1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Bộ Lưu Điện
  4. Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

Cập Nhật : 23/01/2024 - Ngày Đăng : 30/09/2022 - 10:10 PM - Lượt xem : 474

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời là gì? Dòng UPS này có gì khác so với các bộ lưu điện Santak khác? Và có những bộ lưu điện Santak ắc quy rời nào?

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời là thiết bị lưu trữ nguồn điện, cung cấp nguồn điện dự trữ cho các thiết bị điện. Nó còn có khả năng tăng lượng điện dự phòng và kéo dài thời gian lưu điện nhờ có thể trang bị, kết nối bộ ắc quy ngoài. 

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng
Top 5 Bộ Lưu Điện Santak Ắc Quy Rời Thông Dụng Trong Các Văn Phòng

Với mạng điện lưới không ổn định thì bộ lưu điện Santak ắc quy rời là một giải pháp hoàn hảo để khắc phục, cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị điện. Vậy bộ lưu điện santak ắc quy rời có đặc điểm gì? Có những model nào được sử dụng thông dụng hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được đáp án tốt nhất nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. I. Thế nào là bộ lưu điện Santak ắc quy rời?
  2. II. Một số bộ lưu điện Santak ắc quy rời thông dụng
  3. III. Ứng dụng của bộ lưu điện Santak ắc quy rời
  4. IV. Mua bộ lưu điện Santak ắc quy rời chất lượng, chính hãng ở đâu?

I. Thế nào là bộ lưu điện Santak ắc quy rời? 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời cũng là có cấu tạo và chức năng giống với các dòng UPS ắc quy trong nhưng nó còn cho phép người dùng sử dụng lắp thêm bộ ắc quy ngoài vào. Điều này giúp bộ lưu điện Santak ắc quy rời có khả năng lưu điện dự phòng, kéo dài thời gian lưu điện (thông thường từ vài chục phút tới vài tiếng có khi lưu điện cả ngày) và cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện khi có sự cố về lưới điện. 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời

Dòng UPS này có các đặc điểm như sau: 

- Công suất, tính năng, chức năng của bộ lưu điện Santak ắc quy rời tương tư như các dòng UPS có bình ắc quy trong. 

- Bộ lưu điện Santak ắc quy rời thường bao gồm 1 bộ vi xử lý, 1 tủ ắc quy đựng bên ngoài và được kết nối bằng dây nối ắc quy

- Thời gian lưu điện của bộ lưu điện Santak ắc quy rời kéo dài, có thể lưu điện từ vài chục phút tới hàng giờ liền và cũng tùy thuộc vào dung lượng bình ắc quy sử dụng

- Bộ lưu điện Santak ắc quy rời thường có chế độ giải nhiệt tốt hơn các dòng UPS. Vì có khả năng lưu điện trong thời gian dài nên cần được giải nhiệt tốt, đảm bảo độ an toàn cho bộ lưu điện

II. Một số bộ lưu điện Santak ắc quy rời thông dụng

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời thường có các dòng model như C1KS-LCD, C2KS-LCD, C3KS-LCD,C6KS-LCD,C10KS-LCD. Để biết thông số chi tiết cũng như các tính năng của các model này, cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây:

1. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  •  Model: C1KS-LCD
  • Công suất: 1000VA / 900W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12DV + gắn ngoài, lưu điện theo nhu cầu 
  • Ngõ ra: 3 cổng chuẩn IEC 10A
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD có cấu tạo và tính năng hiện đại, tiên tiến hơn dòng UPS Santak Online C1K, có kèm theo tủ chứa ắc quy để tùy chỉnh thời gian backup.

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD là dòng UPS Online, có công suất 1000VA tương đương 900W, có thể cho phép người dùng gắn ắc quy rời giúp lưu điện dài theo nhu cầu người dùng. C1KS-LCD có chức năng ổn áp, ổn tần tự động, hạn chế xung nhiễu, sét lan truyền nhằm bảo vệ trang thiết bị điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, trung tâm dữ liệu.

Xem chi tiết sản phẩm: Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C1KS-LCD

2. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  •  Model: C2KS-LCD
  • Công suất: 2000VA / 1800W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Ắc quy: 12DV + gắn ngoài, lưu điện theo nhu cầu 
  • Ngõ ra: 6 cổng chuẩn IEC 10A
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD cũng là một dòng UPS có thể trang bị thêm ắc quy ngoài như dòng C1KS-LCD nhưng có công suất lớn hơn 3000VA tương đương với 1800W. C2KS-LCD cho điện áp ra có dạng sóng Sine thật ở mọi trạng thái điện lưới. 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD được trang bị màn hình LCD giúp hiển thị trực quan, đầy đủ các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các khe cắm thông minh, các cổng giao tiếp đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. 

