1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Baga Chở Hàng Xe Máy
  4. Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

Ngày Đăng : 08/03/2024 - 4:10 PM - Lượt xem : 111

Tại Quảng Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này hiện nay có giá thành bao nhiêu? Cùng đi giải đáp các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Với sự phát triển không ngừng của việc bán hàng online thì việc giao hàng bằng xe máy dần trở nên phổ biến. Từ đó mà các dòng sản phẩm baga chở hàng xe máy (giá chở hàng xe máy) nhanh chóng trở thành công cụ hữu hiệu, hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa của các nhân viên giao hàng và các shipper. 

Hiện nay, Quảng Ninh cũng là một tỉnh đang khá phát triển về việc bán hàng online, giao hàng tận nhà. Vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe máy cũng dần tăng lên. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng các dòng baga chở hàng xe máy của các nhân viên giao hàng, shipper cũng tăng theo. Chính vì tất cả các nguyên nhân trên là cho các đơn vị sản xuất, cung cấp baga chở hàng xe máy Quảng Ninh mở ra hàng loạt. Vậy đâu là đơn vị cung cấp baga chở hàng Quảng Ninh chất lượng uy tín? 

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt
Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Quảng Ninh Giá Tốt

I.Tiêu chuẩn trong vận chuyển hàng hóa bằng xe máy 

Khi vận chuyển hàng hóa bằng xe máy, người dùng cần lưu ý những yêu cầu nào để mỗi chuyến hàng đều an toàn cho hàng hóa lẫn người vận chuyển?

1. Phương tiện vận chuyển đạt tiêu chuẩn 

Đối với việc vận chuyển hàng hóa bằng xe máy thì phương tiện vận chuyển cần đạt tiêu chuẩn là yêu cầu, bắt buộc đầu tiên. Phương tiện vận chuyển cần đảm bảo hoạt động ổn định, bình thường, tránh tình trạng hỏng hóc dọc đường ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển, kéo thời gian giao hàng.

2. Hàng hóa đóng gói, sắp xếp gọn gàng

Hàng hóa khi được vận chuyển bằng xe máy nên được sắp xếp, đóng gói một cách gọn gàng trên yên sau xe. Điều này giúp việc vận chuyển của người dùng trở nên an toàn hơn. Tốt nhất là nên sử dụng dây ràng hàng hóa để buộc chặt hàng hóa vào với yên xe để tránh việc rơi rớt, đổ vỡ trong quá trình di chuyển. Việc hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, sử dụng dây ràng hàng sẽ giúp cho hàng hóa được vận chuyển một cách an toàn cũng như giúp người vận chuyển tự tin hơn với công việc của mình. 

Tiêu chuẩn trong vận chuyển hàng hóa bằng xe máy
Tiêu chuẩn trong vận chuyển hàng hóa bằng xe máy 

3. Sử dụng baga chở hàng xe máy 

Nên sử dụng baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh hoặc các phụ kiện hỗ trợ khác khi vận chuyển hàng hóa bằng xe máy. Điều này giúp hàng hóa được vận chuyển một cách an toàn, đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Tuy nhiên khi sử dụng baga chở hàng xe máy, người dùng cũng nên chú ý một số quy định, đó là: Xe mô tô, xe gắn máy không được xếp hàng hóa, hành lý vượt quá bề rộng baga chở hàng theo thiết kế của nhà sản xuất về mỗi bên 0,3 mét, vượt quá phía sau giá đèo hàng là 0,5 mét. Chiều cao xếp hàng hóa tính từ mặt đường xe chạy không vượt quá 1,5 mét.

4. Chấp hành tốt luật giao thông khi tham gia giao thông

Ngoài các yêu cầu trên, thì việc chấp hành tốt luật khi tham gia giao thông cũng là một yêu cầu bắt buộc mà người vận chuyển hàng hóa bằng xe nên biết. Theo quy định tại Thông tư 46/2015/TT-BGTVT thì: 

- Chiều rộng xếp hàng hóa cho phép trên phương tiện giao thông cơ giới đường bộ là chiều rộng của thùng xe theo thiết kế của nhà sản xuất hoặc theo thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

- Xe thô sơ không được xếp hàng hóa vượt phía trước và phía sau quá 1/3 chiều dài thân xe và không quá 1,0 mét; không được vượt quá 0,4 mét về mỗi bên bánh xe.

- Chiều dài xếp hàng hóa cho phép trên phương tiện giao thông cơ giới đường bộ không được lớn hơn 1,1 lần chiều dài toàn bộ của xe theo thiết kế của nhà sản xuất hoặc theo thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và không lớn hơn 20,0 mét. Khi chở hàng hóa có chiều dài lớn hơn chiều dài của thùng xe phải có báo hiệu theo quy định và phải được chằng buộc chắc chắn, bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông trên đường bộ.

II. Nên mua baga chở hàng xe máy Quảng Ninh chất lượng, uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều đơn vị phân phối, cung cấp các sản phẩm baga chở hàng xe máy Quảng Ninh, trong đó Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART là một trong những địa chỉ có uy tín và sự tin tưởng của khách hàng gần xa. 

