Sản phẩm liên quan

Ghế Xếp Thư Giãn Sumika 199 -5%
1.190.000 VNĐ
1.250.000 VNĐ
Ghế xếp thư giãn Sumika 168 -11%
1.290.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
Ghế Xếp Thư Giãn Hakawa G21P -9%
2.130.000 VNĐ
2.350.000 VNĐ
Ghế xếp thư giãn Sumika 179A NEW -20%
790.000 VNĐ
990.000 VNĐ
Ghế Xếp Thư Giãn Sumika 179A -15%
890.000 VNĐ
1.050.000 VNĐ
Giường Xếp Thư Giãn Sumika 188 -13%
1.040.000 VNĐ
1.200.000 VNĐ
Giường Xếp Thư Giãn Sumika 183 -10%
1.040.000 VNĐ
1.150.000 VNĐ
Ghế Xếp Thư Giãn Sumika 179 Grey -23%
1.040.000 VNĐ
1.350.000 VNĐ
Ghế Xếp Thư Giãn Sumika 179 -16%
1.090.000 VNĐ
1.290.000 VNĐ
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Ghế Xếp Thư Giãn
  4. Ghế Xếp Thư Giãn Là Gì? Lợi Ích Bất Ngờ Của Việc Sử Dụng Ghế Xếp Thư Giãn

Ghế Xếp Thư Giãn Là Gì? Lợi Ích Bất Ngờ Của Việc Sử Dụng Ghế Xếp Thư Giãn

Cập Nhật : 20/09/2024 - Ngày Đăng : 21/06/2024 - 9:55 PM - Lượt xem : 157

BIGMART cung cấp ghế xếp thư giãn đa năng, tiện lợi và phù hợp với nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, khu du lịch, hồ bơi... Đây là món đồ gần gũi, thân thuộc với mọi gia đình giúp hỗ trợ thư giãn cho đời sống con người

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áp lực công việc và nhu cầu vận động thường xuyên khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Chiếc ghế xếp thư giãn đã trở thành người bạn quen thuộc với nhiều người, giúp thư giãn, tái tạo năng lượng sống. Bạn đừng bỏ qua bài viết sau để biết thêm tất tần tật về ghế xếp thư giãn là gì nhé!

Ghế Xếp Thư Giãn Là Gì? Lợi Ích Bất Ngờ Của Việc Sử Dụng Ghế Xếp Thư Giãn
Ghế Xếp Thư Giãn Là Gì? Lợi Ích Bất Ngờ Của Việc Sử Dụng Ghế Xếp Thư Giãn
MỤC LỤC BÀI VIẾT:

I. Ghế xếp thư giãn là gì? Các đặc điểm nổi bật

Ghế xếp thư giãn là một loại ghế thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Những chiếc ghế này thường có thể điều chỉnh góc nghiêng để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể gấp gọn lại để dễ dàng di chuyển và cất giữ. Chúng thường được làm từ các chất liệu nhẹ và bền như khung kim loại (nhôm hoặc thép) và vải (vải lưới, vải polyester hoặc vải bọc mềm mại).

Các đặc điểm chính của ghế xếp thư giãn bao gồm:

  • Khả năng điều chỉnh linh hoạt: Nhiều mẫu ghế có thể điều chỉnh linh hoạt các góc nghiêng của lưng ghế từ 90 đến 170 độ để người dùng có thể chọn các tư thế ngồi, nằm, ngả khác nhau mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho riêng mình.

  • Thiết kế gấp gọn:Các loại ghế xếp thư giãn đều có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian cất giữ hay tiện dụng để mang theo khi đi du lịch, khi vận chuyển.

  • Khả năng chịu lực tốt: Khung ghế thường được làm từ các vật liệu chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lớn lên đến 120kg, phù hợp với trọng lượng của người Việt Nam cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Chất liệu thoáng mát: Vải lưới hoặc vải mềm giúp thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi lâu.

  • Gối tựa đầu và đệm êm ái: Một số ghế có thêm gối tựa đầu hoặc đệm để tăng thêm sự thoải mái.

 Ghế xếp thư giãn là gì? Các đặc điểm nổi bật
 Ghế xếp thư giãn là gì? Các đặc điểm nổi bật

 

II. Có nên mua ghế xếp thư giãn không? Lợi ích không ngờ của ghế xếp

1. Thoải mái, thư giãn khi nằm, đọc sách, xem tivi,...

Nhờ khả năng điều chỉnh nhiều góc nghiêng khác nhau, cùng với đệm ghế đàn hồi và gối tựa đầu có thể điều chỉnh vị trí linh hoạt, ghế xếp thư giãn hỗ trợ tối ưu cho hệ thần kinh của bạn. Điều này tạo ra tư thế nằm đúng đắn và thoải mái, giúp giảm các triệu chứng đau nhức và mệt mỏi. 

Khi ghế xếp thư giãn ở trạng thái nằm, chiều dài ghế khoảng 160cm và cao khoảng 90cm, với góc ngả tối đa lên đến 170 độ, giúp phần lưng và chân được duỗi thẳng, tránh tình trạng nằm sai tư thế gây hại cho hệ thần kinh. 