Xem chi tiết sản phẩm: Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C2KS-LCD

3. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C3KS-LCD 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C3KS-LCD
  • Công suất: 3000VA / 2700W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Số pha: 1 pha (2 dây + dây tiếp đất)
  • Ắc quy: 12DV + gắn ngoài, lưu điện theo nhu cầu 
  • Ngõ ra: 4 cổng chuẩn IEC 10A và 1 cổng Terminal Block
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C3KS-LCD
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C3KS-LCD 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C3KS-LCD được trang bị công nghệ chuyển đổi kép True Online Double Conversion và bộ xử lý tín hiệu số DSP tiên tiến nên có khả năng bảo vệ các thiết bị điện trong các trường hợp môi trường xấu như hạn chế xung nhiễu, sét lan truyền và giúp ổn áp, ổn tần tự động. 

Với công suất điện 3000VA tương đương với 2700W, thích hợp lắp đặt ở mọi hệ thống lưới điện và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như CNTT, văn phòng làm việc, ngân hàng, y tế,...

Xem chi tiết sản phẩm: Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C3KS-LCD 

4. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C6KS-LCD
  • Công suất: 6000VA / 5400W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Số pha: 1 pha (2 dây + dây tiếp đất)
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: hộp đấu dây
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD thuộc Model “S” có thể tăng khả năng lưu điện dự phòng bằng cách tăng thêm dung lượng ắc quy đi kèm. C6KS-LCD là dòng UPS Online có  công suất điện 6000VA tương đương 5400W và sử dụng nguồn điện 220V, phù hợp với điện áp của nước ta đang sử dụng. 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD phù hợp sử dụng cho các hệ thống an ninh, công nghệ thông tin, ngân hàng, y tế, viễn thông, thiết bị văn phòng với số lượng máy tính nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm: Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C6KS-LCD

5. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Santak
  • Loại UPS: Online
  • Model: C10KS-LCD
  • Công suất: 10.000VA / 9000W
  • Điện áp: 220/230/240 VAC
  • Số pha: 1 pha (2 dây + dây tiếp đất)
  • Ắc quy: 12VDC
  • Ngõ ra: hộp đấu dây
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD
Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD cũng là một dòng UPS nhung cho phép trang bị thêm ắc quy rời, điều này giúp người sử dụng có thể trang bị bộ ắc quy ngoài cho bộ lưu điện. Việc trang bị ắc quy ngoài giúp tăng khả năng, kéo dài thời gian lưu điện. 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD có công suất điện rất lớn 10000VA tương đương với 9000W, thích hợp dùng cho số lượng lớn thiết bị điện, điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin trong ngân hàng, y tế, giáo dục,..

Xem chi tiết sản phẩm: Bộ lưu điện Santak ắc quy rời C10KS-LCD 

III. Ứng dụng của bộ lưu điện Santak ắc quy rời 

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời là một giải pháp cung cấp điện hoàn hảo cho các thiết bị điện, tăng thời gian lưu điện khi nguồn điện bị cúp đột ngột hay có các sự cố ngoài ý muốn. Nhờ tính năng vượt trội như vậy, bộ lưu điện Santak ắc quy được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người và trong nhiều lĩnh vực khác nhau

1. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời sử dụng trong văn phòng

Tình trạng ngắt điện đột ngột tại các văn phòng sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu trữ thông tin, các dữ liệu quan trọng và làm mày móc không được tắt đúng quy trình gây lỗi hư hỏng. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời sẽ là một giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này, giúp các thiết bị điện như máy tính, máy chiếu,... hoạt động tiếp tục trong một thời gian ngắn, đủ cho người dùng thực hiện các thao tác cần thiết. 

2. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời sử dụng trong an ninh

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời được sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống camera, báo cháy, báo trộm,... giúp duy trì sự hoạt động bình thường của các thiết bị này trong trường hợp lưới điện bị sự cố, giảm thiểu các rủi ro trộm cắp. 

Ngoài ra, bộ lưu điện Santak ắc quy rời còn được trang bị đi kèm với hệ thống Camera, hệ thống đèn báo được lắp đặt trên các đường phố và các trục giao thông. Điều này giúp đảm bảo quá trình hoạt động liên tục và đề phòng sự cố mất điện đột ngột mà vẫn theo dõi được tình trạng giao thông và giúp xử lý những sự cố bất ngờ với nguồn điện một cách kịp thời.

3. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời sử dụng trong công nghiệp

Bộ lưu điện Santak ắc quy rời được sử dụng trong các dây chuyền, máy móc,...giúp giúp lưu trữ điện năng và duy trì hoạt động của các thiết bị máy móc, không bị gián đoạn, hỏng hóc khi có các sự cố về điện xảy ra. Nhờ có bộ ắc quy rời mà thời gian lưu điện của bộ lưu điện Santak ắc quy rời được kéo dài hơn, lưu điện lâu hơn và đủ để duy trì hoạt động của các máy móc trong xưởng.