Bigmart chuyên cung cấp các sản phẩm baga chở hàng xe máy chất lượng cao, chắc chắn, có độ bền cao và đặc biệt là giá cả lại cực kỳ hợp lý. Hiện Bigmart có đa dạng mẫu baga chở hàng xe máy phù hợp với hơn 50 thương hiệu xe máy phổ biến như Honda, Yamaha, Vision,... đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó, các dòng baga chở hàng của Bigmart đều được làm từ chất liệu thép vuông cao cấp đến từ những thương hiệu thép lớn như Hòa Phát,... Chính vì vậy, lựa chọn Bigmart là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Hiện nay sản phẩm baga chở hàng xe máy Quảng Ninh của Trung Tâm Thương Mại Điện Tử BIGMART đã có mặt khắp khu vực miền bắc như baga chở hàng xe máy Quảng Ninh,... và toàn quốc nên bạn không bao giờ phải lo lắng làm sao mua được baga chở hàng xe máy chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để tìm được sản phẩm phù hợp với phương tiện của bạn với báo giá hợp lý và chế độ bảo hành 12 tháng trên một sản phẩm.

Nếu như khách hàng đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu baga nào thì hãy liên hệ trực tiếp cho Bigmart qua Hotline (028) 73 00 99 73 - (024) 73 00 99 73 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Nên mua baga chở hàng xe máy Quảng Ninh chất lượng, uy tín ở đâu?
Nên mua baga chở hàng xe máy Quảng Ninh chất lượng, uy tín ở đâu?

III. Top 5 ưu điểm vượt trội của baga chở hàng xe máy Quảng Ninh tại Bigmart

Để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm baga chở hàng tại Bigmart, chúng tôi sẽ đưa ra top 5 ưu điểm vượt trội của baga chở hàng xe máy tại Bigmart như sau: 

1. Dùng được cho nhiều dòng xe

Baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh được xưởng Bigmart trực tiếp gia công và sản xuất. Các dòng baga này khá đa năng, dùng được trên nhiều dòng xe số, xe tay ga và xe tay côn khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể mua một sản phẩm nhưng có thể dùng được ở bất cứ dòng xe nào, cực kỳ tiện dụng cho người sử dụng. 

Baga chở hàng dùng được cho các dòng xe số, côn tay như:

- Honda: Future (Neo), Wave (Alpha-RSX-110), Dream, Blade, Winner các loại.

- Yamaha: Sirius,  Taurus, Jupiter, Exciter, Lexam các loại.

Baga chở hàng dùng được cho các dòng xe tay ga như:

- Honda: Air Blade, Click, Vision, Lead, Vario, SH, PCX.

- Yamaha: Nouvo, Hayate, Luvias, NVX.

>>> Xem thêm: Có các mẫu baga chở hàng xe số nào được sử dụng phổ biến hiện nay?

2. Chất liệu cao cấp, chắc chắn

Tất cả các sản phẩm của Bigmart đều được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như thép Hòa Phát, Việt Đức,.. nên luôn đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ, chịu được tải trọng cao. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chuyên nghiệp, Bigmart luôn đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt. Các dòng baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh của Bigmart rất khó bị hư hỏng, gỉ sắt hay cong vênh, biến dạng và tuổi thọ có thể kéo dài lên đến 5 năm sử dụng. 

3. Tải trọng chở hàng lên đến 150kg

Nhờ được sản xuất từ chất liệu thép vuông 20mm mạ kẽm, dày 1.2mm nên baga chở hàng xe máy có khả năng chịu được tải trọng hàng hóa lên đến 150kg mà không sợ cong vênh, biến dạng. 

Bên cạnh đó, các dòng baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh này có kết cấu vô cùng cứng cáp nhờ các mối hàn chắc chắn, trục vừa khít với ống thép, hoàn toàn không có hiện tượng rung lắc khi vận chuyển hàng hóa. 

Top 5 ưu điểm vượt trội của baga chở hàng xe máy Quảng Ninh tại Bigmart
Top 5 ưu điểm vượt trội của baga chở hàng xe máy Quảng Ninh tại Bigmart

4. Tháo lắp nhanh gọn, chỉ với 3 phút

- Giá chở hàng xe máy Bigmart rất đa năng có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay mà không cần dụng cụ nào cả.

- Thời gian tháo lắp không quá 3 phút.

5. Bảo hành 24 tháng

Khi mua sản phẩm Baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh tại Bigmart, khách hàng nhận được chế độ bảo hành 24 tháng đối với những lỗi, hư hỏng từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn cũng như giá cả cực kỳ cạnh tranh, hợp lý. 

Vì vậy khi bạn đang có phân vân hay không biết lựa chọn địa điểm mua baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh, hãy nhớ đến Bigmat, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

IV. Các loại baga chở hàng xe máy Quảng Ninh giá rẻ

1. Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-201

Khác với các loại baga sau xe máy tại Quảng Ninh trên thị trường dành cho phượt thủ. Loại baga chở hàng xe máy Quảng Ninh tại Bigmart có kích thước lớn hơn và diện tích chất hàng có thể để được nhiều hàng hóa lên đến 150kg. Kích thước chính xác 56x50cm có thể chất được các loại hàng hóa như máy hút ẩm, thùng bia, bình nước, tivi,...

