêu? HQ-202D là một trong những sản phẩm giá chở hàng chất lượng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đang được bán tại Bigmart. Baga chở hàng Bigmart HQ-202D sở hữu kết cấu khung thép mạ kẽm chất lượng cao, mang đến sự chắc chắn và ổn định trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Sản phẩm giá chở hàng cao cấp HQ-202D được thiết kế có kích thước phù hợp với mọi loại xe số và cả xe tay ga. Cách lắp đặt sản phẩm này cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, bạn chỉ cần mất 3 phút đã có ngay một phương tiện trợ giúp đa năng, tiện ích. Bên cạnh đó, sản phẩm giá chở hàng Bigmart HQ-202D còn có thể chống chịu được tải trọng lên đến 150kg mà không gặp bất kỳ sự rung lắc nào.

Thông số sản phẩm baga chở hàng Bigmart HQ-202D:

  • Kích thước: 50cm - 72cm

  • Tải trọng: 150 kg

  • Chất liệu sản phẩm: Thép mạ kẽm

  • Chiều cao khi lắp giá: 50cm

  • Chiều cao gấp gọn baga: 5cm

Sản phẩm baga chở hàng xe máy Hải Phòng cao cấp HQ-202D tại Bigmart hiện nay đang có giá từ 470.000 VNĐ (tùy thời điểm thị trường)

Xem thêm: Baga Chở Hàng Xe Sym Star

2. Baga chở hàng xe máy Hải Phòng HQ-201P - 370.000 VNĐ

Baga chở hàng xe máy Hải Phòng giá bao nhiêu? Đối với sản phẩm baga chở hàng xe máy giá rẻ HQ-201P đến từ Bigmart được khách hàng vô cùng ưa chuộng nhờ vào chất liệu thép mạ kẽm cao cấp, bền bỉ, cứng cáp. Nó mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cùng khả năng hỗ trợ tiện ích cho công việc vận chuyển hàng hóa, đồ dùng một cách đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sự vững chãi của sản phẩm baga chở hàng xe máy Hải Phòng HQ-201P còn có thể chứng minh bằng khả năng chịu được tải trọng lên đến 150kg. Cùng với thanh xoay chống chân, giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao của giá chở hàng sao cho phù hợp với các dòng xe số và xe tay ga. Từ đó, baga chở hàng xe máy Hải Phòng giúp người dùng hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Thông số sản phẩm baga chở hàng Bigmart HQ-201P:

  • Kích thước: 56cm - 50cm

  • Tải trọng: 150 kg

  • Chất liệu sản phẩm: Thép mạ kẽm

  • Chiều cao khi lắp giá: 50cm

  • Chiều cao gấp gọn baga: 5cm

  • Trọng lượng giá chở hàng: 3.5kg

Sản phẩm Baga chở hàng xe máy Hải Phòng HQ-201P tại Bigmart hiện nay đang có mức giá chỉ khoảng 370.000 VNĐ tùy thời điểm.

HQ-201P
Baga chở hàng xe máy Hải Phòng HQ-201P

3. Giá chở hàng Hải Phòng HQ-204 - 990.000 VNĐ

Kế đến, chúng ta không thể bỏ qua được sản phẩm giá chở hàng Hải Phòng HQ-204. Đây là một trong những sản phẩm baga chở hàng 2 cánh được người dùng ưa chuộng sử dụng. Nhờ có thêm hai cánh gập mà các bạn có thể chở thêm nhiều hàng hóa nặng dễ dàng hơn. Như gas, bình nước, các thùng hàng lớn,...