Khi người sử dụng cần ngồi, khung ghế sẽ có chiều cao khoảng 105cm và dài khoảng 75cm với góc nghiêng thích hợp, mang lại tư thế tựa lưng vững chãi, ngồi thoải mái hơn so với ghế thông thường, phù hợp cho việc đọc sách, xem TV, nghe nhạc thư giãn,...

 

Thoải mái, thư giãn khi nằm, đọc sách, xem tivi,...
Thoải mái, thư giãn khi nằm, đọc sách, xem tivi,...

2. Gấp mở tiện dụng, gọn nhẹ, thích hợp mang đi du lịch

Ghế xếp thư giãn còn tiết kiệm không gian nhờ cơ chế gấp - mở linh hoạt. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn ghế lại chỉ trong vòng chưa đến 10 giây, lúc này chiều cao ghế chỉ còn khoảng 90cm và rộng khoảng 20cm, giúp tiết kiệm tối đa không gian trong nhà và thuận tiện cho việc vận chuyển hoặc mang theo khi đi du lịch.

 

Gấp mở tiện dụng, gọn nhẹ, thích hợp mang đi du lịch
Gấp mở tiện dụng, gọn nhẹ, thích hợp mang đi du lịch

 

 

3. Chất liệu cao cấp, êm ái, co giãn tốt, thoải mái, bền bỉ

Ghế xếp thư giãn được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như khung thép không gỉ chịu lực cao và phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, cùng với vải dệt polyester bền bỉ và đàn hồi tốt. Nhờ vào những đặc điểm này, ghế xếp thư giãn có độ bền tương đối cao, giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Chất liệu cao cấp, êm ái, co giãn tốt, thoải mái, bền bỉ
Chất liệu cao cấp, êm ái, co giãn tốt, thoải mái, bền bỉ

4. Hỗ trợ sức khỏe: 

Gối tựa đầu có thể điều chỉnh vị trí linh hoạt, giúp hỗ trợ vùng cổ và vai. Điều này rất quan trọng để duy trì một tư thế ngồi hoặc nằm đúng đắn, giảm thiểu căng cứng và đau nhức ở vùng cổ và vai do ngồi làm việc lâu.

Đệm ghế đàn hồi có thể điều chỉnh vị trí linh hoạt giúp nâng đỡ hệ thần kinh, tạo tư thế nằm và ngồi đúng.

Nhờ đó, ghế xếp thư giãn giúp giảm thiểu các triệu chứng như đau lưng, đau vai và cổ, đồng thời giảm mệt mỏi do ngồi hoặc hoạt động lâu.

5. Phù hợp với người tiêu dùng Việt ở mọi lứa tuổi

Nhờ khả năng chịu tải trọng lên đến 120kg phù hợp với người Việt, cùng sự điều chỉnh chiều dài khung ghế linh hoạt, ghế xếp thư giãn phù hợp dùng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người già với cân nặng và chiều cao khác nhau.

4. Thiết kế hài hòa với mọi không gian trong nhà

Với kiểu dáng gọn gàng, thiết kế tối giản nhờ sử dụng những màu đơn sắc như đen, xám, trắng, ghế xếp thư giãn rất dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi vị trí trong nhà, tạo nên một không gian hiện đại và tinh tế.

Thiết kế hài hòa với mọi không gian trong nhà
Thiết kế hài hòa với mọi không gian trong nhà

III. Cấu tạo của ghế xếp thư giãn

1. Khung ghế

Khung ghế xếp là bộ phận vô cùng quan trọng của ghế, thường được làm từ các ống thép chắc chắn, được phủ bên ngoài là một lớp sơn tĩnh điện không gỉ đẹp mắt, có khả năng chịu tải lên đến 300kg. Các thanh thép được hàn nối với nhau bằng công nghệ hàn tiên tiến và các chốt vít được dập kĩ lưỡng bằng máy để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

2. Đệm ghế

Phần đệm nằm của ghế xếp thư giãn khá êm ái, thường được làm từ vải polyester như vải texilen, được biết đến với độ bền cao và được sử dụng rộng rãi trong các loại ghế nằm, ghế bố, và võng.

Vải đệm của ghế xếp thường được thiết kế dạng lưới đan xen với nhau, vừa giữ được độ bền chặt vừa giúp thoát hơi nóng và mồ hôi từ phần lưng. Điều này giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và mát mẻ khi nằm trên ghế xếp.

Ngoài ra, một số loại ghế xếp thư giãn đi kèm với đệm bông dày và êm, làm tăng thêm cảm giác êm ái và dễ chịu khi nằm trên ghế, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Bên cạnh đó, đệm ghế còn có thêm một chiếc gối tựa đầu nhỏ, có thể điều chỉnh vị trí tùy ý theo nhu cầu của người sử dụng. Điều này giúp nâng đỡ phần đầu, cổ và lưng để giảm tình trạng mỏi cổ, đồng thời tạo tư thế ngồi, nằm đúng đắn và êm ái.