Tuy chở hàng hóa cồng kềnh nhưng baga Bigmart được thiết kế thông minh có các móc xích khóa lại giúp baga có thể giữ vững trên xe mà không bị nghiêng, trượt

Xem chi tiết sản phẩm: Baga HQ-201

Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-201
Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-201

2. Baga xe máy Quảng Ninh HQ-202 

Nâng cấp từ HQ-201, thuộc dòng baga cơ bản nhỏ gọn kích thước 57x68cm, có mức giá dưới 500.000 VNĐ. Model được trang bị thép mạ kẽm ống vuông 20x20mm cao cấp. Dòng baga này được ưa chuộng bởi có mức giá rẻ nhưng tình tiện lợi cao, có kết cấy 2 chân chống và 2 tăng đơ chắc chắn cứng cáp giúp cố định khung baga trên thân xe. Hoàn toàn không xảy ra tình trạng rung lắc, trơn trượt khi chất hàng.

Xem chi tiết: Baga HQ-202

Baga xe máy Quảng Ninh HQ-202
Baga xe máy Quảng Ninh HQ-202

3. Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-202D                                                     

Cùng phiên bản với HQ-202, HQ202D là công cụ đắc lực giúp các shipper, đơn vị chuyển phát nhanh dễ dàng vận chuyển những mặt hàng có kích thước dài, cồng kềnh và đáp ứng tải trọng 150kg. 

Bigmart sản xuất và gia công với kích thước chuẩn ngang 50cm dài 72cm. Được mạ kẽm 100% giúp tăng độ bền cao nhất có thể, chở hàng hóa nặng cũng không bị cong vênh, đứt gãy như những sản phẩm kém chất lượng.

Đặt mua sản phẩm tại: Baga HQ-202D

Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-202D
Baga chở hàng xe máy Quảng Ninh HQ-202D  

V. Bảng giá baga chở hàng xe máy Quảng Ninh tham khảo

Tên Model

Kích Thước

Giá

Baga chở hàng xe máy  HQ-201P

56*50

370.000 VNĐ

Giá chở hàng xe máy HQ-202P 

57*68cm

410.000 VNĐ

Baga chở hàng xe máy HQ-202PA

57x68cm

470.000 VNĐ

Giá chở hàng xe máy có nắp xăng HQ-203PA

68x72cm

600.000 VNĐ

Giá chở hàng có cánh 2 bên HQ-204

54*125cm

990.000 VNĐ

Bài viết trên đã giới thiệu đến quý khách hàng một đơn vị cung cấp baga chở hàng xe máy tại Quảng Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nếu có nhu cầu tư vấn có thể gọi điện trực tiếp tới hotline (028)73.00.99.73 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Trung tâm mua sắm điện tử Bigmart

Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Hotline: (028) 73 00 99 73

  • Zalo: 0933.939.367

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Hotline: (024) 73 00 99 73

  • Zalo: 0965.600.737

>>> Xem thêm:

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

24/04/2024 - 4:47 PM

Tại Thanh Hóa đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga chở hàng..

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

Địa Chỉ Chuyên Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Dương Giá Tốt, Chất Lượng 100%

21/03/2024 - 11:34 PM

Vì sao mọi người cần đầu tư cho một chiếc baga chở hàng xe máy chất lượng? Và nên mua baga chở hàng xe máy Hải..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín, Giá Rẻ

15/03/2024 - 9:33 PM

Hiện nay, baga chở hàng ngày nay được khách hàng vô cùng ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và vô cùng hữu ích cho việc..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

29/02/2024 - 11:47 PM

Vài nét tổng quan về baga chở hàng xe máy Hải Phòng cùng những ưu điểm của nó tại Bigmart. Tìm hiểu xem chúng ta nên..

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Ninh Bình Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?

23/02/2024 - 9:44 PM

Đôi nét về baga chở hàng Ninh Bình cùng những ưu điểm của nó. Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Ninh..

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Bắc Ninh Uy Tín

02/02/2024 - 3:14 PM

Tại Bắc Ninh đâu là địa chỉ cung cấp các mẫu baga chở hàng xe máy chính hãng, chất lượng? Và các mẫu baga này hiện..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Nam Định Giá Tốt

26/01/2024 - 5:02 PM

Bạn có thắc mắc tại sao nhiều người bán baga chở hàng xe máy Nam Định nhiều đến vậy không? Liệu ta nên tin tưởng..

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Baga Chở Hàng Xe Máy Lâm Đồng Uy Tín, Giá Tốt

18/01/2024 - 4:47 PM

Liệu đầu tư baga chở hàng xe máy Lâm Đồng có tốn kém không? Tìm hiểu xem chúng ta nên mua baga chở hàng xe máy Lâm..

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Đắk Nông Uy Tín, Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Baga Chở Hàng Xe Máy Tại Đắk Nông Uy Tín, Giá Rẻ

11/01/2024 - 4:25 PM

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua baga chở hàng xe máy Đắk Nông để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, đồ dùng..

[X]
028.73009973 - 024.73009973