Hai cánh hai bên baga chở hàng Hải Phòng này có công dụng giúp gia tăng diện tích bề mặt chở hàng, nhờ vậy mà nhiều đơn vị Logistic ưa chuộng sử dụng để vận chuyển cùng lúc số lượng lớn hàng hóa cho doanh nghiệp, từ đó giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu hóa thời gian vận chuyển. Loại baga này có thể sử dụng cho nhiều dòng xe máy khác nhau, hầu như là tất cả kể cả từ xe số đến xe tay ga đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Thông số sản phẩm baga chở hàng Bigmart HQ-204:

  • Kích thước: 54cm - 125cm - 50cm

  • Tải trọng: 150 kg

  • Chất liệu sản phẩm: Thép mạ kẽm

  • Chiều cao khi lắp giá: 50cm

  • Trọng lượng giá chở hàng: 10kg

Giá chở hàng Hải Phòng HQ-204 hiện nay đang được bày bán có giá khoảng 990.000 VNĐ và chỉ có tại Bigmart.

Xem thêm: Các mẫu baga chở hàng xe số được ưa chuộng nhất hiện nay

HQ-204
baga chở hàng Bigmart HQ-204

4. Baga chở hàng xe máy HQ-203P - 530.000 VNĐ

Baga chở hàng giá bao nhiêu? Một sản phẩm giá chở hàng với kích thước lớn cũng được người dùng đánh giá cao về mặt hàng baga chở hàng đa năng HQ-203P. Được làm từ thép ống vuông mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và không bị ảnh hưởng bởi những tác động mạnh xung quanh.

Bên cạnh đó, với kích cỡ lớn của baga chở hàng Bigmart HQ-203P người dùng có thể chất và chở thêm nhiều hàng hóa hơn. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và giá xăng khi vận chuyển. Đặc biệt là đối với những shipper hay các đơn vị vận chuyển bằng xe máy.

Thông số baga chở hàng thép ống vuông HQ-203P:

  • Kích thước: 72 - 68cm

  • Tải trọng: 150 kg

  • Chất liệu sản phẩm: Thép mạ kẽm

  • Chiều cao khi lắp giá: 50cm

  • Trọng lượng giá chở hàng: 5.2kg

Baga chở hàng giá bao nhiêu tại Bigmart? Giá baga chở hàng Bigmart HQ-203P có nắp xăng được bán với giá 530.000 VNĐ.

HQ-203P
Baga chở hàng xe máy HQ-203P

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn một đơn vị cung cấp baga chở hàng xe máy tại Hải Phòng chất lượng, uy tín. Nếu có nhu cầu mua hàng cũng như có thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:

Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Hotline: (028) 73 00 99 73

  • Zalo: 0933.939.367

Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

  • Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

  • Hotline: (024) 73 00 99 73

  • Zalo: 0965.600.737

Xem thêm: 

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

24/04/2024 - 4:47 PM

Tại Thanh Hóa đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga chở hàng..

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

21/03/2024 - 11:34 PM

Vì sao mọi người cần đầu tư cho một chiếc baga chở hàng xe máy chất lượng? Và nên mua baga chở hàng xe máy Hải..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

15/03/2024 - 9:33 PM

Hiện nay, baga chở hàng ngày nay được khách hàng vô cùng ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và vô cùng hữu ích cho việc..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

08/03/2024 - 4:10 PM

Tại Quảng Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này..

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

23/02/2024 - 9:44 PM

Đôi nét về baga chở hàng Ninh Bình cùng những ưu điểm của nó. Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Ninh..

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

02/02/2024 - 3:14 PM

Tại Bắc Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này hiện..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

26/01/2024 - 5:02 PM

Bạn có thắc mắc tại sao nhiều người bán baga chở hàng xe máy Nam Định nhiều đến vậy không? Liệu ta nên tin tưởng..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

18/01/2024 - 4:47 PM

Liệu đầu tư baga chở hàng xe máy Lâm Đồng có tốn kém không? Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Lâm..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Đắk Nông Uy Tín, Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Đắk Nông Uy Tín, Giá Rẻ

11/01/2024 - 4:25 PM

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua baga chở hàng xe máy Đắk Nông để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, đồ dùng..

[X]
028.73009973 - 024.73009973