 

Cấu tạo của ghế xếp thư giãn
Cấu tạo của ghế xếp thư giãn

3. Tay ghế 

Tay vịn của ghế được thiết kế tinh tế, sử dụng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt, không bám vân tay, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, tích hợp phần chốt khóa an toàn giúp cố định vị trí khi thay đổi tư thế ngồi.

Phần tay ghế được làm bằng nhựa chịu lực với thiết kế kiểu gợn sóng, đặc biệt đối với một số loại ghế xếp thư giãn còn có con lăn massage bàn tay, mang đến cho bạn những phút giây thật sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phía dưới tay ghế là chốt khóa an toàn với cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần hạ chốt khóa xuống khi muốn điều chỉnh góc nghiêng hoặc kéo chốt lên nếu bạn muốn cố định ghế lại.

4. Chân ghế

Khi nằm hoặc ngồi trên ghế, phần chân ghế sẽ được mở rộng hoặc thu hẹp tương ứng với độ nghiêng của ghế, tạo thế cân bằng và vững chắc. Đồng thời, các góc cạnh của chân ghế được bao bọc bởi miếng nhựa cứng, làm tăng độ ma sát giúp ghế không bị trơn trượt hay xê dịch.

5. Phụ kiện đi kèm

Ngoài ra, một số loại ghế xếp thư giãn còn đi kèm thêm khay nhựa dùng để đựng những vật dụng nhỏ, được gắn ở bên cạnh tay ghế giúp bạn có thể đặt một ly nước, một chiếc điện thoại bên cạnh mỗi khi nằm xem phim, đọc sách, thư giãn một cách thuận tiện.

IV. Các hãng ghế xếp thư giãn bán chạy hiện nay

1. Ghế xếp thư giãn Hakawa

Một trong những thương hiệu ghế xếp thư giãn nổi tiếng hàng đầu chính là Hakawa. Mang đậm dấu ấn của thương hiệu Nhật Bản, hãng cam kết đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm ghế xếp thư giãn Hakawa không chỉ phổ biến trong 64 tỉnh thành của Việt Nam mà còn đã vươn ra thị trường quốc tế, gồm Châu Âu, Hoa Kỳ, Anh, Đức và Pháp.

Ghế xếp thư giãn Hakawa đa dạng về kiểu dáng và kích thước, phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, bệnh viện và văn phòng làm việc. Các dòng sản phẩm nổi bật của Hakawa hiện nay như HK-G21P, HK-G22 và HK-G20T,…được nhiều người ưa chuộng nhờ vào thiết kế chất lượng và tính năng linh hoạt, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Thông qua những cam kết về chất lượng và uy tín, Hakawa đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội địa và quốc tế, đem đến sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên khắp các quốc gia.

 Ghế xếp thư giãn Hakawa
 Ghế xếp thư giãn Hakawa

2. Ghế xếp thư giãn Sumika

Ghế xếp thư giãn Sumika là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng nguyên đai nguyên kiện tại thị trường Việt Nam. Được biết đến với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh, các sản phẩm ghế xếp thư giãn Sumika nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Sumika thuộc phân khúc tầm trung và có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Các mẫu sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Sumika bao gồm Sumika 168, Sumika 199, Sumika 179,... Đây là những lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian sử dụng như phòng khách, phòng ngủ, hoặc văn phòng làm việc, mang đến sự tiện ích và thoải mái cho người dùng.

Với cam kết về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, ghế xếp thư giãn Sumika đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường nội địa, là lựa chọn được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Ghế xếp thư giãn Sumika
Ghế xếp thư giãn Sumika

V. Địa chỉ mua ghế xếp thư giãn giá tốt tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội

Bigmart tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế xếp thư giãn và giường xếp các loại chính hãng, chất lượng, với  đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bảo hành lên đến 25 năm đối với ghế xếp Hakawa và 12 tháng đối với ghế xếp Sumika.

Đặc biệt, nhờ là đại lý chính thức của các thương hiệu Hakawa và Sumika nên BIGMART tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu sẽ hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến bảo hành và sử dụng sản phẩm.

Tại BIGMART, sản phẩm được giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng, kỹ càng, có kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bảo đảm đúng sản phẩm như mô tả. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng trong ngày và hướng dẫn khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Bigmart tự tin là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn mua sắm ghế xếp thư giãn và giường xếp chất lượng, tiện lợi và an toàn.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline (028) 73 00 99 73 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bigmart

Địa chỉ : 88B đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 028 73 00 99 73 - 024 73 00 99 73

7 Lưu Ý Chọn Mua Ghế Xếp Thư Giãn Không Phải Ai Cũng Biết

7 Lưu Ý Chọn Mua Ghế Xếp Thư Giãn Không Phải Ai Cũng Biết

16/07/2024 - 2:32 PM

Hiện nay ghế xếp thư giãn có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau. Vậy khi chọn mua ghế xếp thư giãn thì cần..