4. Bộ lưu điện Santak ắc quy rời sử dụng trong các lĩnh vực khác

Ngoài ra, bộ lưu điện Santak ắc quy rời còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau: Ngành viễn thông, thiết bị mạng, IT, thang máy, cửa cuốn, ngành hàng không, vũ trụ và nhiều ứng dụng quan trọng khác.

IV. Mua bộ lưu điện Santak ắc quy rời chất lượng, chính hãng ở đâu? 

Bạn đang có nhu cầu mua bộ lưu điện Santak ắc quy rời? Bạn không biết nên mua dòng UPS này ở đâu? Bigmart sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Bigmart - tự hào, cam kết là địa chỉ cung cấp bộ lưu điện Santak chính hãng, chất lượng trên thị trường. Ngoài bộ lưu điện Santak ắc quy rời, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng UPS khác, với đủ mọi công suất từ 500VA đến 20000VA, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đến với Bigmart, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của các nhân viên tư vấn, giúp giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng chọn được bộ lưu điện Santak ắc quy rời phù hợp nhất. 

Ngoài ra, Bigmart còn có rất nhiều các chính sách ưu đãi, quà tặng hấp dẫn và chương trình giảm giá, khuyến mãi sốc dành cho khách hàng. Quy trình bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Mọi nhu cầu mua hay có các thắc mắc gì về bộ lưu điện Santak ắc quy rời, vui lòng liên hệ đến hotline (024) 73 00 99 73 hoặc để lại số điện thoại trên website Bigmart.com.vn để nhân viên của chúng tôi liên hệ với bạn một cách nhanh nhất. 

Siêu thị trực tuyến Bigmart TP. HCM:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: (028) 73 00 99 73

Zalo: 0933.939.367

Siêu thị trực tuyến Bigmart Hà Nội: 

Địa chỉ: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: (024) 73 00 99 73

Zalo: 0965.600.737


 

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

Bộ Lưu Điện Santak Gia Đình Là Gì? Top Model Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Gia Đình

10/10/2022 - 1:33 PM

Nguồn điện không ổn định, thường xảy ra tình trạng cúp điện đột ngột gây ảnh hưởng khá lớn đến sản xuất..

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

Bộ Lưu Điện Santak Máy Tính Tiền POS - Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Siêu Thị

05/10/2022 - 11:18 AM

Máy tính tiền POS là gì? Tại sao cần trang bị bộ lưu điện Santak máy tính tiền POS trong các cửa hàng, siêu thị, trung..

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

Top 5 Bộ Lưu Điện Santak True Online Sử Dụng Thịnh Hành Hiện Nay

27/09/2022 - 3:38 PM

Santak được xem là thương hiệu cung cấp các dòng UPS cao cấp, nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nổi bật với 2..

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

Địa chỉ mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng, giá tốt

25/09/2022 - 7:19 PM

Nên mua bộ lưu điện Santak Hà Nội chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Có các bộ lưu điện Santak Hà Nội nào được sử..

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

Bộ lưu điện Santak Hồ Chí Minh mua ở đâu?

22/09/2022 - 4:25 PM

Tại sao nên mua, nên sử dụng bộ lưu điện Santak HCM chính hãng? Và mua bộ lưu điện Santak HCM ở đâu? Theo dõi bài viết..

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

Có nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn hay không?

15/09/2022 - 2:47 PM

Với nhiệm vụ là đảm bảo sự vận hành liên tục của cửa cuốn trong mùa cao điểm, điện lưới thường bị mất..

Cách tính công suất bộ lưu điện camera cho hệ thống camera an ninh

Cách tính công suất bộ lưu điện camera cho hệ thống camera an ninh

14/09/2022 - 9:47 AM

Với hệ thống điện quốc gia của nước ta như hiện nay còn nhiều bất ổn thì sẽ không nói trước được điều gì..

Có nên mua bộ lưu điện Santak 10000VA hay không?

Có nên mua bộ lưu điện Santak 10000VA hay không?

11/09/2022 - 3:37 PM

Dòng sản phẩm bộ lưu điện Santak 10000VA có công suất điện lên đến 10000VA, được đánh giá rất cao về chất..

Những điều chưa biết về bộ lưu điện Santak 6000VA

Những điều chưa biết về bộ lưu điện Santak 6000VA

07/09/2022 - 4:29 PM

Để đối phó với các tình trạng mất điện đột ngột, các sự cố điện xảy ra ngoài ý muốn thì bộ lưu điện..

[X]
028.73009973 - 024.73009973